Hugmyndin að ljósi - (mjög löng færsla og djúp)

Nafnið Baal, á guði Kanaaníta, merkir Drottinn. Þjóðfélagsverkfræðingar og meitlarar - sem sumir eru Sabbatear, Frankistar og Frímúrar - ákváðu að misnota ákvæði Guðdómlega Sáttmálans, að nota ekki nafn Guðs í flimtingum (Useless way - Exodus 20:7), svo þeir fjarlægðu nafn Guðs úr því sem næst allri Biblíunni og settu Drottinn í staðinn.

 

 

Varla þarf að útskýra þessi djöfullegu vélabrögð nánar, eða benda á samsærið. Áður en lengra er haldið, bendi ég óstöðugum á að samkvæmt nýlegri frétt RÚV, skilur þriðjungur þjóðarinnar ekki orðsifjamuninn á Apóteki og Bakarí. Gangið hægt um lesgáttir öflugra silkifínna krafta.

Vafalaust hefur einhverjum föllnum englum þótt gaman að staðfesta þannig margítrekuð spádómsorð síðustu missera; rofin er rjúkandi tunga.

Ég hef blaðað í þrennum Íslenskum biblíuþýðingum, og ein þeirra hefur nafn guðs Jahve (Jehóva) eða fjórstafanafnið (Tetragrammaton - YHWH) á réttum stöðum í Gamla testamentinu (Tanakh) en hvergi í Nýja testamentinu; þar sem Jesú er uppnefndur drottinn og gefið í skyn að hann sé Drottinn holdgaður.

Síðan á kirkjuþingunum í Níkeu (Nicea) 325 AD og 375 AD, hefur það verið hluti hinnar Kristnu guðfræði Kaþólskra og Rétttrúaðra (Catholic* and Orthodox) að Guð sé yfirskilvitleg (Mystical, ethereal) vera sem hafi skapað heiminn og hafi bein afskipti af mannfólki (og sköpunarverkinu), einnig að andi hans sé það einnig, og að maðurinn Jósúa Maríuson einnig, þetta séu þrír alvitrir og almáttugir Guðir sem skapað hafi heiminn, en þó einn og sá sami.

Ekkert í Biblíunni, hvorki gamla testamentinu eða því nýja, styður þessa guðfræði. Þessi hugmynd - eða þrenningarkenning - á rætur sínar í djöfullegri skurðgoða og djöfladýrkun Míþraisma, og annarri meitlun* vélabragðaklúbba á borð við þá sem fyrr eru nefndir.

Eins er með aðrar greinar Eingyðistrúarinnar - Íslam og Zoroaster - að Þrenningarkenningin finnst þar ekki og t.d. er alfarið hafnað í Kóran Múhameðs.

Fátt skemmtir Satan (andstæðingi mannsins) meir en að fá þig til að rangsnúa því sem þú telur vera rétt, svo þú eflir það og iðkir, sérstaklega þegar þú tekur það upp hjá sjálfum þér að verja hugmyndir þær sem þér hafa verið innprentaðar eða þú ginntur til, frekar en að rannsaka þá sem véluðu þig:

Hvort heldur það er þrenningarkenning eða bólusetning, líffærarán, rangsköttun, eða annar sundrungs og umsnúningsháttur (Disruptive and Subversive practice).

Af fyrrnefndum Íslenskum biblíum t.d. er búið að fjarlægja hugtakið El Sjaddaí (El Shaddai), sem er ávörpunarheitið sem einn helsti spámaður Eingyðistrúarinnar Abraham Tara-son notaði til að nefna Skaparann. Fjórstafaheitið YHWH kom á tíma Móse og var birt honum.

Í dag er ekki vitað hver etýmólógia heitisins El Sjaddaí er, enda margar erlendar Biblíur sem einnig hafa fjarlægt það, meitlurum og öðrum vélabragðameisturum til ánægju. Ein ensk biblía sem þýdd er úr eldri málum - sem helst eru Arameísk og Hebreska í þessu tillliti - setja upphafsorð Genesis (1. Mósebók) þannig: Í upphafinu skapaði faðir andaveranna himin og jörð (In the beginning the father of the Elohim, created heaven and earth). Vel má ímynda sér að El Sjaddai merki hér föður andaveranna (father of the Elohim).

Orð-endingin "el" er oft notuð í þessu samhengi sem stytting á Elohim, en það orð merkir ekki engill heldur andavera. Engill á hebresku er "Mal-akh" og merkir sendiboði Guðs - sem getur bæði verið andavera og mannvera. Andaverur eða Elohim, geta verið englar, guðir, Guð, og jafnvel djöflar og dísir. Takið eftir að nöfn engla enda á *el, samanber, Gabríel, Rafael, Úríel, Samael, Mikael, ... .

Til eru englaverur sem ekki eru nefndar með el-endingu, sem brýtur hefðina. Ennfremur má minna á að fjöldi englavera hefur neitað að opinbera nöfn sín þegar þær koma fram í sendihlutverki og almennt hika fræðimenn eingyðistrúarbragðanna að fara of mikið í englafræði, af augljósum ástæðum, gera þeir það einungis þar sem það telst óumflýjanlegt. Þetta er aðal ástæðan fyrir að Enoksbók er höfð í jaðri ritninganna, að fólk nálgast hana ekki fyrr en það hefur öðlast þroska til þess.

Í málhefð og merkingarfræði Eingyðistrúarinnar hefur þetta slípast til og við notum í dag hugtakið Engill fyrir andaverur sem eru hreinar og þjóna Skapara alheimsins og hugtakið Fallinn engill, fyrir verur sömu náttúru en þær varði ekki veg mannsins til Guðs eða til hreinnar tilbeiðslu á honum (eða eflingar hagsmuna hans (Advancing the interests of)).

Hér þarf að muna, að hugtakið djöfull, merkir veru sem rangsnýr til afvegaleiðunar frá náttúrulegu eðli og/eða ills. Einnig að Arameíska heitið Satan merkir andstæðingur eða ákærandi manns en ekki andstæðingur Guðs. Í lagskiptingu merkingarfræðinnar er mikill munur á því að varða veg eða vísa leið í ranga átt (fallin en rýnanleg vegvísun) eða hreinlega rangsnúa hinu náttúrulega og gera djöfullegt með afskiptasemi, valdi og öðrum áhrifahvötum frekar en hvísli.

Stutt er nú í að aftengja í sundur el-o-him og sjá hvernig nep-hil-im kemur hér inn, sem er heitið fyrir afkvæmi manns og engils, sem Biblían nefnir Nephilim, og notar einnig hugakið Risar þegar minnst er á þá. Ég nota hiklaust orð eins og Elohim og Nephilim (eða Nefílím) sem íslensk tökuorð. Af nógu er að taka, þegar bíblíuleg tökuorð eru annars vegar, eða orð úr öðrum málum.

Nephilim eru [um]breytimenn eða einskonar [um]skiptimenn (Transfólk) - genabreyttir. Í dag hefur Íslenska Elítan gert enska orðið Transhuman að hálftökuorðinu Transfólk. Ég hef á undanförnum vikum hafnað því orði, því mér finnst það vera klúðurslegt, og hef notað Umskiptifólk í þess stað. Á síðustu dögum er ég að færa mig yfir í Skiptifólk - samanber Kynskiptingar eða Kynskiptingafólk.

Hef ég aðallega hikað við að nota orðið Skiptimenn eða Skiptifólk, til að varast misskilning varðandi forna yrðið Umskiptinga (Golem) sem hefur aðra merkingu.

Enska orðið Transvestite hefur jafnan verið þýtt sem klæðskiptingar, frekar en Fatavestingar. Transsexual voru nefndir kynskiptingar, þar til kommúnistar og marxistar afmynduðu það og reyndu að gera þessa ónáttúrulegu geðbilun að náttúrulegu heilbrigði með orðabjögun og þráttun (Dialectic)(þráttunarröskun).

Nephilim andar sem sjálfir voru skiptifólk - svipað og genabreyttir* - voru e.t.v. risavaxnar mannverur (Human beings) en þeir voru engu að síður menn (karlar og konur) til hálfs og englaverur (Elohim) til hálfs, og því gæddir hæfileikum beggja verunda (Phenomen) og vafalaust hefur æviskeið þeirra verið umtalsvert lengra en manna.

Spámaðurinn Enok sá fyrir, þegar spádómar hans og sýnir mynduðu Enoksbók, að þegar Guð myndi hreinsa jörðina af þeirri óhæfu sem iðkuð var í mannheimum í kjölfar þess að englar féllu og hófu að kenna mönnum ýmiskonar vísindagaldra (auk þess að særa (Sire) konur) svo og í kjölfar þess að Nephilim skiptifólkið (karlkyns og kvenkyns) lifði meðal okkar - myndu sálir þeirra ekki eyðast heldur myndu þær vera áfram í mannheimum og breytast í púka (djöfla og dísir) eða illa anda.

Hér vil ég skjóta inn að víða í þriðju lagskiptingu ritninga er gefið í skyn, jafnvel með beinum hætti, að sú verkfræði sem menn og mannkyn nota í dag sé rangsnúningur, að værum við sindlaus* með öllu þyrftum við ekki tól og tæki - eða aðferðafræði - af því tagi sem við höfum nýtt síðustu 5783 árin.

Þegar fræðimenn vélabragðaklúbbanna - eða meitlara - hófu að smeygja útsendurum sínum (Infiltrate agents) í trúarbrögð, stjórnmálaklúbba, stjórnvaldsstofnanir, fræðasetur og fleiri áhrifamiklar stofnanir Mannfólks (Humanity) og Mannkyns (Human kind), hentaði þeim vel að klína hugtakinu illir andar á fallna engla.

Fallinn engill er ekki djöfull eða púki eða dís, þvert á móti. Illir andar skelfast fallna engla jafn mikið og þeir skelfast engla. Það breytir ekki því, að þegar bæði menn (Humans) og mannverur (Human beings) ryðga í ræktun guðdómlegra gilda, geta opnast gáttir í sálarlífi þeirra sem gera djöflum og dísum - eða Nephilim öndum - kleyft að smeygja sér inn og ýmist yfirtaka fólk eða stjórna því.

Hér er stuðst við spádóm Enoks, að þegar Nephilim risarnir drukknuðu allflestir í flóðinu mikla og þeir sem Jósúa Núnsson afgreiddi síðar, séu hinir illu andar, eða sálir þeirra, sem sveimi um í mannheimum og eltist við að efla fólsku meðal manna.

Í þessu síðasta er stigsmunur, en ég er í basli með etýmólógíuna. Við vitum hvað það er að vera haldinn illum öndum (Spirit possession - possessed by evil spirits) og þannig stýrt af hvísli þeirra eða innblæstri en við höfum ekki skýrt afmörkunarhugtak þegar mann-veran hefur leyft Nephilim sálinni að yfirtaka líkama sinn og hugarstarfsemi til fulls (Assmilation). Við höfum bent á hvað þetta er, í greiningu á Afródítum, sem aftur er byggt á eldri greiningum í Arkívinu og þá sérstaklega í lista sem við gerðum yfir fjölda þekktra Andasamlögunar (Spirit assimilation) á okkar tímum (en sú greining er nú í fjarlægða hluta Arkívsins).

Notum hugtakið Andasamlögun - Spirit Assimilation - til bráðabirgða, en við gætum notað hugtakið Staðfæring (Manifestation). Sem fyrr segir, við höfum ekki skýrt hugtak til reiðu, hvorki á Íslensku né Ensku.

Nephilim andar hata menn, og vilja verða menn aftur. Allt sem þeir vinna að, snýst um þetta. Um leið og þú skilur þessa fyrnadýpt, upplýkst öll menningarþráttun og skiptimenning, ásamt blóðgjöfum, bólusetningum og líffærafikti eins og þegar þú hélst augun vera lokuð en skyndilega er myrkur hellirinn flóðlýstur svo þig verkjar í augu sem aldrei hafa birtu séð.

Ljós!

 

 

 

Byrjum á enska textanum í "Word English Bible" en þó þýðendur hennar séu þrenningarkristnir, er sú þýðing frekar vönduð, og opinna linda (Open source), og notar YAHWEH þar sem rétt Íslensk þýðing myndi setja Jahve:

"

In the beginning, God created the heavens and the earth. The earth was formless and empty. Darkness was on the surface of the deep and God’s Spirit was hovering over the surface of the waters.
God said, “Let there be light,” and there was light.

"

Algeng Íslensk þýðing er á þessa leið:

"

1Í upphafi skapaði Guð himin og jörð. 2Jörðin var þá auð og tóm, og myrkur grúfði yfir djúpinu, og andi Guðs sveif yfir vötnunum.

3Guð sagði: "Verði ljós!" Og það varð ljós.

"

Téðar biblíur:

Ef við bútum niður þessar einföldu en fyrnadjúpu setningar, sjáum við að í hugtakafræðinni er til dulefnislegt (Metaphysical) fyrirbæri (Object), eða atburður, sem nefnt er í upphafi eða í upphafinu - sem gefur til kynna að, samanber viðtengingu, skapaði Guð himin og jörð, að rita hefði mátt; upphaflega skapaði Guð himin og jörð. Því má skilja að eitthvað gerðist áður en himinn var skapaður og eitthvað gerðist áður en jörð var sköpuð, og að fyrirbærið upphafið sé víðtækara og dýpra ferli en orðið eitt nær að útskera.

Dugir að benda á að hvergi í Sköpunarsögunni er þess getið hvenær Elohim verur voru skapaðar, en túlka má skapaði himinn sem svo að það ferli sé annað en Genesis (1. Mósebók) tilgreinir. Tökum einnig eftir að munur er á yfirborði dýpisins og yfirborði vatna, svo og að jörðin var hvorki flöt né hnöttur heldur formlaus, en við ræddum mikið fyrir fáeinum árum og er vandlega skrásett í Arkívinu að efnisheimurinn getur staðfært mismunandi formbirtingar eftir tiftíðni (Hertz) þriðjaveldis af nanósekúndu eftir hinu almenna-ómeðvitaða (Collective Uncionscious) - [umræðu]efni sem áhugavert væri að rýna nánar.

Oft getur eitt orð verið hlaðið. Við getum jafnvel velt fyrir okkur að Ódáinsakurinn sé þriðja tilverulénið (Domain), samanber áhugaverðar hugleiðingar sem Magnús Sigurðsson veltir undan steini í færslu sinni Ódáinsakur á Hvítasunnu, nú nýverið. Á ég þá við efnislénið, lén framliðinna og síðan hið þriðja, í okkar lagskiptingu sjö til níu tilvistarsviða eða tilverurýma (Realms). Einföldun: hvert tilverurými (sem almennt eru talin sjö, en sumir telja vera níu) sé lénaskipt. Ekki er hefð í dulfræðum (Mystical disciplines) að marka þessu greinargóð skil enda fáir sem hætt hafa sér svo djúpt í sögu mannsins.

Sjá Elýsium eða Elysian fields, í þessu samhengi.

Ljóst má þó vera, að Nephilim andar/sálir sjá öll þau lén sem hér er tæpt á, enda gæddir undirmengi af hæfni [fallinna] engla (væntanlega Kerúba).

Áfram með Í upphafinu. Þegar smásmugunni er beitt hér á hlaðin orð, áttum við okkur á að myrkur er skapað. Ef við staðsetjum vitund okkar í ótímanleikanum - þegar tími er enn ungur og hugsnalega illmælanlegur, ef svo - frá því Upphafið hefst og þar til Jörð hefur verið innblásin til að staðfærast (Inspired to manifest), að áður án Guð skapar eitthvað, er hvorki til birta eða dimma (og að tími er skapað fyrirbæri).

Hér er nauðsynlegt að komi fram að hugleiðingar Heidegger um náttúru Tíma, Verundar og Verkfæra eiga vel erindi í umræðuna, en við höfum velt við svipuðum dul-hlutum í Arkívinu og notað, rétt eins og hann, til að afmarka skil á upphafi og endi mismunandi Heimspekiknatta (Philosophical spheres) eða "Epochs." Sjálfur hef ég ekki lesið Heidegger, en var bent á þessa tengingu af Heimspekifræðingi sem kynnti sér efni mitt á sínum tíma.

Það er hér sem við áttum okkur á að dimma og birta, eru hvorutveggja Ljós. Að fyrst skapar Guð fyrirbærið hugmynd; gerum okkur hugmynd, fyrstu hugarmynd, Ljós. Allt er þannig gert fyrir hugmynd, sem verður orð, sem verður ljós. Án ljóss er ekkert, hvorki birta né dimma, þaðan af síður verur eða efni: enginn Alheimur, ekki neitt, en Ekkert sem er fjarvera Alls, er ekki Tómarúm, því Ekkert afmarkast af Öllu, en tómið er óafmarkanlegt. Við höfum áður rætt muninn á óendanleika og eilífð í svipuðu samhengi því óendanlegt er utan tímans, eilífð ekki. Staðsetjir þú þig utan við Alheiminn, sést hann ekki, því hann er afmarkaður af ljósi (kenningaeðlisfræði Marxískra húmanista styður þá útskýringu) og ekkert endurspeglast frá honum, sæist hann værir þú ekki utan við hann.

Rangsnúningur og sundrung, reynir að breyta birtu í dimmu, en umsnúningur hófst á þeirri leirmynd og bergmáli að ljós og birta væru sama hugtakið.

Valdasýki er fyrirlitlegt mjálm í þessu samhengi: en efnishyggja, félagshyggja og valdhyggja reyna endalaust að útrýma orðum sem afhjúpa eitrun (Toxicity) og djöfulmennsku þeirra er slíkar hyggjur aðhyllast.

Ef þér finnst þetta djúpt, bíddu bara þar til við afhjúpum merkinguna Skapaður í mynd Guðs, því það hefur ekkert að gera með útlimi þína.

Minnum á að Kenningaeðlisfræði (Theoretical physics) frímúra og Marxista, viðurkennir þetta á tvennan máta, annars vegar hvernig Big bang theory og Black matter theory eru afmyndanir á þessum hugmyndum, nema kippa vitundarmætti Skaparans í burtu. Ennfremur að sú röð sem Darwinistar viðurkenna, á því hvernig lífverur birtust (eða holdgerast) á jörð er sú sama og Biblían tilgreinir.

Hvernig vissu biblíuritarar fyrir tvö til þrjú þúsund árum, það sem Húmanistar og Marxistar geta ekki afneitað í dag, svo notuð séu þeirra orð; sem vísindin hafa uppgötvað á okkar tímum?

Við höfum áður, og ítrekað, tilgreint að hugtakið Vísindin, er gufa sem enga merkingu hefur, en við öll notum þetta orð í dag, svo til sjálfkrafa og oft hugsunarlaust. Ég hef ekki tölu á í dag hversu oft ég hef bitið mig í tunguna síðustu þrjú til fjögur árin, eftir að hafa skilgreint þessa staðreynd með aðferðum hlutbundinnar heimspeki (Objective philosophy). Það er eins með vísindaheitið heimspeki, að það merkir hugtakafræði eða orðabókarfræði (Conceptual analysis).

Hinn sósíalísk-marxíski heimur sem þú telur vera veruleikann, er djöfullegt fangelsi, samansaumað úr meinfýsnum vefnaði.

Nephilimarnir sem stjórna þessum heimi, vilja afmá eins mikið af mönnum og þeir geta, breyta þeim ýmist í sálarlaus Leirmenni og Bergmálsdúfur sem þeir geta yfirtekið og samlagað sjálfum sér að vild, en jarðsett þá sem þeir hafa engin not fyrir, hvort heldur bókstaflega eða táknrænt.

Flýðu.

Lifðu.

Í lokin vil ég snúa mér að tveim til þrem öðrum atriðum.

Í Jobs bók safnast synir guðs - eða Elohim - fyrir honum og kemur þar ásakandi mannsins Satan meðal þeirra. Ekki er tekið fram hvort þessar andaverur voru Ljósberar (Ljósenglar, Lucifers, Morgunstjörnur), eða hvort Serafímar og Kerúbar voru þar einnig. Eins og Ezekíel bendir á eru Serafímar mjög fagrir, bjartir og öflugir og þjóna Guði með beinum hætti en Biblíurýni hefur kennt okkur að Kerúbar eru þeir englar sem menn hafa mesta reynslu af. Hér er reynt að setja heila bók í eina efnisgrein, svo hafið aðgát.

Þá hlýtur að vera augljóst - og Rabbínar og guðfræðingar staðfesta - að útlitslýsingar engla eru táknrænar fyrir hæfi þeirra og hlutverk en ekki myndrænar efnislýsingar. Haustið 2021 setti ég saman á milli níu og tíu tíma fyrirlestur (níu tíma um haustið og bætti við klukkutíma vorið 2022) sem afmarkar hugmyndafræðilega áhrifamátt og vægi Serafim engla; með áherslu á Serafim sósíalismans og gáttina sem opnuð var 30. júní 1908, en miðað við að upplestur á ritgerðinni Húmanistadulspeki (72 síður) tekur sex tíma, geri ég ráð fyrir að þessi skilgreining sé u.þ.b. 200 síður í hefðbundnu bókarsniði. Engin heimspeki hefur nokkru sinni áorkað afmörkun stika af þessu tagi. Þetta hefur dýpra vægi en þig grunar, og firnakrafturinn sem í þetta fór veikti mótstöðu gegn djöfullegum árásum, og endaði minn maður á sjúkrahúsi. Eða þannig.

Ég hef oft velt upp - fyrir sjálfum mér - þeirri túlkun að Kerúbar og jafnvel Serafímar hafi ekki til að bera svo sterka efnisverund að þeir geti komið fram fyrir Guð eins og Jobsbók gefur til kynna, þó Ezekíal bendi til annars, og aðeins Ljósenglar hafi þá getu. Við vitum fátt um tilverurýmin eða undirlén þeirra, varla að þau séu til hvað þá meir.

Ljóst er þó að fólk sem iðkar efnishyggju, er staurblint, heyrnarlaust og hugarsteypt (stjarft). Tja, manngrey (Humanoids) eru ekki endilega fólk, en höfum aðgát.

Opinberunarbók Jóhannesar - postula og þá spámanns - tilgreinir að sá tími komi, að þeir englar sem beinlínis starfi með ákærandanum mikla, Samael (Satan er aðeins titill) verði fangaðir á himnum - eða í tilveruléni engla - og þeim fleygt inn á tilverurými mannfólks og að sú borgarastyrjöld meðal engla muni hafa mikil áhrif. Sem fyrr segir, telja margir að illir andar sé hið sama og fallnir englar en ég tel ekki svo vera, og veit með vissu að Enok væri því sammála. {Enok er eina manneskjan sem vitað er að Guð fjarlægði svo hann myndi ekki dauðann sjá, og er eini spámaðurinn sem vitað er að fallnir englar fengu til að reka mál sitt fyrir Guði og voru áminntir fyrir}

Ég held að þetta borgarastríð sé í gangi, og að það hafi hafist um miðja síðustu öld. Mikið rætt og ritað um þetta, og hingað til hafa öll tákn um þær túlkanir staðist. Svo furðulegt sem það er. Minni í því samhengi á greinar og umfjallanir um þrennt; fangelsun Samaels og tengsl við Úranus (og að eftir að ég greindi sjöfaldan borinn sem verið er að smíða, greindi Nasa frá því að gusur leggja úr plánetunni á 17 tíma fresti), síðan túlkun sem Guð opinberaði á Innsiglunum sjö og Ljósenglunum sjö. Allt opinberað á undanförnum áratug. Nóg um þetta rætt að sinni, en í flókinni og djúpri yfirferð þarf stundum að minna á stök.

Með öðrum orðum, við vitum ekki hver staðan er nákvæmlega núna, eða hvað gerist í hvaða röð. Ljóst er þó að spádómur ellefta kafla Opinberunar Jóhannesar, um tvenn heimsátök spámanna Fasismans og Marxismans hafa nú rætst til hálfs. Það tók okkur nokkurn tíma að finna út hvað Marxismi er; þráttunar efnishyggja eða Dialectical Materialism, og síðan hvað Fasismi er; þráttunar frumspeki eða Dialectical Metaphysics. Hvorutveggja er rangsnúningur, annars vegar áþreifanleikans og hins vegar skilningleikans.

Apótek!

Bakarí!

Bjarni stjórnar ekki Katrínu, og Katrín stjórnar ekki Bjarna; þau eru bæði Marxistar og hlýða þeim anda; okkur hinum til tjóns.

Sumt fólk segir stundum að Múhameð sé falsspámaður því að hann hafni Kristi. Nýlega heimsótti mig mætur maður, kristinn og guðrækinn, sem minnti mig á þetta. Svo ég spurði hann, hvað merkir hugtakið Kristur?

Það merkir Smurður sem er messías á Hebresku og kristur (kristos) á Grísku.

Hvað merkir þá Smurður?

Hm, að hann sé smurður með olíu.

Karl konungur var smurður með olíu á bæði enni og brjóst nú nýlega, af erkibiskupnum af Kantaraborg, er hann þá messías (kristur)?

Nei, ég held ekki.

Rómverskir keisarar voru einnig smurðir af páfum og erkibiskupum við valdatökur sínar, eftir 375 AD. Voru þeir þá messíasar eða kristar?

Nei, ég held ekki.

Hvað merkir hugtakið Smurður, ef þessir menn sem voru prestlega smurðir til valda með olíum, voru það ekki?

Ég veit það ekki, var svarið, eftir langt hik.

Ég spurði þá; hversu margir menn hafa verið smurðir í þeirri merkingu sem Biblían notar hér?

Hm. Jesús, í það minnsta.

Hver smurði hann, hvar og hvenær?

Var það ekki þegar María Magdalena þvoði fætur hans, smurði hann með olíu og þerraði með hárinu?

Ég veit það ekki heldur. Kannski var það þegar Jóhannes tvímenningur hans skírði hann.

Svo hvað er það að vera smurður?

Cyrus mikli er talinn af Júðum (Gyðingum) hafa aktað sem smurður (Messías) þegar hann gaf Esra og Nehemía - báðír Zóróaskir og Hebreskir fræðimenn - leyfi og fjármögnun til að byggja síðara musteri Salómons í Jerúsalem. Var hann Messías eða ekki?

Öh, ég veit það ekki.

Messías eða Kristur; merkir ríkisráðsmann sem sérstaklega er útvalinn af Guði til helgrar þjónustu í ríkisráðsmennsku sinni, og er þá kallaður til og tilnefndur af Spámanni Guðs.

 

 

Hvaða einstaklingar í sögu Eingyðistrúarinnar uppfylla þessa kröfu? Saúl, Davíð, Cyrus og Jósúa Maríuson. Engir aðrir.

Múhameð viðurkennir þessa skilgreiningu, hann reglulega minnir á í Kóraninum að Jósúa Maríuson sé messías og að hann muni snúa aftur. Svo hvar hafnar Múhameð Kristi?

Múhameð hafnar þrenningarkenningu Konstanín mikla Rómarkeisara og Míþraista. Hann bendir á að sé einhver sonur guðs, þá sé viðkomandi af guðlegri tign eða Elohim svipað og ljósenglarnir sem eru gríðar máttugar verur. Að væri Jesú sonur guðs, þá væri hann Nephilim, og að slíkt standist ekki hvernig sköpunarverkið er upphugsað og uppLÝST.

Ekkert í guðfræði ritninga eingyðistrúarinnar gefur til kynna að Jósúa Maríuson sé guðsson, heldur tiltók hann sjálfur og það margsinnis að hann væri mannssonur. Hugtakið eingetinn táknaði á hans tímum, sonur ógiftrar móður - einhleyprar konu - en ekki sonur andaveru og þá hálfguð.

Hins vegar er ljóst, að manneskja getur fengið tilboð guðs um ættleiðing; þetta er minn ættleiddi sonur sem ég hef velþóknun á. Þegar einstaklingur hefur gengist við slíku tilboði, sem er ævarandi og gert með vitund um tilhneigingu til óguðlegra hugsana, breytist allt, en það að ganga við tilboðinu getur tekið langt upphaf.

Sem fyrr segir; hvað er tími?

Ef myrkur og tími voru til áður en Guð skapaði upphafið eða sagði Verði ljós, hvenær skapaði hann þá þessi fyrirbæri eða hvernig? Því varla eru þau sjálfsprottin, eða hvati að honum sjálfum? Hvar er Alheimurinn? Hvar er jörðin í Alheimi, og hvers vegna hafa Nephilim samlagaðir "leiðtogar" mann-kyns breytt plöntuáburði í kolefnismengun?

Tómas Aquinas skilgreindi þetta af alkunnri snilld: Allt á sér orsakahvöt (Causation), hægt er að rekja hvernig allt rekur af öðru og hvernig orsakasamhengi allra hluta, vera, verunda (Conscious phenomen), hugmynda og orða rekjast saman allt aftur til fyrstu orsakar, sem sjálf á sér enga orsök (The uncaused) né upphaf.

Eins og postulinn og síðar spámaðurinn Jóhannes tiltók, og byggði á Rabbínskri heimspeki, í upphafi var orðið og orðið var hjá Guði og orðið var guðdómlegt.

Hér erum við, sumum er það ljóst en öðrum ekki, komin að tveim hugtökum sem notuð hafa verið til rangsnúnings og vélabragða andanna; rangsnúnar Biblíur sem hafa kennt þér að ákalla Baal, vilja að þú gerir Jósúa Maríuson að hálfguð og fela það á bak við að hann hafi annars vegar verið getinn af guðlegum vætti og hins vegar að hann hafi verið fyrsta orðið og að orðið hafi verið guð, sumar bibbur ganga jafnvel svo langt að segja orðið hafi verið Guð.

Enginn fótur er til fyrir þessum rangsnúningi Saúls frá Tarsus og Jóhannesar. Sögðu þeir þetta eða var rangþýðingum (Lost in translation) beitt af spekingum þráttunar og rangsnúnings? Ég veit það ekki. Ég hef valið þá leið, eins og margir Eingyðismenn í gegnum aldirnar, að ég hafna öllu öðru en Skaparanum. Allt er rangnsúningur, ég sjálfur eða egó mitt er mér einskis virði. Aðeins Skapari alheimsins er sannleikur, allt annað er því sköpun, og öll sköpun er því lýgi, nema hún hafi gerst hrein og helguð. Hvernig við vörðum veginn gegnum eyðimörkina, gegnum blóðrautt haf rangsnúnings og sálarflækja (Complexes) til hás fjalls hreinnar frumspeki, hvernig við reynumst og hvernig við beitum beittustu verkfærum allrar verkfræði, Bæn, Iðrun, Vitnisburði og Iðrun, til þess veruleika að vera viðurkennd af Skaparanum sjálfum og efla hans hagsmuni eingöngu, það er undir hverjum og einum komið.

Því er Valdhyggja, Efnishyggja og Félagshyggja ríkjandi aldar, baneitruð viðurstyggð á helgum reit.

Fleira vil ég líta á.

Tökum Jósef Jakobsson Ísakssonar. Hann var einn tólf bræðra en var eftirlæti föður síns. Bræður hans ellefu öfunduðust - að sagt er - vegna þessa. Hjá sumum varð öfundin að hatri og vildu sumir þeirra drepa hann, en afréðu þó sem hópur að bróðurmorð vekti þeim bölvætt, svo þeir seldu hann í þrældóm og lugu að föður sínum að óargadýr á borð við ljón hefði drepið hann og étið. Fáeinum árum síðar varð Jósep bjargvættur bræðra sinna og föður, þegar sjö ára hungursneyð gekk yfir öll löndin á svæðinu. Algengt er meðal kristinna að túlka söguna af Jósep sem spádóm þess að meðal kynkvíslanna tólf sem útaf bræðrunum spryttu myndi ein kynkvíslin gefa af sér mann sem síðar yrði bjargvættur þeirra allra. Telja þeir þetta rætast í Jósúa Maríusyni, en hann var af kynkvísl Júda en ekki Jóseps! Ennfremur var Jósep svikinn af ellefu bræðrum sínum, og sé þetta spádómur um Jósúa Maríuson, þá er ljóst að postularnir ellefu sviku Jesú og klíndu því á Júdas. Þessu hafna kristnir, því það vekur þeim einhverja innprentaða tilfinningasemi.

Staðreyndin er þó sú að postularnir ellefu þvinguðu fram kommúnistaríki í anda sovétríkjanna og annarra marxískra rangríkja og auðvelt er að sýna fram á það merkingarfræðilega. Ennfremur eru þeir sem tilbiðja Jesú sem krist, að tilbiðja messíasarríki Saúls, Davíðs og Salómons, og vænta endurkomu þeirra rangsnúnu ríkissmiðju.

Allt þetta er auðvelt að sýna fram á með lagskiptri merkingarfræði Biblíunnar, að eru spádómar okkur til varnaðar en ekki ræktunar. Að okkur er betra að skilja hvernig margar sögur sem Guð hefur innblásið spámönnum sínum (körlum og konum) að geyma í helgum ritningum, eru varnaðarsögur og að merkingarfræði þeirra er ætluð til að við kennum okkar eigin huga, og ögum okkar eigin sál, til að rekja bugðótt og torfært einstigi sem umbreytist í blómgaða sælubraut við hvert skref sem lagt er að baki; samanber, að sé litið um öxl á göngu í eyðimörk, sést hvar blómagarðar spretta í hverju gengnu spori.

Minnum á að Jósep vann að því, þegar hann var gerður að ríkisráðsmanni í ríkissmiðju Faraós, að beita skattheimtu ríkisins á þann veg að hirða af fólki alla þess uppskeru og skammta hver mætti éta hvað eða eiga hvað upp frá því, og að þegar hann lokkaði föður sinn og bræður sína til gósenlands heimsveldisins tældi hann þá til 430 ára þrældóms og ríkis-gúlags.

Þú hélst að marxískur kommúnisti væri tveggja alda gamall.

Enda er þér innprentaður leirmennska og bergmál, hismisræktun og rangsnúningur.

Hann taldi sig vera þjónn hins góða, en það rangsnérist í höndum hans en kommúnistar og Marxistar trúarbragðanna hafa aldrei kennt þér að rýna þá lagskiptingu. Stundum rekst ég á samræður við kristna menn sem aðhyllast félagshyggju (Sósíalisma) en þegar ég minni þá á að félagshyggja er tilbeiðsla á ríkinu - að ríki og kirkjur og akademíur eru félög - skipta þeir um umræðuefni, því þeir sjá en vilja ekki setja í orð, að þeir þjóna tveimur herrum í ómeðvitaðri þráttunarhyggju og vilja vera ómeðvitaðir eins lengi og þeir geta tórt í eitrun djöfullegrar efnishyggju.

Loks skulum við líta á Faðirvorið.

Eitt sinn er ég var í miðnæturmessu á jólum, býður presturinn þeim er saman voru komnir að sameinast með sér í Faðirvorinu sem kallað er. Sumir nefna faðirvorið Fyrirmyndarbænina, og vísa til þess að hún er ekki bæn heldur sniðmát eða uppskrift.

Þar sem ég stóð innan við útidyrnar - en ég hafði komið seint og kirkjan var yfirfull - heyri ég lágan nið eins og djöfullegan undirtón, þegar kirkjugestir tuldruðu faðirvorið eins og í leiðslu. Orðin eru göfug, jú, en andinn sem þau voru tuldruð í - og helgisiðurinn ásamt dulmögnun sinni - snérist um allt annað en orðin sjálf.

Uppfrá þessu afréð ég að taka aldrei undir með neinu því sem fram fer á helgiþjónustu eða í helgisið (Ritual) nema skilja til fulls hvað í gangi væri og vera þá viss um merkingu hvers hljóðs, hverrar hreyfingar, hvers litar, og hvers orðs. Það að mæta í kirkju, mosku eða synagógu, er táknrænt fyrir vilja þinn til að virða helgi og að varða göngu til hreinleika, en ekki endilega til marks um að þú iðkir staðfæringu frumspekilegs verundar-forms (Manifestation of metapysical phenomen).

Fáeinum misserum síðar, sat ég fyrirlestur um téða bæn, þar sem hún var einmitt nefnd fyrirmyndarbæn eða sniðmát að bæn. Ef við rifjum upp það sem vinir Jósúa Maríusonar sögðu; kenndu okkur að biðja rétt, að Jesú svaraði á þennan hátt eða þennan veg skuluð þið biðja.

Margir trúaðir leirmenn og bergmálsfuglar lesa bænabækur og ráða ekki við annað.

Bakarí.

Apótek.

Aðrir ræða persónulega við ofurvættinn og enn aðrir hafa aflokið þeim ósið að ljúka bænum - með ákvalli á Amon-Ra - eftir að þeir hafa á annað borð opnað rásina. Virkur lifandi hugur ræktar að sál hans, með öllum sínum afkimum og undirdjúpum, sé opin Guði, sérstaklega þar sem óguðlegar hugsanir kunna að fela sig í leynum eins og eitraðir snákar, svo ljós geti náð þangað og annað hvort umbreytt í helgar hugsanir eða brennt eins og hismi á báli.

Mörgum árum síðar heyrði ég á öðrum fyrirlestri - sem aðgengilegur er á Túbunni - Karaite rabbínann og fornritafræðinginn Nehemia Gordon fjalla um þessa bæn. Nehemia Gordon er alinn upp í Réttrúnaðar Júðisma (Orthodox Judaism) sem á tímum Jósúa Maríusonar var nefnt Faríseismi. Hann hafnaði síðar Faríseisma og snérist til Karaite Júðisma, sem sumir vilja meina að sé síðari tími Saddúkeismi en mér skilst á útskýringum hans sjálfs að svo sé ekki. Ennfremur styður Gordon við Zionisma, og er það dálítið einkennilegt að jafn vitur og lærður maður sem hann er, skuli gera svo, en hann er einn þeirra fræðimanna sem hefur verið leyft að rannsaka Dauðahafs ritin og (held ég) einnig Nag Hammadi ritin. Þess má geta að Gordon notar opinberlega nafn Guðs og þá í hljóðmyndinni Jehóva.

 

 

Látum vera þetta með Zíonismann (þeir sem þykjast vera gyðingar en eru það ekki) - ég hnýt alltaf um það og minni menn á að júði er ekki júði nema júði reynist. Ennfremur minni ég á að Júði hefur ekkert að gera með nasistahugtakið Juden heldur er þetta rétt Íslenskt orð til jafns við hugtakið Gyðingur. Eins og allir vita er ég mikill aðdáandi Júðisma og tel þá heimspeki vera þá göfugustu og þróuðustu sem við mann-fólk höfum aðgang að í dag, nema nottla Eingyðisheimspekina í sinni hreinustu mynd.

Það sem Íslendingar hafa alist upp við að á okkar tímum að [upp]nefna Gyðinga, en er þjóðernissósíalismi Zíonista, er hreinræktað gyðingahatur og fyrirlitning á ábyrgri frumspeki og þar með á kraftlægri (Dynamic) skilgreiningafræði og lifandi menningu! Að stjórnmálamenn á Íslandi séu þessi misserin að kukla í hvað sé gyðingahatur og hvað ekki eða helfararafneitun og hvað ekki, er hreinræktað kukl og gyðingahatur.

Aftur að Nehemia Gordon og Fyrirmyndarbæn Jósúa Maríusonar.

Í fyrirlestrinum sem ég nefndi var aðal viðfangsefnið Fagnaðarerindi Matteusar (Gospel of Matthew) - sem Íslensk vélabrögð uppnefna Guðspjall. Ég hef hlustað á fyrirlestur þennan og aðra frá þessum fína fræðimanni margsinnis en í honum segir Gordon frá þegar hann er að ræða þessa bæn við systur sína, að hún segir við hann; hvað er merkilegt við þessa bæn, ég segi hana oft með börnunum mínum og hún er vel þekkt í Júðisma.

Gordon rekur síðan hvernig rannsóknir hans á Talmúd (Oral Tora) og hefðum (Mishna) gyðingdóms staðfesti þetta. Faðirvorið sem kennt er við Jósúa Maríuson, er ekki samið af honum sjálfum, né heldur kennd sem bæn heldur sem uppskrift að tákn- og merkingarfræði innihalds frekar en helgisiðs og uppþyljunar.

Tökum bænina og uppritum hana með örlítið öðru sniði en rifjum hana fyrst upp eins og hún er kennd.

"Faðir vor, þú sem ert á himnum, helgist þitt nafn, til komi vor þitt ríki, verði þinn vilja svo á jörðu sem á himni, gef oss í dag vort daglegt brauð, fyrirgef oss vorar syndir svosem vér og fyrirgefum vorum syndanautum, eigi leið þú oss í freistni heldur frelsa oss frá illu, því að þitt er ríkið mátturinn og dýrðin að eilífu Amen."

Umritum nú:

Skapari Alheims þú sem gengur oss í föður stað og dvelur utan efnisheimsins - hreinsist nafn þitt af misnotkun en notist þó - verði þitt guðdómlega ríkisástand að ríki okkar mannanna - eflist og eltist vilji þinn meðal okkar manna sem hann gerir meðal englavera - blessa þú okkar daglega strit og ávinning þess - fyrirgef okkur rangsnúning og misgjörðir í hlutfalli við vilja okkar til að fyrirgefa öðrum mönnum rangsnúning og misgjörðir - eigi leiðir þú í freistni en frelsar frá illsku - þitt er ríkið mátturinn og dýrðin!

Óþarft er að taka fram eða skilgreina tímaafmörkun (að eilífu) eða ákalla Amon-Ra með Amen í þessu samhengi. Ljóst má vera, að hér er hvert orð hlaðið þunga og vægi (Torque).

 

 

* Catholic merkir Universal eða alheims - nútíma sósíalískur húmanismi hagar sér einmitt eins og hann sé catholic.

* Meitlun er brot á ellefta ákvæði Guðdómlega Sáttmálans, að bera ekki meitil á efnivið (grjót) hlaðins altaris.

* Gen er tökuorð úr enska orðinu genie sem merkir andi og vísar til þess Marxisma að jaðarsetja (Marginalise) litninga (Chromosomes) og upphefja anda frumunnar þess í stað. Minnum á að allir þráttunar höfundar s.s. Karl Marx hafa iðkað launhelgar djöfla og dísa - diabolical rituals - og að þráttunarhyggja er djöfulleiki - eða dialectic is diabolical.

* Ég neita að nota hugtakið synd (af sundi komin) og nota erlenda ritháttinn sind í staðinn.

 

Athhugasemd 19:27. - Þessi færsla átti að vera örstutt. Hellt var uppá sjóðandi kaffi og ritun hófst um 11:00 í morgun, en vatt upp á sig og hefur kostað mig heilan dag, en átti að vera nokkur orð með morgunkaffinu um Faðirvorið. Ég hef að mestu náð að yfirlesa og finna tónlist inn í færsluna, en biðst velvirðingar á ritvillupúkum sem kunna að hafa laumast inn eða setningum sem ekki eru fullhugsaðar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Ég les svona langa pistla af áhuga. Virkilega innblásinn og merkilegur pistill. Það er hægt að taka undir stóran hluta af þessu sama hvaða trúarbrögð maður aðhyllist. Þú ferð dýpra í þetta en vinir mínir og kunningjar í afmælum okkar. 

Það hafa verið skrifaðar nýlega femínista-guðfræðibækur um að munurinn á Jesú Kristi og öðrum smurðum sé María Mey, að frá henni sé kominn krafturinn og guðdómurinn, og að hún hafi lært af Egyptum einhverja dulspeki.

Það er kannski bara tímanna tákn.

Ingólfur Sigurðsson, 6.6.2023 kl. 17:38

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir, Ingólfur. Ég veit með vissu að Maria lærði í skóla Philo Judaicus í Alexandríu, í það minnsta meðan Jósúa var barn, og hef oft velt fyrir mér að margir þeirra sem aðhylltust túlkanir hans hafi verið lærðir af "skóla Maríu" - Yeshiva bin Miriam.

Varðandi femínista, tja, þær eru Marxistar og best að skilja þær þannig.

Bestu kveðjur

Guðjón E. Hreinberg, 6.6.2023 kl. 18:41

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þessi er hyldjúpur Guðjón, og ég verð að lesa hann í góðu næði. Þakka þér fyrir langspjallið um helgina, það var vel þess virði fyrir þverhaus að hlusta á það til enda.

Magnús Sigurðsson, 7.6.2023 kl. 06:06

4 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir, Magnús - maður er sífellt að reyna að finna út hvar skóinn kreppir. En það er eins og Lewis Carroll útskýrðí svo skemmtilega, kanínuholan dýpkar og dýpkar ...

Guðjón E. Hreinberg, 7.6.2023 kl. 12:43

5 Smámynd: Helgi Viðar Hilmarsson

Þetta var þá sem sagt eitthvað með morgunkaffinu?

Sniðmát fyrir hvað er Genesis 47:13-20?

Helgi Viðar Hilmarsson, 9.6.2023 kl. 09:22

6 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir þetta Helgi, ég held að þessi tilvísun staðfesti röksemd mína; Jósep var Stalínisti. Tökum eftir því að hefð Eingyðistrúarinnar er sú að fólk leiti ekki til Faraós og forsetum hans eftir lausn frá vosbúð.

Guðjón E. Hreinberg, 9.6.2023 kl. 10:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband