Af leyfilegu hatri og óleyfilegu

Ferðamálastofa er sek um hatur á kynvillíngum sem ræða opinskátt um transkynvillu. Ferðamálastofa hefur leyfi fyrir þessu hatri, en Samtökin 22 hafa engin hatursleyfi. Ekki veit ég hvort listakonan Íva Marín er í samtökunum 22 en mér skilst að hún sé samkynhneigð.

 

 

Nei, við notum ekki orðið kynvilla um einstaklinga, það væri óþarfa móðgun.

Við notum þetta orð í útdregnum (Abstract) tilgangi, til að komast í endurmenntun í Gúlaginu þegar þar að kemur. Vonandi ásamt skemmtilegum og íhaldssömum kynvillingum sem berjast fyrir borgararéttindum og siðmenningu.

Fyrir utan hvað hegðun Ferðamálastofu er farsakennd, að klippa listamann út úr myndskeiði, vegna ætlaðra en ósannaðra skoðana, vegna þrýstings frá ónafngreindum þrýsti-aðilum, er stórfurðuleg Ríkisráðsmennska; nema Ísland sé Marxískt rangsnúningsríki.

Á dögunum var yfir milljón manna mótmælaganga í Frakklandi, til að krefjast borgararéttinda. Engin frétt um það hér á Stórastalandi, en hellingur af uppblásnum fréttum nýlega af mun smærri mótmælagöngum í Íran.

Engin ríkisstofnun hefur brugðist við kröfu Íslenskra borgara um réttlæti vegna aðfara ríkisins að menningu og efnahag landsins með Covid mildunaraðgerðum (Covid Mitigation). Né heldur neitt svar við kröfu allt að þriðjungs þjóðarinnar varðandi sprautuherferðina sem ollið hefur tuttuguföldum skaða á heilsu þjóðarinnar (ásamt dauðsföllum); hvort kommúnistastjórnin verði leyst upp og rannsakað hvort um glæp sé að ræða með viðeigandi refsiúrræðum. Nei, þögnin ein.

Getur verið að hér sé engin siðmenning lengur?

Einu glæpirnir á Íslandi er hægri-öfga skoðanir, og eins það að þú heldur að þetta reddist.

 

Smávegis frá alter-egói sem birtist ekki oft, enda á hún ekkert til að vera í:

Ef ég væri kynvillíngur, þá gengi ég í Samtökin 22 og myndi sniðganga Marxistasamtökin 78. Alas, en ég er bara svört transkona sem laðast að konum og er ekki gjaldgeng neinsstaðar. --Guyana X-Ellence.

 

Steven vinur minn, Írskur hommi, sagði mér eitt sinn þegar við sátum að sumbli saman, að nokkrir vina hans væru enn að tala um hvað það var gaman á áramótaballi nokkrum mánuðum áður, að "straight" maður hafði hugrekki og/eða sjálfsöryggi til að kyssa þá gleðilegt ár á áramótaballi í miðborg Cork. Ég spurði Steven hvort það væri eitthvað merkilegt, það voru jú áramót og þá kyssast allir "gleðilegt nýtt ár" eþaggi? Jú, en straight menn fara allir í kleinu við það, svaraði Steven.

Þegar ég var krakki og unglingur umgekkst ég mikið af hommum því móðir mín átti nokkra vini úr þeim hópi. Þar á meðal var "Móðursystir Íslands" eins og hann var kallaður af vinum. Við systir mín þekktum hann þannig og notuðum það heiti ósjálfrátt og það var sorg á heimilum okkar þegar Móðursystir dó fyrir rúmum áratug.

Móðursystir var betur þekktur undir heitinu Laugi rakari, og var landsþekktur. Þegar hann var spurður í sjónvarpsviðtali hvers vegna hann hefði engan áhuga á að ganga í [Marxista]Samtökin 78, svaraði hann brosandi, "Ég þarf ekki svona söfnuð. Ég er bara gay." {örl umorðað}

Þegar ég var efins um hvort ég þyrði að gefa út hljóðbókina "God-s Will" í ársbyrjun 2013, heimsótti ég Nonna, annan landsþekktan homma og náttúrulegan Shaman. Að Eingyðis-trúarrit er gefið út með blessun samkynhneigðs manns, er stimpill sem mér þykir vænt um, en mest þó, með blessun manns sem ég leit upp til.

Nonni er nú genginn. Blessuð minning.

Ef þú heldur að notkun mín á orðinu kynvillingur hafi eitthvað með hatur eða fyrirlitningu að gera, þá ert þú hatursfullur og meinfýsinn kommúnisti.

Þess vegna er tónlist dagsins frá Shirley Bassey, en Steven og vinir hans elskuðu að spila Shirley öllum stundum. Frábær söngkona og við beinthneigða fólkið hlustum stundum á hana með þessum kengbeygluðu.

 

 

Íslenska alþýðulýðveldið er nú að koma með löggjöf sem bannar samkynhneigðum sem vilja verða beinthneigðir að leita sér úrræða. Ekki er tiltekið hvort bannað sé beinthneigðum sem vilja verða skáhneigðir að leita sér úrræða.

Var einhver að ræða um innrás í einkalíf fólks eða gagnrýna trúarbrögðin? Er ríkið orðið sálfræðilegt trúarríki? Er ekki nóg að það rænir þig eigum þínum og sprautar sér í blóðið á þér og heilaþvær börnin þín, þarf það líka að samrekkja þér um leið og það bannar þér að hata rangsnúning þess?

Nei merkir Nei, sögðu einhverjar, og áttu þá við nauðgun.

Ég var spurður, fyrir rúmu ári síðan; hvað er ríkissmiðja? Því er ekki hægt að svara, útskýrði ég. Því það er ekki hægt nema skrifa langa ritgerð og jafnvel bók. Ég get þó sagt þér hvað hún er ekki, í langri færslu. Nú eru örfáir hliðvörslu lögmenn að byrja slíka orðræðu, en of seint, og sú orðræða er á engan hátt samræða þó hluti hennar þykist vera það.

Við Þjóðveldisfólk höfum rætt þetta ítarlega á þingum okkar og í orðræðu síðustu árin, enginn spekinganna vill við það kannast.

Vissir þú t.d. að allir dómstólar Lýðveldistímans eru ólögmætir og allir dómar þess því ólöglegir? Nei, það veist þú ekki, en við höfum sannað það. Tengi smá præmer um Stjórnlagarétt ofl;

Ég veit vel hvað Biblían og Kóraninn segja um kynvillu, og ég lofa þér að í trúarsöfnuðum mannkynssögunnar eru samkynhneigðir umbornir af mun meiri virðingu en þú finnur hjá sósíalískum Húmanistum samtímans. Ennfremur að allt trúað fólk sem ég hef umgengist, velur að sniðganga það sem ritningarnar segja varðandi þennan málaflokk, með þeirri athugasemd að þau skilji ekki málaflokkinn nægilega vel til að skera úr um.

Eingyðisfólk gerir sér einmitt far um að dæma ekki annað fólk. Öfugt við morðóða sósíalista.

Kunningjakona mín hér í þorpinu, fæddist með typpaglingur, og hún sækir kristilegar samkomur, og það er enginn hér í bæ sem kippir sér upp við það. Þegar við rekumst á hvort annað tökum við ávallt ánægjulegt tal saman.

Einu hatursegðir (Hate speech) samtímans og eina haturs-orðræða (Hate discourse) mannkynssögunnar, kemur frá samskonar öfga-vinstri Jakobínum og myrtu tugþúsundir manns í Frönsku byltingunni fyrir þrem öldum og aðrar tugmilljónir núliðin hundrað ár, í nafni félagslegs jöfnuðar og annars rangsnúnings Marxista og Fasista.

 

 

2006-12des-ferd-148

Yðar einlægur að kitla vaxmynd af Shirley,
hjá Madame Tussaud, áramótin 2006/7
.

 

Þú hélst að athugasemdin frá Gayjönu væri grín? Látum vera að Guyana E-Xellence sé svört lesbía í hvítum karlmannsbúk, hún kemst aldrei á séns, því kommúnistalesbíur líta bara við lesbíum í kvenbúk og straight konur finna alltaf að eitthvað tengist ekki. Þá er ekki séns að hún geti klætt sig upp, því búkurinn passar ekki í neitt það sem hana langar í. Geturðu ímyndað þér hversu einmana hún er? Einhver kommúnistasamtök sem berjast fyrir hennar "inclusivity?"

 

Spennulosun lokið - farinn aftur í bloggpásu.

 

Smá viðbót;

Dóttir vinafólks míns, sem nú er löglega fullorðin og er yndisleg og klár stúlka, er samkynhneigð. Enginn í fjölskyldu hennar eða vinahópi kippir sér upp við það. Þegar hún, undir þrýstingi sósíalismans, hóf umgengni við marxistasamtökin78 var hún beitt þar miklum kynþvætti (Grooming) sem snérist um að sannfæra hana um að hún væri strákur í kvenlíkama. Olli þetta skiljanlega miklum sálarflækjum og þurftu foreldrar hennar að vinna með henni í að róa vötnin. Nú er það að verða ólöglegt, eins og í Bandaríkjunum, Bretlandi og öðrum Davosríkjum, að foreldrar rói vötnin þegar kommúnistar rangsnúa sálarlífi fólks - en sá rangsnúningur öfga-vinstris er brot á stjórnarskrá Lýðveldisins. Vel má vera að hún fari í kynbreytingu síðar, þegar hún verður fær um að taka þá ákvörðun á eigin spýtur, það kemur mér ekki við, þér, eða Ofríkinu. Hverju sem öllu líður, þá á hún jafn skilið og þú og ég að lifa hamingjuríku lífi, í rekkju sem utan.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband