Örlítil spennulosun

Um leið og Útlendingastofnun útrýmdi Afgangsmönnum, og Félagsríkið flutti inn "flóttafólk" breyttust spítalarnir í Afgangsspítala. [Flestar] Íslenskar Hjúkkur og Sjúkkur vilja ekki vinna hjá Helfararkerfinu. Eina ráðið er að flytja inn Asíugellur ... cool

... með fullri virðingu fyrir Asíugellum, mér finnst þær allar kúl.

... í dag koma fréttir; eina leiðin til að manna spítalana, er innflutningur á Filippínum.

Eins og þú veist e.t.v. er í dag nær útilokað fyrir Íslendinga að giftast erlendum, því kerfisfólkið trúir að Útópían sé Paradís. Ef þú verður ástfangin[n] af einhverjum erlendis, er þér betra að flytja þangað.

Hef margsagt þér, og þú trúir mér ekki; en hundruðir lækna, hjúkka og sjúkka hafa kosið að hætta hjá Auschwitz og snúa sér að öðru. Vitandi að ef þau tala opinskátt, verður lífi þeirra rústað, eins og gert var við einn reyndasta skurðlækni landsins þegar hún varaði þig við þrælagrímunum.

Ég veit einnig, fyrir víst, eftir reynsluna af samtals fimm vikum í innlögn á síðasta ári, og vikulegum ferðum í aðhlynningu nærfellt allt síðasta ár; að fjöldi fólks starfar ennþá en fyrirverður sig fyrir það, því þau vita hvað er í gangi, en hafa ekki að öðru að hverfa. Eins og ein Sjúkkan sagði við mig, þú veist ekkert hvað við hugsum. Og ein yfirhjúkka, við sjáum vel og við hugsum okkar, og við flestar fórum bara í þá fyrstu áður en við föttuðum.

Þegar ég lá á spítalanum í fyrra kynttist ég bæði hjúkkum og sjúkkum sem voru frá Asíu, og þetta fólk stendur sig frábærlega í aðhlynningu. Skulda einni þeirra dansspor þegar ég verð búinn að jafna mig af veikindunum.

Er smámsaman að jafna mig, get næstum því gengið upp tröppur án handriðs, og tek stundum laufléttan John Travolta við eldhúsvaskinn meðan ég bíð eftir að ketillinn sjóði fyrir fyrsta kaffisopa dagsins.

Erlendis hefur jaðarfólk bent mikið á "replacement culture" og "replacement theory."

Held að flest jaðarfólk hérlendis sé búið að koma auga á t.d. innflutning 11.500 "hælisleitenda" á einu ári, eða að Reykjavík státar af fólksfjölgun í miðju dauðsfalla flóði og bylgju andvana fæðinga og fósturláta; allt innflutt "mannsal." Glöggt fólk sem fylgist með þessu, bæði hérlendis og erlendis síðustu fimmtán árin, hefur bent á að þetta er alvöru bisness og við erum að tala um tugi milljarða. Alvöru mannsal, í boði öfga-vinstris.

Við erum ekki komin með nafn á útskiptinga menningu/gerðarform (replacement agenda/culture) en þetta er skipulagt af öfga-vinstri; hnattrænum Marxisma og heimskommúnisma.

Ath. Ef þú uppnefnir hnatt-marxista og heims-kommúnista orðinu Glóbalisti, taparðu stríðinu. Þeir eiga þetta orð, og í dulfræði virkar aflmögnun þannig. Ef þú tælist til rangnefninga, taparðu, en ef þú notar rétta heitið sigrar þú.

Til að mynda muntu aldrei hreinsa djúpríkið fyrr en þú setur feitríkið í megrun.

Það eru ekki margir sem taka eftir, en nýlega helgaði ég eina færslu nákvæmri uppskrift að því hvernig þú smíðar hreyfingu. Lesendur mínir vita ekki hve mikla reynslu ég hef af félagsstörfum. Eitt sinn var ég t.d. fenginn til að stýra fundum í einni grasrótarhreyfingu, sem hafði staðið í stað í hátt í áratug, og ári síðan hafði hún fimmfaldast í fjölda. Þegar ég fékk nóg af stöðnun aðferða í báðum leitarhundaklúbbum landsins, stofnaði ég þann þriðja sem var í stöðugri vöxt, þar til heilsan meinaði mér að halda því við. Ég tók virkan þátt í félagslífi kristins safnaðar þar sem gengið var í hús með Biblíuna, og ég var oft fenginn til að leiðbeina þar í predíkun og hvatningu við nýliðun og viðhald. Vann við kennslu í hátt í áratug. Hef umtalsverða reynslu afessu.

Í síðustu færslu t.d. setti ég neðst, hugleiðingar sem ég hef áður komið á framfæri, þessu tengdu. Það er viljandi sem ég fel svona hluti á bak við aðra. Því þegar þú kannt eitthvað, og þú sérð alla þá sem vilja gera eitthvað gera endalaust klúður og fúsk, þá kemurðu frá þér athugasemd. Þegar þú hins vegar fattar að það er tilgangslaust að gera eitthvað, því allt er hrunið, þá seturðu það bak við vegg þar sem einungis djúpvitringar pissa.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Talandi um veikindin af völdum Covid, þótt maður sé ekki sprautaður er þessi veira leiðinda fyrirbæri. Ég tel mig hafa fengið þetta veirukvikindi 5 sinnum síðan 2020, og í öll skiptin frekar vægt, nema í fyrra í síðasta skiptið, þá var maður býsna slappur. En öðruvísi einkenni en af venjulegri flensu, máttleysi frekar en eins og eftir venjulegar flensur. Þetta er magnaður andskoti og manngerður, en sennilega er maður betur settur óbólusettur. Góður vinur minn sem alltaf var fílhraustur fyrir sprautu hefur fengið blóðtappa og verri umgangspestir eftir bólusetningar, þar sem sprautað var. Þýðir lítið að benda fólki á þetta, flestir eru sannfærðir um að annars hefði það orðið veikara. Hef frétt af einum ungum manni sem dó eftir sprautu úr hjartaáfalli, ekki nema 32 ára. Pottþétt út af sprautunni, hann var fílhraustur fyrir.

Þessi veira var búin til á tilraunastofu af mönnum, og hún er glæpur gegn mannkyninu, eins og bólusetningarnar. Þetta er eins og vægt Aids samkvæmt fyrstu vísindamönnunum, en þó vinnur mun ónæmiskerfið losa sig við kvikindið að lokum. 

Mér finnst ónæmiskerfið hjá mér ekki eins sterkt eftir að ég fékk Covid. Fékk eina venjulega flensu nýlega, en miðað við lýsingar á sprautuðum er maður betur settur án bólusetningar. En sprautaðir eiga erfitt með að skilja það.

Þetta er stórmál og verður að dæma fyrir þetta, þetta er glæpur gegn mannkyninu, hinn eini sanni.

Stríð eru í eðli sínu sorgleg og subbuleg, en fréttir komu um það að fleiri höfðu dáið úr Covid 19 á heimsvísu 2021 en eftir báðar heimsstyrjaldirnar, og þá SPRAUTUAFLEIÐINGAR ekki með.

Hvernig líta þær tölur út núna?

Nei, þetta er stórmál.

Góður pistill að vanda.

Ingólfur Sigurðsson, 16.3.2023 kl. 10:44

2 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Guðjón, -ég held að þú hafir rétt fyrir þér með það að skipulega er verið að skipta um þjóð í landinu og hefur verið unnið skipulega að því í á annan áratug.

Þetta er milljarða, bissness eins og þú bendir á, sem á sér marga birtingamyndir. Nú eru auðrónar þess opinbera t.d. í þann veginn að taka enn einn snúning á fyrstu kaupendum íbúðarhúsnæðis.

Eins og vanalega verðu unga fólkinu fórnað og það hrekst úr landi. En það sem er nýtt núna er að þeir innflytjendur sem hafa fest kaup á húsnæði eftir hrun gætu fengið að finna til tevatnsins.

Mér kemur ekki á óvart það sem þú varst áskynja í heilbrigðikerfinu, og af því að ég hef fjölskyldutengsl þangað þá veit ég að starfsfólk er bundið algjörri þagnarskyldu, en ég veit jafnframt um jafnmarga þar sem slepptu öllum sprautunum og í fyrirtækinu sem ég starfa hjá.

Ég var að keyra heim úr vinnunni núna rétt fyrir hádegið á milli bæja yfir fjallveg, og tók upp í puttalyng. Hann var frá Úkraínu og var á fjarfundi hjá Alcoa í símanum sínum vegna starfsþjálfunar. 

Fjarfundurinn fór fram á austantjölsku og það litla sem ég náði sambandi við hann var á hroðalegri ensku, s.s. Syðisfjördur næs sittí Egilsstadir túú. Það sem verra er að við landsmenn erum að tapa málinu í þessa hroða ensku þar sem standardinn er settur af auðrónum og þeim sem kunna ekki ensku.

Vinnufélagar mínir er frá Rúmeníu og íslenskur gullmoli, allir mikið yngri en ég sem gæti verið faðir þeirra eða afi aldursins vegna. Það er gefandi að fá að starfa með sprækum mönnum.

Þetta er náttúrulega fyrir löngu orðin langloka en ekki athugasemd sem átti að vera stutt og laggóð.

Góðan bata.

Magnús Sigurðsson, 16.3.2023 kl. 13:18

3 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir innlitið piltar. Alltaf gott að fá athugasemdir frá fleiri hellisbúum.

Guðjón E. Hreinberg, 16.3.2023 kl. 13:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband