Bölsýni (Cynicism) dagsins - 20240324

Átjánda öldin, sjö ára stríðið, var um allan heiminn. Nítjánda öldin, Stríð Frakklands við Breska heimsveldið og bandalagsríkin, var um allan heiminn.

 

Kommúnista uppreisnir um alla Evrópu næstu fimm áratugi þar á eftir. Heimsstyrjöldin 1914 var beint framhald og Heimsstyrjöldin 1939 var beint framhald og Heimsmorðið 2020 var beint framhald og stríðin 2022/23 eru beint framhald. Gleymdi ég Júgóslavíu 1992-99?

Allt sömu lygar, allt sama morðfýsn, allt sami raungusnúningur (Dialectics); elítan er ekki mannfólk, elítan eru lygarar og djöflar í mannsham.


FLÝIÐ ÖLL ÞEIRRA KERFI, FJÖLMIÐLA, PLATPENÍNGA OG KOSNÍNGAR.

 

e.s. Spennulosunarbloggið er orðið leiðinlegt. Eyði því á næstu dögum. Ef ég "þarf" að skrifa eitthvað meir, verður það vistað annarsstaðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Þín yrði svo sárt saknað að sumir - ég er á mörkunum að nenna þessu líka - myndu láta sig hverfa með. Það er ekki leiðinlegt að blogga, - en yfirþyrmandi áhugaleysi og dauðyflaskapur yfir því sem maður hefur trú á að sé rétt og skárra en sumt annað, það er leiðinlegt. Ég tek uppá því að birta gamlan kveðskap, sem er þá smá kynning á honum og skárra en að hann birtist hvergi, frekar en að gera sig dapran yfir áhugaleysi eða ótta fólks við að taka afstöðu til alvöru mála, sem ég þá þegi yfir. Þegar góðir pistlar fá ekki viðbrögð nenni ég ekki að reyna að setja þá saman. Birti gamlan kveðskap í staðinn, skárra en ekkert.

Þú hefur reyndar þurrkað út og byrjað aftur. En allavega... þetta er snilld. Bara fólk verður æ hræddara við að sýna viðbrögð.

Ég held að Arnar Þór Jónsson og þannig stjörnubloggarar og áberandi menn í þjóðfélaginu fái innblástur úr svona þankagangi okkar sem minna ber á. Þannig að þetta er ekki til einskis.

Ég hvet þig til að halda áfram, og gefa út bók, og er ekki sá fyrsti, sé að Axel Pétur Axelsson hefur gert það líka.

Ef við trúum að til sé Guð, almáttugur skapari sem veit allt og getur jafnvel allt, þá gleður sannleikurinn hann, og dropinn holar steininn.

Ingólfur Sigurðsson, 24.3.2024 kl. 22:32

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir góðu orðin, Ingólfur. Ég tek undir allt sem þú segir, veit að það er satt og rétt. Hugleiði þetta vissulega, og við vitum báðir að ég get ekki hætt, og þú ekki heldur. En stundum leiðist manni eina kvöldstund og þá rymur í manni. Svo kemur nýr dagur, maður skreppur í sund, skammast aðeins við hina þverplankana í pottunum, og tekur gleði sína á ný.

Bestu kveðjur.

Guðjón E. Hreinberg, 24.3.2024 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband