Súellen Júvíng

Búinn að vera upptekinn að horfa á Dallas undanfarið, og er búinn að fatta hvernig Elítan notaði þessa þætti til að heilaþvo mig með Arketýpum þáttanna þegar ég var unglingur.
 
Engin þessara "persóna" voru persónur, allt saman vandlega kótaðir áhrifahvatar, og sjáðu til; hver einasta kynslóð fær sína seríu.
 
Allir sem t.d. elska "Friends" þættina voru fremstir í röðinni við Betlehemssprautuhúsið þegar Gates keisari lét það boð út ganga að sprauta skyldi alla heimsbyggðina.
 
Sue Ellen, skyldi ég nokkru sinni losna undan sjarma hennar, eða losna við aumingjaskapinn í miðbróðurnum Gary? Já, hugsanlega er allt kverúlantið undanfarin ár, sambland af þessum tveim?
 
Er ekki viss hvort ég hefði fattað þetta ef Hatursgospel Ríkisstjórnarinnar hefði ekki opnað augu mín fyrir rörsýnum mínum á félagslega neikvæðni.
 
Sem minnir mig á annað, því hatur er huglægt mat ef engin fagleg sálfræðigreining liggur að baki. Eins og með nasistalögin frá í febrúar 2021, sem uppnefnd eru farsóttalög; þar eru nákvæmlega engar vísindalegar skilgreiningar, fyrirvarar um neina mælikvarða, né skeytt um sögu Ríkisins þegar kemur að rekjanlegum skaðabótum vegna stungulyfjameðferðar; lög þau eru gospel - eða trúarkredda.
 
Eins og eikkur sagði, sé PCR smit sem ekki sýnir sóttareinkenni,  notað til sóttkvíjar, er sannanlega um smitkví að ræða, sem er ólögmætt varðhald/fangelsi án dóms og laga. Sá sem beitir slíku er sekur um lögbrot og við því lögbroti eru refsiákvæði. Fleiri lögbrot má tiltaka, en ég veit ekki hvort það væri hatur eða ást eða hlutleysi að tilgreina það ennáný.
 
Afsakið, neikvæðnina, eða ríkislastið.
 
 
--Djúpsálarfræðin
 
 
 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Góður Guðjón, -ég verð samt að viðurkenna að ég fylgdist aldrei með Dallas, ekki einu sinn Thirty something þó ég væri þrjátíu og eitthvað, hvað þá Friebds.

Þessa sálfræði hef ég aldrei skilið frekar en hvernig er hægt að halda með og sitja límdur yfir fótboltaliði eða stjórnmálaflokki.

En gott að fá skýringu á gamalsaldri út á hvað þessir þættir ganga, því ég skildi aldrei af hverju félagarnir gátu ekki bara komið út að leika.

Magnús Sigurðsson, 30.9.2023 kl. 09:31

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir innlitið, Magnús. Ég hef dælt Hollývúdd froðu í hausinn á mér allar götur síðan ég fyrst sá ræmur og seríur. Elska góðar sögur, en mest elska ég að þetta drasl slær á smíðaþörfina. Bæði faðir minn og föðurafi voru hagir á járn og tré og smíðuðu mikið, ég hef ekki þá gáfu, en ég er endalaust skapandi og ef ég hefði ekki hollývúdd fjötrana, væri ég semjandi hugverk í gríð og erg alla daga, og gerði þar til menningin dó. Því miður voru það allt saman líkkistunaglar daginn fyrir kistulagningu, og ef ég héldi áfram, væru það allt saman rekvím og útfararsöngvar.

Guðjón E. Hreinberg, 30.9.2023 kl. 11:49

3 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Sá í gær að vinur okkar Ingólfur er að glíma þessa dagana við nýyrðingu, getum við leyst úr læðingi álagafjötra eða drepið hugarfjötra úr dróma. Það er vafalaust að í tungu okkar leynast perlur sem hljóma betur sem stjarffleygar en Spellbreak.

Nokkur orð kynntu sig í morgun meðan við hundurinn gáðum til veðurs, en þau eru öll að gæla við grasið í golunni.

Guðjón E. Hreinberg, 30.9.2023 kl. 11:55

4 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

... eitt af því sem Elítan glutraði niður, þegar þýðingar breyttust í snaranir, er að Íslenskan er ríkari að hugtökum í hljóm og hrynjanda, en snörun býður uppá.

Guðjón E. Hreinberg, 30.9.2023 kl. 11:57

5 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Stjarfadŕómun og störulæðingur ... hvað er nú það? Bwahahahaha - Aríkið, eða þannig.

Guðjón E. Hreinberg, 30.9.2023 kl. 11:58

6 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Stjarfadrómun og störulæðingur ... vantar edit hnappinn - gaman að blogga í athugasemdum :D Góðar stundir.

Guðjón E. Hreinberg, 30.9.2023 kl. 11:59

7 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Góð nýyrði taka sinn tíma. Ég bíð spenntur eftir að eitthvað komi. Varðandi Dallas, ég var líka þannig að ég komst ekki hjá sápuóperum og slíku drasli. Dallas held ég að hafi verið eitt af stórvirkjunum í mótunum á 20. öldinni á fólki. Eiginlega allir horfðu á þetta, þreyttar húsmæður keyrðu áfram áhugann eins og á Húsinu á sléttunni. Sue Ellen þótti mér aldrei lagleg, en Pamela og hin litla lauslætisglyðran mun áhugaverðari. Já allt voru þetta kótaðir áhrifavaldar, til að innræta efnishyggju og vestrænisma. Söguþráðurinn drasl en persónurnar dáleiðandi.

Ég var í menntaskóla þegar Friends þjakaði jafnaldrana. Þá var ég eiginlega orðinn bólusettur fyrir of miklu drasli af því tagi, og áhuginn beindist að X-Files (Ráðgátum) eða leifunum af evrópskri menningu, Derrick, vandaðir þættir, og Morse og margt fleira.

Ég komst ekki hjá því að eyða tímanum í nokkra Friends þætti. Ágætir brandarar kannski, en persónusköpun engin eða söguþráður. Skrýtið hvað hægt er að ánetja fólk. Það væri rannsóknarefni hvernig Hollywood tókst að búa til ávanabindandi sjónvarpsefni svo lélegt.

Guðjón, þegar þú loksins kemst á flug er svo mikið að lesa, maður er langan tíma að vinna úr því, takk fyrir.

Ingólfur Sigurðsson, 30.9.2023 kl. 15:31

8 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þegar Hollywood var annars vegar þá var ég meira fyrir Clint Eastwood, Trinity bræður og Cheech and Chong. Þessir herramenn nutu sín ekki nema á hvíta tjaldinu í bíó.

Spellbreak er það ekki einhverskonar afruglun?

Magnús Sigurðsson, 30.9.2023 kl. 20:33

9 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Þið eruð agalegir, félagar. Takk fyrir innlitin og meðmælin.

Álagafjötrar leysast úr læðingi ... fjörbrjótur, fjöturbrjótur ... , haftamölvun, ... blah ...

Guðjón E. Hreinberg, 30.9.2023 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband