Stofnanir og nefndir eru spjótin sem bana menningu

Į nś endanlega aš leggja nišur Ķslenska tśngu? Frį žvķ Įrnastofnun var sett į laggirnar hefur tungan dalaš nęgilega. Frekar aš leggja svona kommśnistastofnanir nišur og fį aftur lifandi menningu.
 
Nefndin er költ sem sęrir nišur žaš sem hśn sinnir og stofnun er dķmon sem skottast į žvķ sama og nęrist į žvķ žar til žaš tęrist upp.
 
Alltaf er žaš į sömu bókina; költiš veldur ekki kuklinu sem žaš fiktar viš.
 
Jį ég veit, ég er hęttur aš blogga.
Žessi lį bara vel viš lagi.

mbl.is Hvaš į hśs ķslenskunnar aš heita?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingólfur Siguršsson

Žaš vęri mjög leitt ef žś hęttir aš blogga. Hér eru margir góšir og skarpir, en spįmenn eru sjaldgęfari en heišarlegir stjórnmįlamenn jafnvel. 

Ég hef sagt viš sjįlfan mig aš ég sé hęttur ķ tónlist ķ 10 įr eša meira. Sķšan ef ég er bešinn um aš koma fram lęt ég oft undan. Mašur er hęttur žangaš til mašur byrjar aftur. Jói stżrimašur, hann er lķka mjög góšur og mér finnst leitt ef hann hęttir eša tekur sér frķ, eša Magnśs.

Ég held aš žaš vęri sigur andmennanna ef žessi litla andstaša sem žeir fį leggur sig nišur.

Góšur pistill aš vanda.

Ingólfur Siguršsson, 5.2.2023 kl. 18:36

2 Smįmynd: Gušjón E. Hreinberg

Takk fyrir žetta Ingólfur. Jś, hver veit, ég hef nokkrum sinnum eyšilagt vķdjórįsirnar mķnar og FB ašganginn minn, og skellt huršum. Hver veit.

Gušjón E. Hreinberg, 5.2.2023 kl. 20:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband