Ef ég væri Íslendingur ...

... myndi ég skammast mín fyrir "snillíngana" sem stjórna þjóðinni og "vizku" þeirra. Í staðinn nýt ég þess glottandi að horfa á farsann og smánina.

Dáin menning.

Hrunin siðmenning.

Ómarktækt tungumál.

FLÝÐU.

 

Á persónulegu nótunum:

Ég skelfist ríkisstjórnina. Hún fer versnandi, ofbeldisfyllri og heimskari með hverri vikunni. Skelfist almenning sem tilbiður hana eins og guð, því sem næst jafn mikið.

mbl.is Sendiherra Rússa kallaður á teppið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Hvert vinur? Villiöndinni tókst þó í andarslitrunum að reka ungana til fjarlægra landa.
 Ríkisstjórnin hún verður að fá "bessaleyfi" Guðna og skila umboðinu. SO.
 

Helga Kristjánsdóttir, 6.10.2022 kl. 02:31

2 Smámynd: Jónas Gunnlaugsson

Þið talið af svo mikilli speki að ég næ illa upp í það. 

Þetta er grín, grín, alvara. 

Ég fékk þumalinn upp í blogginu,

slóð

Eru þetta fjörbrot gömlu stjórnsýslunnar, er eitthvað að gerast í líkingu við það sem lýst er í biblíunni? Fyrirgefum öllum allt að hætti Mandela, engin önnur leið betri er til.

4.10.2022 | 11:21

og skrifaði athugasemd, 

Get ég séð hver ýtir, á kann að meta?  

Þá hvarf þumallinn úr blogg forritinu. 

Má ég ekki fá að vita ef einhver sýnir blogginu áhuga? 

Nú liggur okkur á sem svindlum, áður en við verðum afhjúpaðir.  

Við hættum illgjörðunum.

Snúum okkur strax til betri vega, og björgum okkur sjálfum og veröldinni. 

Egilsstaðir, 06.10.2022    Jónas Gunnlaugsson

Jónas Gunnlaugsson, 6.10.2022 kl. 13:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband