Af öllum hugsýkingum, ímynduðum og alvöru

Það er mikið af streptókokka sýkingum að koma upp eþaggi? Nei, það er mikið af streptókokkasýkingum sem núna rata í fjölmiðla. Svona sýkingar geta valdið ýmsu, vinsælasta fréttin um helgina var maður nokkur talinn hafa slíka sýkingu í heilabúinu.

 

 

Ég hef hitt smitsjúkdómalækni sem ræktar blóðsýni úr fólki til að athuga sýkingar af þessu tagi. Þegar ég smitaðist í annað sinn á síðasta ári, lá ég í þrjá daga í sjúkrarúmi í sömu byggingu og hún starfar. Af einhverri ástæðu ákvað hún að heilsa uppá mig. Þau geta ræktað bakteríusýni, en ég hlífði henni við spurningunni, hvort hún gæti ræktað vírusasýni. Vildi ánægjuleg samskipti en ekki vandræðaleg.

Ég hélt að þetta lið kæmi aldrei út af rannsóknarstofunni. Var hissa á heimsókninni, en kunni vel að meta, og nýtti tækifærið til að spyrja um hluti og fræðast.

Marxistaspítalarnir virka þannig, sjúkraliðinn (Sjúkkan) kemur að taka lífsmörkin, sem er blóðþrýstingur, hjartsláttur og hitastig. Hjúkrunarfræðingurinn (Hjúkkan) fer yfir þessar skýrslur og jafnframt skráir í viðburða eða dagbókina fyrir hvern sjúkling. Sú hjúkka sem er með þig á sinni vakt kemur með lyfin til þín reglulega. Sá læknir sem á stofuganginn heilsar upp á þig, les viðburðaskrána, lítur á þig í tvær til fimm, eyðir öðrum tíu í að ræða um þig frammi á gangi við hjúkku, ritara og ýmist aðstoðarlækni eða læknanema. Sérfræðingur kemur reglulega og tekur úr þér blóð, annar að gera eitthvað annað. Skýrslur og sýni og fleira fer í gegnum hendur fólks sem þú sérð aldrei. Þegar ég útskrifaðist var spurning hvort ég hefði alvarlega sýkingu í beini á einum stað, sú ráðstefna fór fram í myndskeiðafundi hjá læknum og sérfræðingum.

Mannleg tenging og umönnun, er úrelt fyrirbæri sem finnst í  skáldsögum og bíómyndum. Kynntist þessu vel þegar botnlanginn gaf sig fyrir tveim árum, það ferli sem tók aðeins viku, var verulega dystópískt; en hef þegar fjallað um í myndskeiðum.

Kannski þótti henni forvitnilegt að sjá úr mér blóðsýnið því hún hafði greint nokkur þeirra þær fjórar vikur sem ég lá á öðrum spítala hálfu ári fyrr. Á þeim tíma hitti ég t.d. fimm lækna á sjö dögum, á stofugangi. Lá þrjár vikur í algjörri einangrun venga covid hræsninnar, sá aðeins bláklæddar hasmat geimverur koma með mat, lyf, taka lífssýni, og téða lækna; eins og fangi í einangrun án dóms og laga. Engar heimsóknir, enginn smartsími með netsambandi, um tíma sjónvarpsrás með heiladauðu efni; mikið af tíma og skemmtilegum hringferlahugsunum tómarúmsins.

Liggjand meirihluta þess tíma þannig að gera þurfti þarfir sínar í bekken uppí rúmi og láta skeina sig eins og hvítvoðung.

Heyrði óvart, daginn sem ég losnaði yfir á almenna stofu, að sjúkkunum fannst ég svo jákvæður. Hef ekki grun um hvað þær áttu við. Einn daginn þegar hjúkka kom inn, datt upp úr mér, kemur einhver sem hægt er að tala við, hún öskraði á mig, bókstaflega. Soldið sérstakt.

Ræddi það við lækninn sem átti stofugang daginn eftir. Sagði við hann orð, byggð á heilræðum úr Bibbunni, sem má umorða þannig; þegar þú ert umkringdur mannlegum óargadýrum sem hafa örlög þín á valdi sínu, þá er auðmýkt ágætis varnartækni. Hjúkkur og Sjúkkur voru voða vænar við mig næstu 36 tímana á eftir.

Ég sagði við einn þessara lækna, sem ég hitti nýlega, að ef þau hefðu gefið mér Midazolam þegar ég lá hjá þeim síðasta sumar, hefði enginn tekið eftir því, enginn saknað mín, og sjálfum hefði mér líklega verið slétt sama. Honum fannst djókið ekkert fyndið. Man ekki sjálfur hvort ég meinti það sem grín eða kalt háð.

Hundurinn minn saknaði mín þessar fjórar vikur í fyrra sinnið og eina viku í síðara sinnið. Ég er góðum vinum þakklátur fyrir pössunina.

Einn læknir var handviss um að þetta hefði verið stafflókokka sýking, en smitsjúkdóma læknisfræðingurinn fullvissaði mig um, þegar hún leit við á stofunni hjá mér, að það var streptókokkasýking í öll skiptin. Ég leit á hana, manstu eftir sýnunum frá í sumar? , svaraði hún.

Þú heldur vafalaust að Elíta landsins viti ekki af mér þó hún láti eins og ég sé ekki til. En ég lofa þér að ég verð einn af þeim fyrstu í Gúlag 1, þegar þar að kemur. Ef ekki verður uppdiktaður glæpur sem allir munu trúa, eða ég skotinn á færi einn daginn. Þau ráða ekki við orðræðuna sem þegar er komin út á vefinn og Arkívið, það er hvorki hægt að svara henni né eyða.

Það að enginn vill gangast við þessari orðræðu, meðal Elítu almennings og antivista, kemur mér ekki við. Elítan rústaði mínu lífi fyrir þrettán árum eða svo. Ég hef ekki neitt, ekki egó, ekki neitt. Af einhverjum furðulegum ástæðum hef ég getað viðhaldið líftórunni, og hugsað um hundana mína sem nú eru allir nema einn komnir yfir móðuna miklu. Hreyfigetan og rýmið er ekki meir en það.

Hvort ég enda í Gúlaginu, verð drepinn, eða flý til Pútín, skiptir engu lengur. Það sem ég byggði upp áður en teppinu var kippt undan mér, það er farið. Getan til að geta byggt upp aftur, hún er líka farin. Þjóðfélagið sjálft er farið. Það eina sem er eftir, er gleðin af þjónustunni, því þjónustan sjálf eru laun hennar.

Þú getur átt þína pandóru-von fyrir þig, ég fann styrkinn í örvæntunni. Því eina sem þú getur treyst í þessum heimi.

Sálin og heilindin, þau á ég sjálfur. Pyntingar geta fengið mig til að afneita því, vafalaust, það er hægt að fara þannig með fólk. Það breytir ekki staðreyndinni. Ég á mig sjálft.

Það minnir mig á hliðvörslu. Tökum snúning á henni, og ræðum svo áfram um streptókokkana.

Lögmaðurinn góði sem allir dýrka og dá, hefur hvergi komið með lögfræðilega greiningu á glæp elítunnar eða siðrofi elítu og almennings. Hann er nebblega svo [g]óður [hliðvörður]. Svo sér maður reglulega, duglega Antivista, sem sumir jagast yfir hvað þeir eru búnir að vera afkastamiklir í löööng þrjú ár, gera allar vitleysurnar sem við reynsluboltarnir gerðum fyrstu þrjú árin okkar, fyrir kannski áratug, kannski tveim áratugum, áður en við lærðum leikinn. Sérstaklega þykir mér fyndið þegar þeir svara gagnrýni sem þeir fá frá fólki, með miklum þjósti og hneykslan. Þá glotta sumir. Við erum öll sturluð, þú líka, ég líka, og allir hinir. En við getum ekki séð það, því Guð fjarlægði raunsæisrásina 2019. Þú finnur ekki flóttaleiðina nema iðka Bæn, Iðrun, Vitnisburð og Fyrirgefningu.

 

Þegar sprautuherferðin stóð sem hæst, lágum við sem ekki trúðum lýginni, og horfðum á myndskeið af ráðstefnum, viðtölum, fyrirlestrum og frásögum, vísindamanna um allan heim. Sum okkar flettu upp í jafningarýndum vísindaritum hvort fullyrðingar stæðust, sum okkar vistuðu niður vísindaskýrslur og jafnvel bækur, bæði til lestrar og geymslu. Eitt sinn listaði ég hér alla þá helstu sem ég hlustaði á oftar en fjórum sinnum.

 

 

Listum þá aftur:

Dr. Andrew Kaufman
Dr. Andrew Wakefield
Dr. Christiane Northrup
Dr. David Berlinski
Dr. David Martin
Dr. Denis Rancourt, Phd, (frm prof)
Dr. Dolores Cahill
Dr. Geert vanden Bosche
Dr. Jennifer Daniels
Dr. Jessica Rose, PhD, MSc., BSc
Dr. John Ioannidis
Dr. Jonathan Wells
Dr. Joseph Mercola
Dr. Judy Mikovits
Dr. Larry Palevsky
Dr. Lee Merritt
Dr. Mark McDonald
Dr. Michael Palmer
Dr. Michael Yeadon
Dr. Peter Breggin
Dr. Richard Fleming
Dr. Rima Laibow
Dr. Rand Paul
Dr. Robert Malone
Dr. Robert McCullaugh
Dr. Roger Hodkinson
Dr. Ron Paul
Dr. Scott Atlas
Dr. Sherry Tenpenny
Dr. Simone Gold
Dr. Sucharit Bhakdi
Dr. Tom Cowan
Dr. Vernon Coleman
Dr. Vladimir Zelenko
Dr. Wolfgang Wodarg
Dr. Zack Bush
    Francis A. Boyle (prof)
    Catherine Austin Fitts
    Robert F. Kennedy Jr.
    Stefanie Seneff, PhD.
    Steven Kirsch
    Tom Renz (lawyer)

Allt þetta fólk hefur verið jaðarsett af Covid heimsveldinu - Davos mafíunni - og enginn meðal meginstraumsins spurt hvort eitthvað af orðum þeirra og útskýringum hafi rekjanlegan áreiðanleika. Nóg hins vegar fengist birt óritskoðað á félagsvefjunum af persónuárásum og staðhæfingum, meðan vísindafólki var eytt út af sömu vefjum. Ég áminni, að ég er ekki að votta eða viðurkenna þessi nöfn, suma á þessum lista nenni ég ekki að hlusta á í dag eða taka mark á.

Það er hins vegar rekjanleg staðreynd að Þríeykið svonefnda, og erlenda þríeykið Dr. Fauci, eru lygarar og þjóðarmorðingjar. Lestu þér til gamans lagalegu skilgreininguna á Genocide. Þú ert upplýstur nútímaborgari og kominn tími til að læra á leitarvélar.

Allir þeir sem ég ræði við meðal Almennings, eða sé tuða í manni á Vefnum, hlusta bara á Genaþurs, Sprautólf og Tölmu, og núna skvísuna sem tók við af einum þeirra. Ekkert þeirra hefur lesið eða hlustað á þá sem hérlendis hafa greint hvort einhver spilling tengist þeim og rekjanlegur óheiðarleiki. Þeim er trúað í blindni.

Við jaðarfólkið, höfum sumsé hlustað á og lesið báðar hliðar málsins. Annars vegar einn til þrjá elítutrúða og hins vegar tugi vísindafólks og helst enga samsæriskennara nema til afþreyingar.

Sérfræðingarnir sem mest hafa rætt um líffræðina í tengslum við bæði farsóttina og sprautuherferðina hafa varað við einu umfram allt annað; Antibody Dependent Enhancement - ADE. Sem er í raun sjálfsofnæmi annars vegar og hrun á ónæmiskerfi hins vegar. Elítan hérlendis og fjölmiðlar hennar hafa aldrei rætt þetta.

Þegar streptókokkar komast í blóðið á þér, uppskerðu það sem Bretar uppnefndu árum saman Stiff jaw en við á Íslandi Stífkrampi. Það heitir á fagmáli Tetanus. Elítulæknar bjóða þér bólusetningu gegn stífkrampa, og sú bólusetning er glæpur, því hún virkar ekki. Þetta er ekki sagt vegna reynslu minnar í sumar, en það tengist þó smávegis.

Kokkar eru jú bakteríur, og þær má rækta og aðgreina. Vírusar hafa næstum aldrei verið sannaðir, og þær sannanir sem til eru má deila um. Til er mjög áhugaverð myndskeiðs ráðstefna frá því fyrir tveim árum þar sem Dr. Kaufman og Dr. Mikovits tókust á um þessa hluti.

Kaufman afhjúpaði þar hversu barnalegur hann getur verið, og Mikovits sannaði eina ferðina enn hversu þroskuð og vitur hún er. Myndskeið þetta hefði komið í alla fjölmiðla þá vikuna, væri mannlífið í dag heiðarlegt. Því þar tókust þau á um Exosom og Vírusa, af frábærri snilld.

Antivistar segja þér að allir vírusar séu exosoms, en Mikovits - lífeðlisfræðingurinn sem er eini vísindamaðurinn sem hefur greint og sýnt fram á HIV vírusinn, útskýrir að vírusar nýti exosoms sem umslag. Mín umorðun og einföldun.

Ég hef frá upphafi lygaraplágunnar sagt, og ítreka; ég veit ekki hvort vírusar eru til, ég er ekki lífeðlisfræðingur, en vírusinn SARS-CoV-2 hefur aldrei verið sannaður og einkenni Covid veikinnar geta átt við allt að átta aðra öndunarfærasjúkdóma sem listaðir eru í 3ja til 5ta sæti yfir algengustu dauðasjúkóma á vef WHO.

Ég útskýrði þetta í ritgerð minni Húmanistadulspeki sumarið 2020, eftir að hafa vandlega borið saman þekkta farsjúkdómatölfræði heimsins eftir 1950; en það er árið sem rekjanleg tölfræði hófst. Meðan allir hinir voru að röfla um afleiðingar fyrri heimsstyrjaldar 1918 og draugasögur um svartadauða.

Þá hefur enginn enn sýnt fram á að greining Dr. Zach Bush á tengslum Covid einkenna og mildrar blásýrueitrunar sé röng eða hvernig hann var búinn að sjá fyrir útbreiðslu þessarar veiki þegar hún fyrst kom fram vorið 2017 og var þá faraldur fram á 2018. Eitthvað um þetta í Almennnings eða Antivista heimunum eða hjá elítum þeirra?

Á þeim tíma sem ég trúði lygunum um bólusetningar fór ég eitt sinn í stífkrampasprautu, því mér var sagt af ábyrgðarfullu fólki að þeir sem væru mikið í hundaþjálfun og leiðsögn í hundaþjálfun, ættu að fara í stífkrampasprautu til öryggis.

Þú getur rétt ímyndað þér hversu spurull ég var við allan þann læknaskara, og sumar hjúkkur, sem ég hitti þær fimm vikur sem ég lá á spítala, sumarið og haustið 2022. Eins og einn læknirinn sagði við einni spurningu minni nú í haust; þessir kokkar eru útum allt og ómögulegt að vita hvað olli þínu smiti eða öðru ef ekki er vitað hvort þú skarst þig á einhverju.

Í nokkra daga lá ég á stofu með manni sem einnig fékk stífkrampa og það styrkti mig að heyra hans reynslusögu, og við hittumst nokkrum vikum eftir að við báðir útskrifuðumst, og bárum saman bækur okkar.

Rannsóknir maður! Rannsóknir! Það eru til fleiri vísindamenn en PHD-dýrin.

Eitt af því sem bæði smitsjúkdómafræðingurinn og aðrir, hjúkkur og læknar, sögðu mér þegar ég veiktist í síðara sinnið, er að það er ekki óalgengt, veikistu einu sinni af svona bakteríusýkingu, að hún taki sig upp aftur. Þegar ég spurði hvort örlítið gró af bakteríunni gæti þá legið í dvala, jafnvel lengi, fékk ég ekkert svar. Hver veit.

Þegar ég spurði hvort ástæða þess að ég veiktist í bæði skiptin gæti verið vegna þess að ég hefði veiklað ónæmiskerfi af einhverjum ástæðum, ekkert svar við því. Eftir síðari innlögnina tók ég ýmislegt í gegn varðandi mataræði. Borða í dag margfalt meira af grænmeti en áður og með áherslur á hreinsandi stöff á borð við sellerí, lauk og hvítlauk. Ég gekk svo langt að kaupa mér efnagreiningu á vatninu hér í húsinu, í bæjarfélaginu og næsta bæjarfélagi, auk þess sem ég á bæði TDS mæli og PH mæli, og þeir eru notaðir vikulega.

Ekki daglega. Það er engin paranoia í gangi, bara vakinn og virkjaður áhugi.

 

 

Eitt af vandamálum fyrri sýkingarinnar var auk þess sem ég veiktist alvarlega í hné, sem ég þarf enn sjúkraþjálfun vegna, er að sýkingin fór í húð. Afleiðingar hennar voru þrjú sár og voru tvö þeirra marga mánuði að gróa og þurfti ég að heimsækja heilsugæslu í sárameðferð tvisvar í viku í sjö mánuði. Vegna bjúgs sem tók sig upp í hreyfingarleysinu þarf ég að nota þrýstisokka eins og gömul kerlíng. Gaman að því.

Ég hef engan sérstakan áhuga á að fjalla um þetta, er ekki vanur að fjalla um persónulega hluti. En ég áttaði mig smámsaman á því að ónæmiskerfið verður fyrir svona sýkingum, stundum ræður kerfið við þær og stundum ekki. Þú hefur margsinnis skorið þig á hníf eða pappírsblaði eða við að losa hefti af pappír eða við að opna niðursuðudós eða eitthvað annað, þér að meinalausu.

Eins og annar læknir sagði við einni spurningu, stundum er nóg að þú klórar þig með nöglunum á þér.

Áttatíu prósent þjóðarinnar hefur verið sprautuð með órannsakaðri ólyfjan sem enginn veit neitt um annað en yfirborðskennda lýsingu á miðanum sem fylgja sprautuglösunum. Sú lýsing segir í raun ekkert um efnið sem í sprautunum er.

Sprauturnar voru vegna ótrúlegrar lygasögu á veiki sem er nákvæmlega eins og alvarlegt kvef og stundum lungnabólga, Aðeins 360 manns veiktust af þessari veiki áður en byrjað var að sprauta. Þúsundir fólks veiktust alvarlega af sprautunum, mörg hundruð eru sannarlega dáin vegna þessara sprauta. Allir þeir vísindamenn sem eru óháðir mafíunni vöruðu við þessu.

Ertu ennþá að trúa því að nútímafólk hafi hlýtt þeirri fyrirskipun að setja mottu á trýnið á sér?

Allir vöruðu þeir við hömluðu ónæmiskerfi í kjölfarið. Tvö nafnanna á listanum hér fyrir ofan eru menn sem unnu beinlínis að þróun bóluefna fyrir Elítuna í áratugi og margítrekuðu að stórvarasamt væri að bólusetja í miðri farsótt og þeir útskýrðu hvers vegna.

Samsæriskenning? Hvernig er blóðið í þér?

Ég hef nokkrum sinnum sagt í myndskeiðum, man ekki hvort ég hef ritað það hér á blogginu; Öll veikindi og öll dauðsföll eru af völdum sprautunnar nema annað sé sannað. Stend við þá fullyrðingu og ef þú ert henni ósammála, drífðu þig þá eins mörg búst og þú kemst.

Talandi um það orð - búst - hversu sturlaður þarf maður að vera til að taka mark á þessu orði?

Eins og þú veist, er ég ekki í liði með Covid antivistunum. Sumt af þessu fólki er harðduglegt og bendir á nauðsynlega hluti. Það merkir ekki að þú getir ekki fundið sömu upplýsingar með eigin aðferðum. Þau eru að berjast fyrir því að fá 2019 aftur. Ég hef í meir en áratug barist fyrir einhverju allt öðru, og ekki gegn neinu.

Það eru til margir sannleikar í þessum heimi og það má hrekja þá alla. Allur heimurinn er skapaður og það er ekki til neitt óhrekjanlegt í sköpuðum heimi; við erum öll lýgi, því við erum öll sköpuð. Aðeins Skaparinn er sannur og réttur.

Ens og Jósúa Maríuson sagði, ekki kalla mig góðan, aðeins einn er góður. Þegar þú skilur þessa setningu, veistu loksins hvað réttlæti er.

Það er ekkert sem þú getur treyst á, umfram þetta. Engar samræður þess virði að eiga, nema við Skaparann.

Mæli með Jeremías 33:3 í þessu samhengi:

"Kalla þú á mig og mun ég svara þér og kunngjöra þér mikla hluti og óskiljanlega, er þú hefir eigi þekkt."

Eða Jeremías 30:31-34:

"31Sjá, þeir dagar munu koma - segir Drottinn - að ég mun gjöra nýjan sáttmála við Ísraels hús og Júda hús, 32ekki eins og þann sáttmála, er ég gjörði við feður þeirra, þá er ég tók í hönd þeirra til þess að leiða þá út af Egyptalandi, sáttmálann sem þeir hafa rofið, þótt ég væri herra þeirra - segir Drottinn. 33En í þessu skal sáttmálinn fólginn vera, sá er ég gjöri við Ísraels hús eftir þetta - segir Drottinn: Ég legg lögmál mitt þeim í brjóst og rita það á hjörtu þeirra, og ég skal vera þeirra Guð og þeir skulu vera mín þjóð. 34Og þeir skulu ekki framar kenna hver öðrum, né einn bróðirinn öðrum, og segja: "Lærið að þekkja Drottin," því að þeir munu allir þekkja mig, bæði smáir og stórir - segir Drottinn. Því að ég mun fyrirgefa misgjörð þeirra og ekki framar minnast syndar þeirra."

Sumir vita hversu tíðrætt mér er um Sáttmálann um Guðdómlega ríkið, merkingu hans og vægi, síðan í maí 2018 þegar ljóst var hvað hann er og það boðað öllum heiminum svipstundis (Instantaneously) og að djöflaríki Davos mafíunnar yfirtók heiminn 22 mánuðum síðar og breytti í helvíti á jörð.

Ég hef síðustu mánuðina velt þessu fyrir mér, hvernig verður næsti sáttmáli og hverjar forsendur þurfum við að hafa til þess að geta gengist við honum og viðhaldið okkar megin frá.

Sú heimspeki er hvergi rædd í okkar veröld. Ég er þess ekki umkominn að rekja hana; við erum hugsanlega að ræða hér áttundu sýnina sem ég hef stundum rætt um. Þessa sem hugur okkar getur ekki ímyndað sér í dag.

Rofar þess raunsæis hafa ekki verið virkjaðir.

Áður ríkti Trú, Von og Kærleikur.

Nú ríkir, Bæn, Iðrun, Vitnisburður og Fyrirgefning.

Þannig finnurðu flóttaleiðina, þannig færðu réttlæti.

Það er nálaraugað.

 

ÉG ÁMINNI:

Ég gagnrýni helst ekki heilbrigðiskerfið okkar - og mér er ekki illa við lyflækna - og hef margútskýrt þá afstöðu í myndskeiðum undanfarinn áratug, því margt má gagnrýna hjá þeim sem ég hef sleppt að gera. Aðeins sá hluti er átalinn af minni hálfu sem síðustu 40 mánuði hefur tekið þátt í stærsta glæp gegn mannkyni sem þekktur er í skráðri sögu. Ég er öllu því starfsfólki kerfisins sem ég hef kynnst á þeim þrem innlögnum sem ég hef upplifað síðustu tvö árin, auk annarrar umönnunar; þakklátur og hugsa til þeirra af hlýhug. Vil að þetta sé morgunljóst.

Ein hjúkka spurði mig í sumar, muntu blogga um okkur? Ég sagði við hana, ég skrifa um menningu og menningarástand, ekki einstaklinga. Held að orðræða mín staðfesti þetta. Þó hefur komið fyrir að ég fjalla um opinbera einstaklinga, og tek þá jafnan fram að ég er að ræða um opinbera fígúrantinn en ekki einstaklinginn og persónu hans. Þá sjaldan að ég geri þetta, er firnagóð ástæða fyrir því.

Ég gæti sagt þér sögur. Ég gæti sagt þér af konu sem dó í kjölfar annarrar sprautunnar þannig að öll líffæri hennar slökktu á sér. Ég gæti sagt þér sögu manns sem lá á spítala sárkvalinn í allt að því ár eftir þá þriðju. Ég gæti sagt þér frá manni sem ég kynntist og nú er látinn; að betra er að fara hratt en veslast upp. Gæti sagt þér helling eftir þessa reynslu, en ég á hana og þeir sem að komu, og kemur ekki öðrum við.

Elítan hefur í morgun verið dugleg að segja leirmennum sínum og bergmálsdúfum, frá hótunum óstöðugra gegn heilögu þrenningunni sinni. Enginn Antivisti eða meðal hægri-öfga fólks mun beita þetta fólk ofbeldi eða hótunum. Við viljum lifandi menningu, endurreista siðmenningu, og réttlæti.

Þeir einu sem í dag beita ofbeldi, er Elítan og þjónar hennar, og það hömlulaust. Komi annað á daginn, er það sviðsett.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband