-mķnśtuskrįning-

Žegar ég fyrst įttaši mig į aš į Ķslandi - ķ žaš minnsta eftir 1918 - hefur aldrei veriš neitt fjallaš um hvaš Rķkissmišja er eša Rķkisrįšsmašur, var mér brugšiš. Enda er okkur sögš önnur frįsaga. Enn sem komiš er finnuršu ekkert fjallaš um žessi įhugaveršu mįlefni, nema ķ mķnum skrifum. Įn grķns.
 
Svo langt nįši žetta aš ég vissi ekki hvort til vęri ķslenskun į oršinu "statesman" og fann hvergi og skrifašist į viš (dķmoninn) Įrnastofnun og fékk žaš stašfest aš oršiš - og žar meš hugtakiš - vęri ekki til į Ķslensku, svo eftir skraf og spjall viš vitringa ķ mķnum eigin vinahring, var oršinu Rķkisrįšsmašur landaš, sem ég hef notaš sķšan.
 
Einnig hef ég notaš rķkissmišja (Statecraft) ķ mörg įr, en žessi tvö hugtök voru naušsynleg vegna žįttöku minnar ķ mótun skjalavalds, žinga og stjórnarskrįr Endurreists Žjóšveldis, og mótun rķkissmišju žess og kosningu ķ tvö embętti žess.
 
Eitt er hugtak sem er heldur ekki til į Ķslandi og žaš er mķnśtuskrįning (Minutes) ķ embęttisfęrslum rįšherra, žjóšhöfšingja, alžjóšasamskipta og jafnvel ķ embęttisfęrslum stofnana. Žetta hugtak, sem er grunnhugtak ķ öllum rķkissmišjum, er ekki til į Ķslandi OG žś getur ekki unniš neina sagnfręširannsókn į Ķslenskri smįskrįningu eša mķnśtuskrįningu - enda er engin rķkissmišja stunduš į Ķslandi.
 
Ķ žessu samhengi hef ég sérstaklega dregiš fram og śtskżrt, öšru hvoru, fśskarnįlgun hins opinbera žegar skipt var śt öllum opinberum vefsetrum, svo og stašlaskort og ógegnsęi varšandi hiš stafręna stjórnkerfi. Śtskżringar sem eru dżpri og ķtarlegri en žessi fęrsla leyfir.
 
Žaš aš viš höfum sannaš aš "sjįlfstęši ķslands" 1918 og aftur 1944 voru bęši ólögleg rķkisrįn, var óvart!
 
Fśsk!
 
Afgangur er žjóšarvitund ręktašs sišrofs. ... figures.
 
LŻGVELDI! Rķkisrįn. Engin kenning.
 
Svo hvaš notum viš, mķnśtuskrįning eša smįskrįning fyrir "taking or writing minutes" žegar rķkisrįšsmenn, žjóšarleištogar, ambassadorar og jafnvel embęttismenn vinna skyldur sķnar?
 
Viš leystum t.d. annaš orš - Agenda - žannig aš viš notum samsetta oršiš Geršarform (geršarbók, geršarskrįning, įform (sjį geršardómur)), en "agenda" er mikiš notaš ķ rķkissmišjum, rįšum (forums) og hugveitum, en rķkisręningjar Fjölnismanna og ĶsQuislinga hafa aldrei nennt aš ķslenska hugtakiš eša gefa žvķ orš.
 
Ég įtta mig į aš tónninn hér er frekar įbśšarfullur, jafnvel hrokafullur, en žaš er ekki af įsetningi. Žegar ég hóf žjónustu mķna viš Endurreist Žjóšveldi - nyttland.is - óraši mig ekki fyrir žvķ hversu mikiš fśsk Ķslenska Lżšveldiš er, eša hversu mikiš Lżgeldi žaš ķ rauninni er.
Tónninn er žvķ hneykslan en ekki hroki, žvķ ég hef engan įhuga į svona volki; ég vildi halda įfram aš vera forritari og leitarhunda-žjįlfari, gęddur vęgri heimspekidellu, įšur en elķtan įkvaš aš ég ętti ekki rétt į mannsęmandi lķfi, svo ég hóf aš sinna žvķ sem streymiš beindi mér aš hverju sinni.
 
Ég er ašeins lķtiš laufblaš ķ gęfum vindi Gušs, sem djöfullegir kraftar slitu af greininni.
 
 
e.s. Žegar ljóst var ķ kringum 2014-2015 aš Hillary Clinton hafši eytt yfir 30 žśsund tölvupóstum frį žvķ hśn var utanrķkisrįšherra Bandarķkjanna (Secretary of State), sagši ég (ķ Arkķvinu); kerfiš mun aldrei leyfa henni aš verša forseti, žvķ hśn ber ekki viršingu fyrir Skjalavalds-sagnfręši žjóšrķkja og mķnśtuskrįningu (smįskrįningu) sem tilvera žeirra reišir sig į.
 
 
 
 
Minutes according to "Yes Prime Minister" (3m4s).
 
 
 
perfection89
Smįvegis ekki taka allt of hįtķšlega ...
 
 
Višbót 20240325-20:50
Ensk-Ķslensk oršabók žżšir enska oršiš Minutiae sem Smįatriši. Ķ žvķ ljósi vęri smįskrįning eša smįatrišaskrįning rétt žżšing į "documenting minutes" frekar en mķnśtuskrįning eša atrišaskrįning (event or  item listing.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Naušsynlegt er aš skrį sig inn til aš setja inn athugasemd.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband