Mjög löng spennulosun - 20221230

Haustið 2008 var hrint í framkvæmd þeirri fyrri af snjöllustu "byltingu" sem Marxistar hafa upphugsað. Sú síðari hófst í mars 2020. Í þeirri fyrri var bankakerfi heimsins lagt á hliðina og síðan yfirtekið af stjórnvaldsnefndum þar sem Marxistar höfðu þegar komið sér fyrir.

Þetta heppnaðist vegna Keynesian Marxista sem höfðu þegar komið sér fyrir í ritstjórnum fjölmiðla og greiningadeildum allra banka Vesturlanda. Síðan þá hafa Blackrock og Vanguard skipt heiminum á milli sín.

Tedros, Gates og Schwab, eru bara húsþrælar í eignamöppu.

 

 

Ritstjórnir ráðlögðu almenningi um afvegaleiddan Sannleikann (Pravda) - umorðun; lugu að fólki varðandi hvað gerðist og hvers vegna. Hagfræðingar greiningadeildanna höfðu þá þegar tælt stjórnendur bankanna út í mýri og fúafen sem hafði verið upphugsað þannig að hægt væri að leggja þá á hliðina með einföldum lokunum á lánalínum, en bankakerfi heimsins byggist á flæði frekar en geymslu.

Áður hafði almenningur verði tældur út í lánafyllerí. Var þér nokkurn tíma sagt hvernig tveir öldungadeildarþingmenn Bandaríska Alþýðuflokksins báru ábyrgð á að hleypa húsnæðislánabólunni þar í landi á fullt? Það eina sem þú fékkst frá Agli á silfurfati RÚV, var kommúnismi settur í umbúðir.

Þú hefur séð fullt af viðtölum við hagfræðinga í sjónvarpinu. Hefurðu prófað að spyrja viðskiptafræðing hvað Keynesian hagfræði er? Ef þú prófar það kemstu að því að fólk sem hefur prófgráður, veit oft ekkert um vísindi sín eða hugarverkfræði.

Stjórnmálamenn öfga-vinstrisins voru þegar samstilltir eftir Davos sönglínum - og eftir samræmi ýmissa þrátthunarhyggju-miðla s.s. jacobin.com ofl - til að viðhafa pólitíska útskýringu á pari við framangreint, en hægri-flokkarnir (sem nú eru hægri-öfgar) létu grípa sig í bólinu.

Bólið sem íhaldið var gripið í var og er sama sinnuleysi og þeir eru ennþá dormandi í.

Dme. Margaret Thatcher varaði við þessu árin 1980 til 1990; "Svo furðulegt sem það er, þá virðast allar sósíalískar (og vinstri) hreyfingar vera samstilltar í orðræðu sinni, rétt eins og þær lesi miðla sem fáir aðrir viti af og hittist á ráðstefnum sem hvergi eru auglýstar."

Síðan 2008, hafa engin íhalds-stjórnmál verið virk á Vesturlöndum og þau öll orðin Marxísk, með þrem undantekningum. Lýðveldin Flórída, Texas og Ungverjaland. Hörð varnarbarátta er háð í Sambandsríkjunum Brasilíu og Mexíkó. Tyrkland stendur enn, en heyr hetjulega sókn, enda helst ekkert minnst á Tyrkjaland (Turkiye) í marxískum fjölmiðlum.

Ég minni þig á spádóm minn frá 2016; Erdógan verður minnst sem ríkisráðsmanns 21stu aldar. Hann berst ekki aðeins af mikilli snilld gegn þráttunarhyggju (Dialectic), heldur eflir (Advances) af miklum dug hagsmuni þeirrar ríkis- og menningarsmiðju sem honum er treyst fyrir. Bolsonaro og Pútler stíma rösklega í röstinni.

Fáir veittu því eftirtekt þegar Tyrkland fór þess á leit við Sameinuðu þjóðirnar, á síðustu misserum, að opinbert heiti ríkisins væri Tyrkjaland (Turkiye) frekar en Turkey (Tyrkland). Marxistamiðlar bera enga virðingu fyrir þessu og skeyta ekki um það. Enn færri veittu því eftirtekt að í kjölfarið hóf Erdógan að standa fyrir ráðstefnum fyrir þau þjóðríki í Evrasíu sem teljast til eða tengjast tyrkneska merkingarknettinum (Cogniscience sphere). Ein þeirra var nú á fyrstu vetrardögum og var markverð, því tyrkneska menningar-vitundin fór að mótast í stefnu.

Þetta er í takt við Evrasískan fasisma sem kenndur er við Alexander Dugin, en Erdogan er hér að spila stórskák sem horfir áratugi fram í tímann, auk þess sem hún er á pari við aðra stórskák - Iranshar menningar-vitund - sem einnig er tefld. Minni hér á þegar ég útskýrði nýverið hvað það er að þekkja vitjunartíma sinn; margir hérlendir stjórnmálamenn eru að bíða þess að komast að, sem er aðferð sem varð úrelt fyrir 33 mánuðum. Erdogan og Javad Zarif sáu hvað verða vildi og voru undirbúnir.

Aftur að upphafi erindis.

Hér kemur hið furðulega:

Flestir sem rönkuðu við sér árin 2009 til 2012, um að ekki væri rétt sagt frá, eða að kerfið sem brást var aldrei lagað; héldu sér ekki á tánum og tömdu sér ekki að fylgjast með jaðar-greiningu og jaðar-útskýringum svo þeir yrðu ekki gripnir aftur á nærfötunum; heldur heppnaðist næsta aðgerð - Covid helförin - fullkomlega.

Þeir sem harðast urðu úti í fyrri aðgerðinni, sváfu á verðinum í þeirri síðari og leyfðu sjálfum sér að kalla allt "samsæriskenningu" sem hreyfir við samvisku þeirra. Svo hefur það verið nú í 33 mánuði. Ég minni þig á spurninguna: Hver sannaði veiruna?

Hvernig stendur á því að af átta milljörðum manna, sem allir voru tældir út í mestu lygasögu allra tíma og mestu eiturnálar-árás allra tíma, vill enginn ræða þessa spurningu nema örfáir vitleysingar á borð við Dr. Tom Cowan og Dr. Andrew Kaufman? Kannski þorir enginn að lesa og skilja vísindi? Kannski þorir enginn að sigla uppstreymis? Kannski þorir enginn að límast við Cowan og Kaufman?

Sjálfur þoli ég ekki Kaufman, en hlusta stundum á Cowan þegar hann hagar sér vel. Það breytir ekki tveim spurningum: Hver uppgövtaði HIV vírusinn og hver sannaði hann? Svaraðu því og síðan hver sannaði Sars-CoV-2, og þá máttu bera saman eða vega heildarsvörin. Enginn iðkar raunvísindi.

Kannski hvarf raunsæi 2019? Getur verið að raunsæi sé náð Skaparans?

Getur verið að mannkynið sé nú ofurselt þráttunar-rökhyggju (Dialectical logic) sem rangsnýr raunsæi sem kæfir menningu og afnemur siðmenningu? Getur verið að það hafi eitthvað að gera með eitthvað sem aðeins vitringar (Sages) sjá og hafa útskýrt og sem þú ásamt öllum hinum í leirmennagarðinum óttast að viðurkenna eða þora ekki að heyra eða er bannað að heyra og sjá meðan leirmennin heillast af snákahvíslí Medúsu og blóðgóli Baphómets?

Getur verið að eitthvað sé í gangi sem þú hvorki getur séð né heyrt, hvað þá sett í orð, nema þú iðkir Bæn, Iðrun, Vitnisburð og Fyrirgefningu? Hver veit. Allavega hlýtur að vera augljóst að í 33 mánuði hefur leirgarður átta milljarða manna aðeins snúist um tvær hugsanir, tvær útskýringar. Meginstraumurinn og Antivistarnir, hvor með sína Elítu. {Golems, Gargoyles, Ghouls}

 

 

Í sumar lá ég í mánuð á spítala og gat mig hvergi hreyft þrjár af þessum fjórum vikum. Elítan ákvað þrem dögum eftir að ég lagðist inn, að upp væri komin Lygaraplága í spítalakerfinu. Allir voru skimaðir. Ég þverneitaði að einhverju priki væri stungið upp að heilaberkinum í gegnum nefið á mér, hótaði að fara heim (sem hefði rústað á mér veika líkamshlutanum) en lífsreynd hjúkka ræddi málið og við sömdum um að skima kokið í staðinn.

Elítan ákvað síðan að ég væri SARS-CoV-2 smitaður. Þú kallar það "er með Covid."

Já, jákvæð PCR niðurstaða er ákvörðun en ekki líffræðistaðreynd.

Þú mátt trúa því sem þú vilt trúa og ég skal trúa því sem ég veit. Hellingur af vísindaefni í boði ef þig langar að fræðast um þetta. Hjúkkan lífsreynda trúði mér fyrir því að hún hafði veikst af lúngnabólgunni sem í daglegu tali er nefnd Covid-19, hún hefði því aðeins farið í eina Covid-sprautu. Síðar sagði mér sjúkraliði (og staðfesti hluti sem ég hafði oft sagt í myndskeiðum) að fjöldi hjúkrunarfræðinga og sjúkraliða hefðu tekið svipaðar ákvarðanir (en margar þeirra kusu hreinlega að hætta störfum frekar en að taka þátt í þjóðarmorðum).

Við höfum rætt-etta.

Í tuttuguogeinn dag lá ég í einangrun, það var ekkert gaman. Eina mannlega tengingin voru þessi sex skipti á sólarhring þegar einhver kom inn að gefa mér lyf, eða taka lífsmörk (mæla blóðþrýsting, hitastig og telja hjartslátt), og færa mér mat í leiðinni. Eitt sinn þegar einhver kom inn, muldra ég í hálfum hljóðum, "kemur einhver sem hægt er að tala við." Hjúkkan sem kom inn, heyrði orðin, og hún bókstaflega öskraði á mig. Látum það kjurt liggja.

Hef ekki grun um hvers vegna þær trúðu mér fyrir þessu. Því ég talaði aldrei við þetta fólk, nema til að vita hver lífsmörkin væru. Hef enga ánægju af að ræða við leirmenni, sé yfirleitt fimm setningar fram í tímann áður en þeim er skirpt á mann. Eftir að hún var strunsuð í burtu, lá ég í einverunni og saknaði þess að engar flugur flygju inn um gluggann svo ég gæti skemmt mér við að telja þær, og varð að viðurkenna fyrir sjálfum mér að dagana á undan hafði andað frekar köldu frá hjúkkum og sjúkraliðum.

Ég rifjaði upp:

- þú ert með covid.

- nei ég hef ekkert covid.

Samræða endar.

Daginn eftir kom læknir á stofugangi, með mottu fyrir smettinu, lungun mettuð af aspergillus og trefjum. Ég ræddi atvikið við hann og sagði við hann, "ég hef verið einbúi í áratug (ég sagði reyndar tíu ár) og eins og oft er með einbúa veit ég ekki alltaf hvað er viðeigandi að segja og hef allt aðra kímnigáfu (notaði húmor) en aðrir. Ég biðst því afsökunar ef ég segi stundum orð og setningar sem strjúka fólki öfugt, það eru bara orð og ekkert endilega nein meining í því."

Þetta var tekið gilt. Hjúkkur og liðar brostu næstu daga. Það gerði lífsmarkamælinguna bærilega, næstu vikuna.

Læknirinn svaraði eikkuru sem ég man ekki, nægilega til að mig grunaði að samræður ættu sér stað. En allir sem lagst hafa inn, vita að læknar ræða ekki við sjúklinga heldur læknaritara, á milli þess sem þeir fyrirskipa liðþjálfum sínum, Hjúkkunum, varðandi lyfjagjafir.

Ég sagði því við læknirinn (Malla frænka beygði alltaf sona), "grínið er að ég átta mig á að Sars-CoV-2 smit er ekki Covid veiki og ég er ekki veikur af Covid veikinni þó ég mælist smitaður af Sars-CoV-2. Mér finnst þetta fyndið og hélt að læknismenntað fólk fattaði það. Ég biðst því afsökunar ef ég hef sært fólk með þessu gríni. (notaði húmor fyrir grín)

Læknirinn horfði á mig ýsuaugum. Honum fannst þetta ekkert fyndið. Ég passaði mig þó á því, u.þ.b. þriðja hvern dag, að spyrja vandlega hvað ég greindist með, hvað væri í lyfjunum, hvaða úrræðamengi væri í boði, og spurði alltaf út í lífsmörkin. Slíkt dugar til að leirmenni haldi þig vita meira en þú veist og að þú veist pottþétt meira en þau, og þau vita að eitri verður ekki eins auðveldlega dælt í þig.

Því er jafn auðveldlega dælt í þig, en ekki segja Þeim það.

Tetanus sýkingin, eða eitrunin, sem lagði mig inn, fyrir rúmu hálfu ári, skildi eftir sig þrennar afleiðingar. Ein afleiðingin krefst þess að ég sé í sjúkraþjálfun og er heilun hægfara. Sú næsta virðist vera að ná sér og hef ég verið vikulega, og stundum tvisvar í viku, í meðferð hjá vönduðum Hjúkkum, og nú aðeins í smávegis eftirliti. Þriðja afleðingin er duldari en vegna hennar þurfti ég að leggjast inn aftur, í viku í þetta sinnið, fyrir tæpum tveim mánuðum.

Í þessari síðari innlögn, var ég fyrst lagður inn í tvo daga á einni deild til bráða-eftirlits en þegar ljóst var að bráðinn var úr vegi, var ég færður á aðra legustofnun. Þann dag gerðist áhugavert atvik.

 

 

Mér var ekið með sjúkrabifreið frá legustofnun til legustofnunar og þegar ég kom á áfangastað tók á móti mér "liði" sem skutlaði mér í rúm á gangi - en þrír sjúklingar þurftu að liggja á gangi þá vikuna. Síðan hvarf hann, tveim tímum síðar komu hjúkka og liði að athuga með legunaut (en gangurinn var í kima) og spurði ég þá a) hvort ég fengi kvöldmat og b) hvað væri að gerast varðandi meðferð á mér eftir flutninginn.

Þær brostu við mér um öxl sér þegar þær gengu orðalaust í burtu. Áfram lá ég næstu tvo tímana, skjálfandi úr kulda, áttaði mig ekki á að fjarstýrð bjalla var á borðinu (þegar maður er veikur hugsar maður oft óskýrt), og vissi ekkert hvað var að gerast.

Þá sauð á katlinum.

Ég hringdi á fyrri legustofnunina og bað um að vera sóttur. Hringdi í vin og bað um að vera sóttur. Gekk fram á gang, sá sjúkraliða, krafðist þess að vera sendur til baka eða heim. Snéri mér við og gekk aftur (við hækjuna) að rúminu og klæddi mig. Sem fyrr segir, þegar þú ert lasinn og á lyfjum og svangur og skjálfandi af kulda, hugsarðu ekki alltaf skýra hugsun. Þegar þú ert þar að auki hægri-öfga manneskja veistu ekki hvort þú hefur pláss í veröld kommúnismans.

Tuttugu mínútúm síðar, þar sem ég ligg og bíð eftir niðurstöðu, koma til mín þrír starfsmenn. Gangurinn var rökkvaður, ég hálfklæddur og hálfur undir rúmteppi, svangur og kaldur og viðurkenni fúslega; smá skelkaður. Ekki kannski skelkaður vegna aðstæðna, heldur frekar langþreyttur eftir sjúkragöngu í nærri hálft ár með færri svör en spurningar.

Starfsmennirnir þrír stilltu sér upp við rúmið mitt og hundskömmuðu mig fyrir að hafa ógnað starfsmanni með hækjunni! Ha? Eftir að sljákkaði í þeim kom í ljós að þegar ég hafði snúið mér við, hafði sjúkraliðinn túlkað einhverja haltrandi hreyfingu á einhvern hátt sem mér er fyrirmunað að skilja.

Eg spurði því hvort ég mætti svara þeim?

Þorði ekki öðru en að fá leyfi. Offorsið var slíkt.

Ég útskýrði fyrir þeim stöðuna.

Ég hafði nú legið þarna í á fimmta tíma án þess að fá vott né þurrt, án þess að fá lyfjagjöf eða upplýsingar um meðhöndlun eftir flutninginn og að ég vildi komast á legudeild á borð við þá sem ég kom af, þar sem ég fengi aðhlynningu.

Aftur fékk ég reiðilestur frá þeim öllum þrem.

Nú var mér ekki kalt lengur, né skelkaður, svo ég sagði ákveðnum rómi: "Áttið þið ykkur á því að þið eruð þrjú, og fullfrísk, sem standið yfir varnarlausum sjúklingi hér í hálfmyrkri og hundskammið hann og að það er ódulið ofbeldi, og að sjúklingurinn skelfur úr kulda og er sársvangur og skelkaður?"

Örlítið sljákkaði þá í skömmunum og í staðinn komu dæmigerðar sjálfsréttlætingar eins og kommúnistum eða uppalningum þeirra er tamt. Skammirnar sumsé milduðust, en hvað um það; allt saman mér sjúklíngnum að kenna.

Ég notaði færið og endurtók setninguna.

Þá var eftir ein sem skammaðist.

Ég endurtók setninguna, ögn einfaldari.

Þá loksins sáu þau hvernig framkoma þeirra var og þau skömmuðust sín (sá það í svip og augum). Ekkert þeirra baðst afsökunar.

Klukkustund síðar kom til mín hjúkka og setti upp lyfjagjöf.

Þá kom útskýringin. "Við héldum að þú hefðir borðað kvöldmat innfrá, og að þú vissir hvað væri að gerast. Góða nótt. Þú ert með fjarstýrða bjöllu, hún er þarna."

Daginn sem ég fór heim, fimm dögum síðar, ákvað Elítan að upp væri komið Covid á deildinni og nokkrum öðrum legustofnunum. Meðan lygarar eru ekki dregnir fyrir dóm, aukast lygar þeirra og brotavilji. Rangsnúningur á embættisfærslum varðar átta ára hegningarlagabroti, sé ásetningur til tjóns á ríkissmiðju eða menningarsmiðju, eykst refsiramminn um fjögur ár.

Sé þetta síðasta hvergi rætt - og ég er sá eini hérlendis sem ræði þetta - er engin siðmenning (Civilization). Séu lög sett sem leyfa Elítunni að gera það sem henni sýnist GEGN ÞJÓÐ, er ríkissmiðjan orðin að rangríki og því hrunin. Þetta hefur gerst í smáum mæli með ýmsum smærri lögum en stóri glæpur var í febrúar 2021. Hvaða lög voru sett í þeim mánuði sem lagði niður Íslenska Lýðveldið og breytti því í Rangríki?

Allavega. Datt í hug að sumum þætti þessi frásaga skemmtileg.

Líklega hugsaði sjúklíngurinn óskýrt þetta kvöld og átti því einelti, afkróun og skammir skilið, við þessar aðstæður, Hann er jú haldinn öfgaskoðunum! Hann trúir því að til sé sú frumspekilega og fráhrindandi heimspeki er nefnist lagasiðgæði og að það hafi á einhvern hátt verið rýrt og jafnvel aflagt með svívirðilegum hætti.

hahahaha ók ók; orðum þetta á nútímamáli.

Hann trúir því að til sér réttlæti og það hafi verið afnumið.

Þvílíkar öfgar!

Förum aftur í þegar ég lá í einangrun í þrisvar sinnum sjö daga. Sá glæpur einn og sér, tilefnislaust varðhald, í einangrun - stjórnlagabrot. Einn daginn minnist hjúkka á það við mig að nú væri nú æskilegt að ég losnaði úr covid smitkví (sóttkví er orðið sem hún notaði), því fangaklefinn væri tveggja manna og þeim vanti að nýta hitt rúmleguplássið.

Tveim dögum síðar kom neikvætt Sars-CoV-2 próf! Jei, ég spurði út í smitprófið og ung hjúkka, nýlega komin úr námi og enn með áhuga á fræðunum, sagði mér að ég væri enn smitaður en ekki eins mikið og áður. Svo ég spurði nánar út í þetta. Hún útskýrði fyrir mér að þegar fólk væri smitað væri miðað við stuðulinn tuttugu, værir þú yfir tuttugu teldist smitið alvarlegt en værir þú fimmtán til tuttugu (og jafnvel allt að tuttuguogfimm) mætti telja þig ósmitaðan.

Þarf að útskýra þessa útdregnu rökrétt-u (Abstract logic) fyrir raunsæjum? Eða dugar frásagan.

 

 

Ég ætlaði mér í sumar og haust að skrifa meinafræðideild Landspítalans og fara fram á útprentun og niðurstöðu allra þeirra sex stroka sem voru gerðar á kokinu á mér þessar þrjár vikur, og fá nánari útskýringar á þessum stuðli, en hef vegna einhverrar sálarflækju (Complex) ekki komið því í verk. Kannski geri ég það, kannski ekki. Ég er, samkvæmt lögum, eigandi allra persónuupplýsinga og á rétt á þeim. Persónuvernd hefur viðurkennt það í málum þar sem stofnanir hafa neitað að afhenda upplýsingar sem teljast persónuleg eign.

Ég hins vegar veit hver stuðullinn er og þarf ekki að fá orðagjálfur frá fræðimönnum sem jánka við vitleysu frá yfirmönnum sínum. Við erum hér að ræða stigferla (Cycles) sem Antivistar og sumir aðrir Akademíu pennar sem rita á Vísindavefnum, uppnefna hringi (Circles). Eins og allir ættu að vita sem trúa því að PCR geti mælti hvort þú sért smitaður af vírus eða veiru eða eikkuru yfirleitt; þá er PCR drifið af stigferlum (sem ég hef stundum nefnt mögnunar-hringferla) eða Cycles.

Það eru ekki hringir eða Circles, eins og áður var gefið í skyn.

Manstu þegar áhrifahvatar sem elítan notar og uppnefnir áhrifavalda reyndu að kenna okkur að nota bólur þegar enskir og amerískir notuðu orðið Bubble fyrir félagslega knetti (Sperhes) en hugarbóla er ekki hið sama og mind-bubble eða social-bubble.

Rokin tunga.

Allavega.

Eins og allir vita sem nennt hafa að grúska í PCR, þarf að fara upp fyrir tuttugu stigferla til að geta fullyrt að einhver útprentun gefi til kynna smit eða mótefnaþróun, en sé farið svo hátt verður greiningin ómarktæk, því einungis tíu til fimmtán gefur einhverja nothæfa niðurstöðu. Allt þar fyrir ofan er túlkun. Auk þess, ef þú berð saman dna mynstrið í þér og dna mynstrið sem leitað er eftir og hvernig túlkunar uppskriftin er, þá þarftu að vera með IQ á borð við Sjimpansa til að trúa henni.

Það eina sem þarf til að spítalinn geti réttlætt að taka þig úr pyntingum (sem eru brot á stjórnarskrá), er að velja hvaða útskrift er notuð, undir tuttugu eða yfir tuttugu, til að ákvarða hvort þú sért smitaður eða ekki.

Tölfræðin frá upphafi sýndi og sannaði þar að auki að afleiðingarnar af sprautuherferðinni er eina farsóttin sem gerst hefur í heiminum síðan í mars 2020.

Elítan ákvað að setja tugþúsundir Íslendinga í varðhald án dóms og laga, á undanförnum 33 mánuðum, og uppnefna það sóttkví þegar enginn var sannanlega smitaður hvað þá sjúkur - auk þess að setja þessa rangtúlkun í lög! Allir þeir sem beittir voru þessari harðstjórn (Tyranny) og alræði (Totalitarianism); marxískra kommúnista, sættu sig við það möglunarlaust.

Menning okkar er dáin.

Allt framangreint, er áminning: Þess að merking tungunnar er horfin, rokin.

Það að aðeins einn maður í heiminum sá það fyrir, útskýrði það merkingarfræðilega, og minnir á það, er dálítið áhugavert. Því þetta er vel rekjanlegt, og afar sorglegt ástand (State).

Þú veist að ástand er frosið flæði, eþaggi.

Þetta er ekki told you so heldur áminning. Við erum að leita merkingarlegs innihalds. Saman.

{hehe}

Ég sá það fyrir, og útskýrði löngu áður en það gerðist; ekki vegna spámannsgáfu heldur vegna þess að Biblían sá það fyrir og útskýrði hvernig og hvers vegna það gerist, hvaða mynstur gefi það til kynna. Fjölærið veit. Þú veist ekkert, og skilur enn minna. Ég veit heldur ekki neitt, en ég skil það.

Færslan lengist.

Djúp spennulosun.

Frá árslokum 2016 hélt ég því fram að Trump myndi fá sitt Kennedy móment. Marga grunaði svipað og flestir þeirra héldu að það yrði í formi tilræðis, ég hélt það einnig um tíma. Frá 2018 var ég ekki viss um að það yrði tilræði, en var í engum vafa um að eftir sína aðra kosningu (haustið 2020) yrði framkvæmt "kennedy móment" á honum sem myndi tryggja að nafn hans sem forseti Bandaríkjanna yrði jafn stórt í bæði bandarískri menningu og heimsins eins og nafn Kennedy forseta sem skotinn var í Dallas, Texas, í nóvember 1963.

Kosníngaránið sem framið var gegn Trump í nóvember 2020, og valdaránið gegn honum sem framið var tveim mánuðum síðar í janúar 2021, er Kennedý móment sem mun sameina MAGA hreyfinguna um ókomna áratugi. Allir þeir sem hafa hælbitið Trump, eða tekið þátt í orðræðu vinstri-öfga gegn honum síðustu árin, eru tánögl, við hlið þess risa sem hann er nú orðinn í heimsmenningunni, bara vegna þessara einu frímúra-launhelga.

Snilld.

Sönnunin? Frá haustinu 2020 og allt til dagsins í dag hafa verið taldar fram fjöldi sannana á því hvernig kosningaránið var framkvæmt. Þekktustu og traustustu nöfnin í þeirri framtalningu eru Rudy Giuliani, Mike Lindell og Sidney Powell, auk fjölda annarra. Þrjár eða fjórar öflugar heimildamyndir hafa verið gerðar um þetta, sem eru frekar áreiðanlegar. Fyrir þá sem fylgst hafa með, er enginn vafi.

Það sem er merkilegt, er þó klúðurhlaupið (Debacle) í Maricoba sýslu í Arisona nú á dögunum, þegar Katie Hobbs rændi kosníngunni til Ríkisstjóra, af Kari Lake, þannig að allur heimurinn sá. Fjöldi hófsamra í Bandaríkjunum og um allan heim, sem höfðu efast um kosníngaránið gegn Trump, fengu hér fleininn sem sannaði hvernig staðan er.

Vinstri öfgar hafa rænt vestrænni siðmenningu, kæft menninguna sem hún byggist á, og lagt niður. Alþýðuflokkurinn í Bandaríkjunum er hreinræktaður Kommúnistaflokkur og fullkomlega á sömu línu á og hugsanlega undir stjórn Kínverska Kommúnista-flokksins (KKF). Enginn vafi.

Við ræddum í Húmanistadulspeki sumarið 2020 hvernig "Óheftur hernaður" (Unrestrestricted Warfare) KKF gegn vesturlöndum, sem hófst 1999, hefði þetta að langtíma markmiði sínu. Það er nottla samsæriskenning, ef það er rekjanlegt en óþægilegt.

Eigum við að ræða þegar Íslenska valdstjórnin fór í mál við Jón Val Jensson og Pétur Gunnlaugsson, og braut þannig Íslensk stjórnlög og rangsnéri Íslenskri siðmenningu, og tæfði Íslenska menningu; vegna einhvers sem öfga-vinstrið uppnefnir hatursorðræðu (Hate Discourse) en við nefnum Hatursegð (Hate speech)?

Íslenska þjóðin sætti sig við þetta og hún á afleiðingar þess skilið.

 

 

Hér kemur upp dálítið skemmtileg þráttun, sem íhaldsfólk (Consvervatives) hefur látið tælast af. Það er titillinn, og umræðan um, Djúpríkið (Deep state). Ég hef tekið eftir að fólk í jaðar umræðunni, hvort heldur Antivistar á Vefnum eða Útvarp saga og aðrir jaðarhópar, notar þetta orð umhugsunarlaust. Þeim þykir titillinn eiga við og er óþarft að útskýra hvers vegna.

Ríkið hefur vaxið og þanist út, hérlendis sem erlendis. Stofnanir geta núna skammað yfirmenn sína, ráðherrana og jafnvel neitað þeim um upplýsingar. Stofnanir og nefndir hafa dómsvald í fjölda mála, sem þau ættu ekki að hafa og komast upp með. Auk þess eru stofnanir þessar og nefndir orðnar svo margar að varla nokkur hefur yfirsýn yfir nema sérhæfa sig í því, og þær geta dregið fyrir rétt ef eftirlitsaðilar ógilda ákvarðanir (duldóma) þeirra.

Enginn ræðir þá furðu, sem hefur oft gerst hérlendis síðan Marxistar yfirtóku Íslenska ríkið veturinn 2009, þegar stofnun sker úr um og eftirlitsnefnd ógildir, að embættismenn skirrast við í hroka sínum og fara með fyrri úrskurð fyrir dómstóla. Kommúnistahrokinn er ekki bara ótrúlegur, sinnuleysi fórnarlamba þeirra er enn furðulegri.

Þess vegna veistu að Pútler er vondur.

Þá koma "óopinber félagasamtök" - Non-governmental Organization - sem hafa áhrif s.s. sem hugveitur eða eru samsett af aðilum er hafa bein eða óbein tengsl við ríkið eða aðila sem ríkið stendur að eða hefur misformlega samvinnu við. Lagskiptingar utan um sístækkandi lauk, eða þannig.

Þegar menn nota orð á borð við djúpríkið, eiga þeir við þessa stóru, og ógnvekjandi, flækju. Þá eru kerfi alþjóðastofnana á borð við Sameinuðu Þjóðirnar (United Nations) orðið mjög stórt djúpríki, en í dag telur það fjörutíuogsjö stofnanir. Margir trúa því að allar séu þær undir-stofnanir SÞ en það er misskilningur sem virðist nær ómögulegt að útskýra; allar eru þær sjálfstæðar.

Sameinuðu þjóða kerfið, er ótrúleg flækja og væri vert að ræða sérstaklega einhvern daginn. Dugar hér að nefna að Alþjóða helfarar stofunin WHO er algjörlega sjálfstæð, UNESCO er það einnig, svo og UNESCO. Áfram má telja, allar fjörutíuogsjö. Minnum á himnastofnunina IPCC sem nú ræður því hvort þú borgar skatt af loftinu sem þú andar að þér eða ekki. Bókstaflega.

Þegar frímúrar stungu upp á hugtakinu Djúpríkið, vissu þeir að það myndi seljast eins og heitar lummur. Þegar spjall og blogg rásir sem þeir hafa á valdi sínu hófu í samstilltu átaki að nota þetta orð, þá rann það eins og bráðið smjör. Allir keyptu það, nema yðar einlægur.

Feitríkið er staðreynd og það er hægt að setja það í megrun. Notir þú hins vegar rangheitið Djúpríki, missir þú vald yfir því á sama hátt og þú hefur ekkert vald yfir þinni eigin dulvitund eða undirvitund. Hvað eru margar launhelgar Frímúra og rangstefjur Marxista (sem eru afkvæmi meitlara) útskýrðar í þessari spennulosun einni?

Efnishyggju [og bókstafs] mann-vera, sér allt útdregið (abstract), ef slíkir stjórna ríkis-ástandi þá verður allt annað s.s. stjórnmál, blaðamál, embættismál, útdregið, eða skuggi sjálfs sín. Eins er með kyn, ytra form lífveru þinnar ræður kyni og rót þess er í hormónum sem aftur stýra kynhneigð. Allt annað er geðveila.

Nú er túlkun veruleikans stýrt af hræsnurum stýrðu andstöðunnar og komandi Sovéti. Árin 2006 til 2019, á aðeins þrettán árum, var stýrða andstaðan gegn Covid heimsveldinu búin til. Við útskýrðum þetta í myndskeiðum vorið 2020. Í fyrstu var mjög auðvelt að vídeoblogga á YouTube að allir fóru þangað, auk þess sem það var sýnilegra í gegnum Google. Frá 2006 til 2012 varð þetta aðal vangurinn (Platform) sem virkaði, þó til væru aðrir voru þeir ekki eins þægilegir eða sýnilegir.

Þetta bjó til markhópinn, eða áhorfendur. Allir fara á YouTube til að hlusta á hvaðeina, skiptir þá engu hvað það er. Flestir vilja tónlist, margir vilja stuttar klippur um stjórnmál eða fréttir, margir aðeins lengri klippur um áhugamálin sín eða eitthvað afþreyingartengt. Allir fara á TouTube. Antivstar eru enn að deila YT myndskeiðum á félagsetinu til að "vekja vini sína."

Flestir kverúlantar sem leiða Antivismann deila efni sínu á YT, í þeirri von til að ná til stærri hlustendahóps, allir óvitandi af maríneringu sósíalismans sem gegnsýrir hugsun þeirra. Ég hef stundum fengið framan í mig, í samræðum við almennt fólk, "já, ertu að tala um einhverja YouTube heimspeki." Eitt sinn heyrði ég nýfrjálshyggju fjölmiðlamann lýsa mér með þessum orðum, í samræðu við landsþekktan samsærakennara (Conspiracy Theorist).

Hvað er YouTube heimspeki? Ég hef alltaf gripið slangrið með þessari spurningu í samræðu en aldrei fengið svar. Svo ég minnist á framangreinda lýsingu á hvað það er sem fólk leitar eftir á YT, og fólk kinkar þá kolli. Ég spyr þá viðmælandann hvort hann hafi leitað eftir hversu margir háskólar Akademíunnar miðli fyrirlestrum og samræðu samkomum (Discussion panels) á YT?

Svarað með tómu augnaráði.

Þá spyr ég, hver er meðaltímalegnd þess efnis sem þú horfir á þegar þú hangir á YT? Fimm mínútur, tíu, fimmtán eða tuttuguogfimm? Tja, kannski fimm til tíu, er yfirleitt svarað.

Ég horfi sjálfur aldrei á myndskeið sem er styttra en tuttuguogfimm mínútur og þá því aðeins að það sé samræðu-myndskeið fólks sem ég veit fyrirfram að hafi eitthvað til málanna að leggja og að efnið verði væntanlega útskýrt vandlega. Helst vil ég fimmtíu til níutíu mínútur.

Í fáein ár lagði ég mig eftir að hlusta á fyrirlestra á rásum mismunandi háskóla og frá hugdeildum (Faculties) sem ég hafði áhuga á en oft einnig eftir efni sem ég hafði engan áhuga eða þekkingu á. Svo hvað er YouTube heimspeki? Er það eins og Wikipedia vísindi? Yfirborðskenndur leir sem mótar vitundarskilning fólks á þeirri heimsmynd sem það er alið upp við, eða þá upplýsing?

Þeir sem gefa yfirlýsinguna, þetta er sona YouTube heimspeki, endurtaka ekki slangrið - eftir að þeim er svarað með þessum hætti - nema þeir hafi lágt IQ og heyri aðeins eigið bergmál.

Þegar markhópurinn var kominn, mátti vinsa úr. Í tíu ár frá 2006 til 2016 var vangurinn smíðaður og áhorfendaskarinn. Þá rann upp hægfara en hnitmiðuð ritskoðun. Já, hún var nebblega hnitimiðuð og við ræddum þetta í myndskeiðum á sínum tíma. Það ár tók ég afrit af öllum mínum myndskeiðum á en og ís og setti saman forrit sem auðveldaði mér að setja allt efni sem ég tók upp, í Arkívið á Vefnum. Ritskoðun heims-marxismans hafði engin áhrif á það sem ég var að gera.

Enn hefur enginn hermt þetta eftir. Arkívið mitt var sett þannig saman að auðvelt var, og er, að taka af því afrit. Að ég fjarlægði allt efni mitt sem ég gaf út frá febrúar 2021 til maí 2020, hefur engin áhrif á þau afrit sem kunna að vera til. Enda var þetta ekki til að fela, heldur til að sýna vissan vilja, sem útskýrður er annarsstaðar.

Sjáðu til.

Þegar Covid heimsveldið reis í mars 2020, hvort heldur það var vegna vélabragða frímúra eða hvísl fallinna engla, hafði verið vinsað úr hverjir yrðu áhrifaraddir Antivismans. Sumir þeirra vita að þeir eru stýrða andstaðan, aðrir vita það ekki. Allir kvaka þeir sama bergmálið.

Við ræddum þetta vorið 2020, og hvers vegna. Við höfum rætt skylda þjóð- og félagsverkfræði í gegnum árin. Þetta er þekkt í allri menningarfrumspeki. Hélt að það væri augljóst. Fyrst býrðu skrímslið til, síðan smíðar þú andstöðu þess, síðan kemur það sem allir samþykkja sem lausn við báðu. Þetta sem enginn sér fyrr en það er um seinan. Thesis, Antithesis, Synthesis.

Hafðu engar áhyggjur, allir munu rífast um stök atóm í grautnum, allan tímann. Allt í mannlegum heimi snýst um vald yfir huga þínum og vitund. Allt. Sértu sinnulaus um þetta, verðurðu gripinn í bólinu þegar síst varir.

Veistu muninn á Khemetska*, Aþenska, Rómverska lýðræðinu, og samanburði þess við lýðræði Þjóðveldis.

Vissir þú að Suffragetturnar voru ekki Femínistar og að þær gagnrýndu Marxískan Femínisma sem þó þykist taka við af og vera framhald þeirra. Vissir þú að þegar þær börðust fyrir kosningarétti kvenna, börðust þær ekki fyrir því að eignalausir fengju atkvæðisrétt (en til þess að hafa atkvæðisrétt á vesturlöndum, þurftir þú að geta sýnt að þú kynnir með það að fara og hefðir beina hagsmuni af að stjórnmálin væru virðingarverð, og besta mælieiningin fyrir aðeins átta áratugum var talin sú að þú ættir eignir.

Þetta var ekki þannig í Þjóðveldi þar sem konur og eignalausir gátu borið fram mál á þingum (flestra) sjálfstæðra héraða Þjóðveldis, og jafnvel fengið héraðsþingmenn þá sem síðar riðu til Allsherjarþings til að reka þar mál fyrir sína hönd. Ef atkvæði þitt er eins og skatturinn og dauðinn, þú færð það frítt og óafmálanlegt, er það þér einskis virði og því geta popúlistar vinstri-öfga spilað á þig og tilfinningalega heims- og sjálfsmynd þína eins og pípuorgel.

Fasistar útskýrðu þetta vandlega fyrir sléttum hundrað árum og unnu með það fyrir opnum tjöldum. Þeir voru einnig vinstri-öfgar - enda eru hægri-öfgar ekki til - og munurinn á Marxísku ríki og Fasísku er svo til enginn. Hvorutveggja er þráttunarhyggja, annað þeirra efnislegt (Materialist) hitt frumspekilegt (Metaphysical).

Nú eru hundraðogfjórtán ár síðan Sósíalisminn yfirtók ríkis- og menntasmiðju heimsins. Þú veist ekki hvernig hægt er að hugsa óháð félags-, vald- og efnishyggju. Hörmungar næstu sextán til tuttuguogfimm ára, eru dauðahrygla. Þrjár og hálf kynslóð, segir Bibban, verða undirlögð þessari mestu menningar-eitrun allra tíma.

Hafir þú verðlaust atkvæði; hefurðu verðlausa skatthyggju og verðlausan dauða, sem fyrr segir. Hversu margir Íslendingar tóku viðbragð þegar Íslenska Rangveldið tók sér eignarhald á líffærum þeirra? Hversu margir þeirra átta sig á að Ríkið ákveður hvaða trúfélög og þar með trúarbrögð eru leyfð innan musteris síns? Manstu þegar kirkjugrið voru afnumin fyrir fáeinum árum? Veistu merkingu þess?

Þú hefur ofurmenntun, kenndi hún þér eitthvað?

Hversu margir skilja hvað tíund er? Allt umfram tíund, svo og eignaskattur; eru óheft og ófyrirleitið rán.

Hvort tekjustakkur sé rangskattur, er flóknara og ég fagna að fáeinir ræða það. Flórída ríki er stöndugasta ríki Bandaríska ríkjasambandsins og innheimtir engan tekjuskatt.

* Khemet er það nafn sem Koptar (Copts) notuðu (og sumir enn) um ríki sitt og menningu áður en Hebrear, síðar Rómverjar og enn síðar Arabar gáfu því því heitið Egyptaland og Egyptar. "Egyptology" sem er kennd í Akademíunni er ekki hið sama og "Khemetology" sem kennir aðra útskýringu á menningu Kopta. Egyptar eru ekki Arabar, og fimmtán prósent þessara áttaíu milljóna Kopta aðhyllast Koptíska kristni.

Í Endurreistu þjóðveldi hefurðu ekki sjálfkrafa atkvæðisrétt, heldur missir þú hann [tímabundið] ef þú tekur ekki þátt í héraðsþingum. Ennfremur ef þú greiðir ekki skatt til héraðs. Þjóðveldið skattar þig ekki beint, heldur skattar héraðið borgara sinn (allir borgarar eru héraðsþingmenn) og héraðið greiðir síðan skatt til Ríkisins. Þjóðveldið má engum þvingunum beita til innheimtu skatta, utan atkvæðisheftunar. Þá eru fjárlög héraðs og ríkis borin undir allsherjar atkvæðagreiðslur; því valdið er buddan og borgarar þjóðveldis geta kosið um hvernig þeir eru skattaðir.

Þá hefur þú lagalegan rétt í Þjóðveldi til að vera óskráður og því kennitölulaus, og er aðferðin til þessa útfærð. Þá er Seðlabanki óþarfur í Þjóðveldi því Silfurdalur þess er útgefinn af héruðunum sjálfum og borgarar geta notað ávísinakerfi til notkunar hans, og gengi dalsins er tengt verði silfurs. Ríkið getur því ekki "meðhöndlað" gengi eða stýrt magni gjaldmiðils í umferð. Allar þessar hugmyndir eru byggðar á sögulegu grúski í lagalegri hefð Þjóðveldis eldra og þeim hugmyndum sem voru lagðar því ríki til grundvallar. Allt þetta hefur þegar verið útfært á þingum Endurreists Þjóðveldis en silfurdals reglurnar eru geymdar í bókun en ekki opinberlega (af ræddri og þingvalinni ástæðu). {nyttland.is}

Þegar ég segi við fólk, Þjóðveldi, svarar það, "nei takk, ekkert svona gamaldags eða úrelt."

Slíkir "þegnar lýgveldis" trúa á ADHD og lygaraplágur. Þeir hafa gefið sérfræðingum, eða töframönnum, Faraós skilgreiningavald yfir hverjir þeir eru, hvaða kyn þeir eru, og hvers kyns lofti þeir anda að sér. Þeir hafa ekki hugmynd um hvernig Gamli sáttmáli skilgreindi ríkjasamband tveggja fullvalda ríkja er deildu sama þjóðhöfðingja eða hvernig Íslenskir þingfarar beittu sniðgengi við þing í héruðum, og síðan Allsherjarþing, til að þvinga þjóðhöfðingja sinn til að standa við sáttmálann.

Ah, ADHD. Fyndin flétta.

ADHD er ekki til.

Þú tekur einhverja hegðun og uppnefnir; atferli. Síðan notarðu útskýringu (eða texta) með löngum orðum í fræðisönglanda til að lýsa því sem bresti og röskun. Því næst geturðu sannfært óstöðuga um að bresturinn sé vandamál og röskunin alvarleg, og þegar almúginn samþykkir þann áróður sem veruleika, geturðu selt honum Nefndir, Stofnanir, Meðferðarúrræði, Flokkunarkerfi, Afmarkanir, Sérstök úrræði, Kennslu- og Uppeldislausnir, Lyfjalausnir, og Bólunál, ríkið er komið bæði inn í huga þinn og blóð.

Bibban varar við þessu.

ADHD (Attention Deficit Hyperactive Disorder) er aðeins eitt dæmi af heilaþvotti og platvísindum Marxískra Húmanista. Til að hafa ADHD þarftu fyrst einhvern sem segir þér hvað það er og síðan sannfærir þig um með "flókinni útskýringu í löngum orðum." Fleiri dæmi af sósíalískum rangsnúningi eru í boði ef þú hefur misst getuna til að sjá í gegnum hugræn vélabrögð, ekki vegna greindarskorts heldur sakir innprentunar og fólskulegs heilaþvottar sem hefur með skurðaðgerð fjarlægt getu þína til að sjá þetta.

Fólkið sem síðan trúir þvættingnum, er fólkið sem mun verja hann.

Samanber:

Ég hef stundum sagt og ritað, Vísindi er merkingarlaust hugtak. Vísindin sem þú trúir á, eru ekki til, og nota ég oft hugtakið Raunvísindi þegar ég meina raunverulega Heimspeki (móður allra vísinda og verkfræði). Við höfum áður áminnt að hugdeildin sem Akademían uppnefnir heimspeki er í raun hugtaka- eða orðabókarfræði. Það að þú getur endursagt orðabókar útskýringu, er ekki hið sama og að þú valdir hugtakinu. Þá höfum við fimm raðstoðir hugtaks; hugmynd, lýsing, nafngift, útskýring, beiting.

Raunvísindi eru auðútskýranleg og hver sem er getur tileinkað sér þau, og síðan notað til verkfræði. Oft nota elítukálfar orðið vísindi eða vísindalegt, þegar verkfræði og verkfræðingar væru réttnefni. Séu vísindin svo flókin að einungis útvaldir aðilar - vísindamenn eða stofnanir - hafi tök á að beita þeim, geturðu treyst því að þau eru sjónhverfing sem með djöfullegum rangsnúningi fjarlægir getu þína til að beita þeirri verkfræði sem Heimspeki/Raunvísindi eflir þig til.

Spennulosun lokið :)

 

Viðbót 21:26: Skilurðu nú hversu margir borgarar landsins eiga skaða- og miskabóta kröfu á Íslenska lýðveldið og hversu marga milljarða er um að ræða? Eða viltu frekar ræða snjómoksturinn í vetur?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband