Ríkis-rit-stjórinn alvaldi, vitri og [g]óði

Eins og allir vita er kommúnistaríkið Ísland - eða Íslenska Alþýðulýgveldið - að innleiða ríkisstýrða ritstjórn þessa dagana; hvað má segja og skrifa eða hvað ekki. Er þetta í þriðja sinn síðan 930 AD sem Íslensk ríkissmiðja innleiðir ritstjórn á landinu.

Vissulega hafa verið tímabil á landinu þar sem galdra-ritstjórn var viðhöfð.

Til að mynda var það skógargangssök (útlegðardómur) ef þú varst uppvís að fjölkynngi á Þjóðveldistímanum, og endurreisnarprestar (efnishyggju sem þóttist vera upplýsing) innleiddu galdrabrennur um tíma sem var þess tíma verkfæri til pólitískra hreinsana þegar konungar gerðu sjálfa sig að páfum siðfræðinnar (sem sósíalískir húmanistar hafa endurtekið). Fjölkynngisfólk gullaldar hins vegar reyndi að koma í veg fyrir átthagafjötra sem voru innleiddir af sósíalísku efnafólki á elleftu öld (en þá voru afmáð þorpin við ströndina þar sem frjálshugsandi fólk veiddi fisk, þurrkaði og rak eigin millilandasiglingar).

Já; ritskoðun er ríkisverkfæri til að kæfa menningu og rangsnúa (eða siðrjúfa) siðmenninguna.

Ef þú skilur að forseti Lýðveldisins er æðsti yfirmaður allra trúflokka landsins, veistu að viðfangsefni (goð) þeirra trúarbragða eru máttlaus skurðgoð*. Þessu var spáð.
--Endurreisnin, Siðbótin & Upplýsingin (heilög þrenning rangsnúnings)

Kirkjur, synagógur, musteri og moskur, eru nebbla einnig ríkisfélög, en hafa verið gelt.

Karl Marx ætlaði sér að drepa alla göfuga frumspeki og honum tókst það.

Já; þegar kommúnistar þjóðveldis og síðar kommúnistar lúterskrar kirkju ofsóttu fólk fyrir skoðanir sínar dó menningin og í kjölfarið hrundi siðmenningin (1264, 1662, 1810-1874). Ritskoðun hefur fyrir löngu verið innleidd á vesturlöndum, en Davos kommúnistar eru unnvörpum að staðfesta þetta menningarmorð með lögum og framkvæmd.

Vestræn velsæld, heimspeki, tækniframfarir og efnahagur, byggist á málfrelsi. Ritskoðun ríkisins merkir að þú hefur ekki lengur nein borgararéttindi, andleg og tilfinningaleg tilvera þín býr ekki að traustri (virðingarverðri) menningu, að öryggi þitt er háð formanni nefndarinnar og samhljóm þínum við miðstjórnina.

Dáin menning.

Innfallin (hrunin) siðmenning.

Glundroði merkingarfræðinnar (rokin rjúkandi tunga).

Algjört hrun framundan.

FLÝÐU, LIFÐU.

--Bakarí, Apótek

 

Bendi að öðru leyti á tvær úrvals greinar hér á blog.is sem koma að þessu efni:

 

Svæpaðu, vertu heimsborgari á Tene, fáðu þér tifandi raf-sprengju til að aka um; þú átt ekkert, ekki blóðið þitt, börnin eða húsið, og ert fullkomlega hamingjusamur. Mestumvert; veistu allt og skilur ekkert eins og góður þræll með ráðningarsamning og skuldabréf.

Sjáðu til; orðræðan sem hér er viðhöfð snýst aðeins um eitt. Nái ég ekki að flýja í tæka tíð til ábyrgrar siðmenningar og kvikrar menningar (þú veist hvar), þá vil ég lenda í Gúlagbúðum 1 (fjölæringar og menningarkverúlantar), frekar en Gúlagbúðum 2 (hægri öfgar) eða Gúlagbúðum 3 (Antivistar og sprautuafneitarar) eða Gúlagbúðum 4 (pólitískar hreinsanir).

Ég vil vera með skemmtilega genginu, en ekki leiðinlegum stirðbusum, þegar járnfóturinn sparkar upp hurðinni. Þess vegna setti ég Arkívið upp þannig að þó öllum Netsíðum mínum og bloggum verði eytt, lifa afritin góðu lífi falin á flökkudrifum og usblyklum.

Eins og Peter Hitchens sagði eitt sinn, I care less in my writings about the temporal and more about the perennial. Pési er reyndar frímúri og hræsnari - fyrrum trotskýisti sem þykist í dag vera kristinn - en hann er enginn asni.

Ábyrg orðræða er óháð tíma, enda hefur ljós engan massa þó húmanistar haldi annað, bjart ljós ýtir hugsanlega við massa og dimmt ljós pressar hann hugsanlega, en meðan Leibniz er enn ekki kenndur í akademíum mun enginn finna það út.

 

 

 

 Fiðlumeistarinn heitir Anne Harris.

 

Viðurkenndu bara, að þú kemur hingað eingöngu fyrir tónlistina.

 

 

Kolskeggur kölski Ýrberason, Svanur fjölvitri á Svanshóli, Sæmundur fróði Sigfússon, Jón biskup Arason og Jón lærði Guðmundsson, ræddu allir við vætti, hægt er að rekja þetta nánar, en Elítur valdagræði, yfirborðshyggju (efnishyggju) og félagslegrar flatneskju (sem við höfum í arkívinu nefnt Hreppstjórafélagið) stóð stuggur af þeim. Að ræða við vætti er hvergi kennt og ekki hægt að kenna, en þeir ræða við þig að fyrra bragði sértu þess verður að yrt sé á og þá opnast sú gátt.

Læt ég öðrum fjölæringjum eftir að finna út og tilgreina hvers vegna ég dreg framangreind nöfn út.

Þessir menn reistu vörður sem afmörkuðu dýpt Íslenskrar menningar, fundu grynningar hennar, vöð og hyli. Hvarflar að mér sú göfga frú, Guðrún Baldvina frá lundi Árnadóttir. Hverju sem líður; allt þetta fólk faldi fjársjóðu í hugmyndafjöllum lands okkar og þjóðar.

Elítan getur ekki ritskoðað fjöllin.

Sum fjöll eru geislavirk (2. Mós, 19:23. 2. Mós 24:15-18)

 

 

* Við höfum áður útskýrt muninn á helgisið og viðfangsefni orðagjálfursins, vel má vera að trúarfélagið gefi út sögur um tiltkið goð en helgisiðir þess virkjað eða eflt annað þess í stað.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Loftsson

„Vont er þeirra ránglæti, verra þeirra réttlæti.“ Ekki verður það betra með lögum. Eru flokkspólitískir þrælar að drepa rökræðulistina? spyr Sigurður H. Gunnarsson og segir:

"Er rökræðulistin að deyja út á Íslandi eða hefur hún kannski aldrei verið áberandi á þessu skeri? Málsmetandi fólk ræðir mikilvæg mál með stælum, hroka og uppnefningum.

Allt of margir neita að færa, eða geta ekki fært, málefnaleg rök fyrir skoðun sinni en ráðast þess í stað á viðmælandann."

Birgir Loftsson, 8.6.2023 kl. 17:48

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Gangi þér vel Guðjón, -að koma skrifunum þínum í öruggt var.

Jón lærði kom sinni ævi fyrir í kvæði, sem elítunni tókst ekki að eiða, kvæðið heitir Fjölmóður og segir frá stórmerkilegum flótta hans austur á land þar sem hann bjó ásamt konu sinni um árabil í Bjarnarey á Héraðsflóa, þaðan sigldi hann til Kaupmannahafnar og fékk dómi elítunnar hnekkt.

Þó svo elítan sniðgengi sýknu dóminn þá leifði hún honum lifa á eftir í friði með sinni frú austur á Héraði. Öll hans ævi kemur fram í kvæðinu Fjölmóð.

Það var settur upp minnisvarði um Jón lærða Guðmundsson í Bjarnarey í fyrra sumar.

Magnús Sigurðsson, 8.6.2023 kl. 17:55

3 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir góðu orðin félagar, á þessum öðrum dimmustu tímum mannssögunnar.

Guðjón E. Hreinberg, 8.6.2023 kl. 18:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband