Aš sofa hjį konu eša stślku

Ég er 57 įra, mį ég sofa hjį 18 įra eša 16 įra stślku? Vęri žaš löglegt en sišlaust? Sama hvaš hana langar til žess? Mį rķkiš skera af henni brjóstin og fjarlęgja śr henni legiš eftir aš hśn fer ķ heimsókn į Bessastaši 78? Hvaš ef hśn er 15 įra?

Hvaš er löglegt, hvaš er sišfręšilegt og hvaš er sišferši? {Ethics or Morality}

DV birtir frétt, af oršum Felix Bergssonar um Jordan Peterson. Ég les ekki DV aš öllu jöfnu, vissi ašeins af fréttinni žvķ einhver deildi henni į Facebook. Orš Felix, verša ekki endursögš hér - en sękjast sér um lķkir!

Įróšursmeistarar gleyma oft aš margur heldur mig sig.

 

Jordan Peterson er ekki hįtt skrifašur hjį mér, en af allt öšrum įstęšum en hjį DV og elķtunni. Satt aš segja held ég aš einungis fįvitar meš flatan huga kaupi sig inn į oršavašalinn śr honum.
 
Ég grśskaši dįlķtiš ķ gaurnum mįnušina įšur en hann varš fręgur, žvķ ég hafši rekist į fįein myndskeiš hans žar sem hann fjallaši um tįknróf Jung sįlarfręšinnar og bar saman viš żmislegt ķ afžreyingu s.s. kvikmyndum, og žótti mér žau įhugaverš um tķma. Ég fjallaši dįlķtiš um hann ķ Arkķvinu į žeim tķma og komst aš žeirri nišurstöšu aš betra vęri aš foršast hann, fyrir žį sem vęru į leišinni śt undan dįvaldi Elķtunnar.
 
Allir vita aš ég hef įhuga į tįknfręši (Semiologiu) og žį frekar frį Umberto Eco og Mircea Eliade, aš ég žekki vel til Jung tįknfręšinnar, og varast lélegar eftirlķkingar.
 
Rökstuddi ég žetta ķtarlega ķ Arkķvinu, sem vęri of langt mįl hér. Lįtum nęgja, aš honum finnst mann-kyniš og mann-verur vera skyldari grimmum Sjimpönsum en įstrķkum Bonobo öpum, og aš sjįlfsagt sé aš įhrifahvatar elķtanna móti sišferši žeirra og vitundarlķf. Lįtum vera hvort mann-kyniš og žessar apategundir séu skyldar, eša hvor hópurinn hafi fęrri eša fleiri krómósóma. {--hinthint}
 
Žį hafa margir tekiš eftir žegar Peterson réttlętti, fyrr ķ vetur, moršfżsn Ķsraelsrķkis og Zķonista žess ķ Palestķnu. Ekki sį ég neina gagnrżni elķtunnar į žetta, né heldur žegar Jared Kushner tengdasonur og rįšgjafi Trump forseta lżsti į dögunum - ķ vištali - aš Gaza ströndin vęri fķn fyrir fasteignavišskipti og įgętt vęri aš smala öllum žašan sem fyrst og hefja uppbyggingu į vegum Zionista rķkisins (Zionist entity).
 
Sišfręši eša innrętt sišferši?
 
 
Žaš sem Peterson segir um ofbeldi elķtunnar og kynžvott (Grooming) į börnum, er kórrétt. Mjög margt sem Peterson segir um menningar- og sišferšismįl, er įhugavert og rökfast. Hatur Marxista į honum er hins vegar ekki rökfast, og bęši augljós įróšur og raungunarręša*, auk žess aš upplżsa meira um žeirra eigin sjįlfs hatur og menningarlegan brotavilja en eitthvaš annaš.
 
Gott er hins vegar aš hafa ķ huga - eftir skošun į myndmįli og fyrirsögnum - aš elķtan er ekki viss hvort hśn vill fį Gnarr eša Felix į Bessastaši, en bįšir eru Marxistar og er skķtsama um žjóšina, svo fremi aš stinga megi [sįlręnni] gulrót ķ görnina į henni* og gaddahring ķ mišnesiš į henni, og žeir hafa sżnt žaš meš oršum sķnum og hegšun ķ gegnum įrin.
 
Fyrir utan aš grein DV er ekki į Ķslensku, og textinn engan veginn lęsilegur - žó hrognamįliš noti orš śr Ķslenskri oršabók - žį kemur hvergi fram ķ henni gagnrżni eša athugasemd um hvernig žś talar [ekki] um annaš fólk, og sérstaklega ef žś vilt teljast įhrifahvati* eša einn af leištogum žjóšar-vitundar.
 
Sums stašar ķ Arkķvinu hef ég sagt óvęgin orš um żmsa menningarvita lķšandi stundar. Ętķš hef ég tekiš fram aš, ég žekki ekki einstaklinginn og hann/hśn gęti veriš fķnn vinur og vandašur einstaklingur, en hér sé rętt um opinberu persónuna og žį ķmynd sem hśn kemur į framfęri. Einnig hef ég gagnrżnt ķ eldri fęrslum suma bloggfélaga hér į blog.is, en eftir įbendingu frį vöndušum bloggvini įkvaš ég aš hętta žvķ, eša višhafa žvķ ašeins aš mér žętti mįlefnalega naušsynlegt.
 
Stašreyndin er sś aš samtķmafólk okkar, ķ žaš minnsta į vesturlöndum, veit ekki aš bśiš er aš breyta žvķ śr menningu ķ költ, og žaš hefur ekki lengur vald į žeirri merkingarfręši eša ögun (kurteisi) aš vinna śr žvķ. Hvaš svo sem mér eša Felix Bergssyni finnst um manninn Jordan Peterson, žį er hann einn žeirra sem vinnur gegn žeirri sturlun sem gripiš hefur menningu okkar.
 
 
 
* Afsakiš dónaleg oršin, en žaš lęrir mašur sem fyrir manni er haft.
* Ég minni į aš elķtan og Elķtan er ekki hiš sama.
* Raunguręša eša raungunarręša er mķn žżšing į Dialectic (Diabolical or inverted Dialogue or Discourse) sem einnig er nefnt Žrįttunarręša eša Žrįttunarhyggja, og er undirstaša Marxisma (Dialectical Materialism), sem snżr į raunguna til sundrungar og rangsnśnings (Disruption and Subversion), til valdarįns, afvegaleišingar, tęlingar og yfirtöku.
* Viš notum oršiš įhrifahvati fyrir Trend Setter, en elķtan oršiš įhrifavaldur (Opinion former, Influencer).
 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Naušsynlegt er aš skrį sig inn til aš setja inn athugasemd.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband