Ef það er ekki í fréttum Elítunnar, er það Samsæriskenning

Öllum nornum með samsæriskenningar er best fleygt í ána og villutrúarmönnum s.s. hægri-öfga á bálköstinn. Þá skulu guðlastarar á borð við bóluneitara - eða bóluhafnara (Vax deniers) - settir í endurhæfingu s.s. samfélagsmiðla-bann, heimagúlag eða sérstakar sóttkvíar búðir.

 

 

Eins og þú veist eru allir Íslenskir fjölmiðlar sekir um hatursegð (Hatursorðræðu) gegn Trump, þáverandi forseta Bandaríkjanna og það varðar hegningarlagabroti.

Guðfræðingar vinstri-öfga og helgir ríkisráðsmenn hins guðræðislega (Theocratic) Lýgveldis hafa lagt blessun sína yfir brotið. Rangindi embættismanna sem misbeittu skjalavaldi og rangsnéru vísindum, til að myrða fyrst siðmenningu okkar og síðan mörg hundruð manns og morðvopnið er hægfara eitur og dauðsföllum fjölgar enn, ásamt afnámi heilsufars þúsunda fólks; allt þaggað og jaðarsett.

Þetta varðar einnig hegningarlagabroti.

Ennfremur, þú last rétt, ef Ríkið hefur gefið sjálfu sér guðlegt vald og fulltrúar þess guðlegt skilgreiningavald, hefur það sett sig gegn Guði.

Ríkið er ekki Guð, Ríkisstjórnin er ekki handhafi guðræðis-valds, og þegar það er djöfullegt í útfærslu sinni er ekkert guðdómlegt við það. Þó það og þeir hagi sér þannig. Það eru öfl í sköpunarverkinu og sum þeirra hafa vitund og vald sem er beitt ef þess þarf, og sé engin iðrun, bitna úrræðin við glæpum bæði á sinnulausu hlutdeildarfólki sem mörgum þeim er reyndu að yfirgefa borgina en voru hindraðir.

Allavega.

Þú veist nú þegar að Elítan hefur ekki nennt að þýða erlend heiti á borð við World Economic Forum, Democrats og Republicans. Sem er henni í sjálfsvald sett, en fyrir fimmtán árum eða svo, áður en Davos mafían yfirtók innlend stjórnmál, bankakerfi og fjölmiðlun, hvarflaði ekki að nokkrum hérlendis að láta grípa sig þannig í rúminu þegar aðrir voru gengnir til gegninga.

Ég hef notað Alþýðuflokkurinn og Lýðveldisflokkurinn fyrir Bandarísku stjórnmála flokkana Democrats og Republicans. Ef þú flettir upp í stóru-ensku, finnurðu einmitt að Democracy og Democrat merkir Jafnaðarmennska, og Lýðræði. Ennfremur að Republic merkir lýðveldi en ekki lýðræði.

Á þessu tvennu, að lýðurinn ráði eða lýðurinn hafi og úthluti valdi, er umtalsverður merkingarfræðilegur munur. Íhygldum er óþarft að fá á því útskýringu en aðrir gætu þurft að hugsa sig um í fáeinar mínútur, þ.e. grafa sig niður á aðra lagskiptingu.

Eins er með heims-efnahags ráðið - World Economic er bein þýðing, en Forum er dálítið tæfðara því fáein orð koma til greina, spjallborð, umræðuhópur, ráð, nefnd, svo eitthvað sé nefnt, því hérlendis höfum við ekki notað hugtakið forum, eða ekki svo ég viti.

Hér og þar bæði í Antivismanum og Activismanum er algengt að fólk noti alheims í stað heims þegar leikmenn snara heiti HER yfir á Íslensku, en það orð merkir Universal. Alheimur og Heimur er eins og munurinn á á sendinni strönd og sandkassa. Þetta er hvorki ritað einlægum Antivistum til vansa né heldur báðum Activistum landsins.

Þá er varasamt að nota orðasamband sem gæti gefið til kynna að um alþjóðastofnun væri að ræða en ekki almennt félag.

Minntu mig á að rita einhvern daginn um rangindi Lýðveldisins gegn Bláma. Sú saga er áhugaverð íhygldum og þjóðvaldsgrúskurum.

Þó ég sé hér að tíunda einhver orð og merkingarfræði, þá er það mér til gamans. Mér gæti ekki verið meira sama hvað aðrir rita, elíta eða brjóstmylkingar hennar eða þeir sem voru vandir of snemma af brjósti og vilja aftur í faðminn.

Mér finnst þó gott að vita hvað ég meina og geta komið því frá mér í spennulosun sem skilja má eftir í sólarljósinu. Þegar dropinn gufar upp, verður saltkornið eftir, ef þar var eitthvað fyrir.

Ég hef árum saman notað heimspeki og tengda merkingarfræði í mun meiri mæli á ensku og þegar mig vantaði íslenskt orð fyrir heimspekilega merkingu, þá slangraði ég því án þess að hika. Jochum Eggertsson - Skuggi - gaf mér leyfi í Brísingameni Freyju til að veita Priscianusi höfuðverk.

Þegar ég fattaði að bæði Halldór og Jóhannes þekktu til hugmynda Skugga, eða sömu linda og hann bergði af, þorði ég að taka mér mitt eigið bessaleyfi og skrifa það sem mér sýnist á þann hátt sem mér sýnist. Ef Elítan má skrifa óreglur í réttritun og orðabókum, set ég mér eigin.

Eða þannig. Þú skilur alltaf eþaggi, allt sem ég skrifa? Þ.e. ef þú ert ekki yfirborðsbeibí efnishyggjunnar og mannhatari félagshyggjunnar.

Þetta snýst ekki um "sjáðu, ég gerð þetta" heldur annað; ég þurfti verkfæri, það var ekki til, svo ég smíðaði það sjálfur og klifraði yfir hindrunina. Hef unnið með helling af orðum sem setja þurfti saman eða veiða upp úr bókum, því mig vantaði að hjúpa merkingu. Ég man ekkert þeirra, nema þegar ég þarf á einu og einu að halda - enginn listi í boði. Þetta snýst ekki um viðurkenningu; þetta er ádeila og henni er ætlað að sanna íhygldum eitthvað.

Ég ræði bara við fjölæringa.

Nenni ekki bergmáls-leirmennum.

Hef ekki tíma í soleis.

Ah, það minnir mig á annað.

Vinir Jósúa Maríusonar og hann sjálfur, og líklega frændi hans og tvímenningur Skírarinn; höfðu allir mikinn áhuga á spámönnunum Jóel og Sakaría. Fáir lesa þessa tvo. Fólk týnir sér í Jesaja, og nokkrum öðrum sem fóðra huglæga óskhyggju Kristíanista.

Sýnir bæði Jóels og Sakaría eru mjög sérstakar og þú þarft að hafa vald á annarri og helst þriðju lagskiptingu í ritningalestri til að hafa á þeim vald. Segja má að þér sé ekki leiðbeint til að lesa þær fyrr en þú ert kominn með aðra lagskiptingu á vald þitt og farinn að dunda þér í þriðju.

Jóel skilgreindi fjórar tegundir af engisprettum (Locusts) sem eyða myndu siðmenningu (Civilization) alls heimsins. Auðvelt er að sjá hverjar þessar engisprettur eru - en hafa verður í huga að hugtökin voru ekki í orðabók á tímum spámannsins: fjórar tegundir af Díalektík (Dialectics: Diabolical  discourse), eða þráttun: Sósíalistar, Marxistar, Kommúnistar og Fasistar.

Þetta tengist einnig í ellefta kafla Opinberunar Jóhannesar, en hann var vel sjóaður í skilningi á Jóel og Sakaría; spámennirnir tveir sem tilgreindir eru í kaflanum eru ekki spámenn Guðs heldur fyrir Díalektík Marxista og Díalektík Fasista sem tvisvar myndu etja öllum heiminum út í allsherjar blóðbað.

Hið síðara er hafið.

Lykillinn að þessum skilningi var opnaður á okkar tímum.

Þegar Farísear Júðismans þráttuðu við Jósúa Maríuson, undruðust (hneyksluðust) þeir því hann mælti sem sá sem valdið hefur. Þetta misskilst í félagshyggju Kristíanismans, þar sem vandlætarar (Zealots) efsta lags skilja það þannig að hálfguðinn* Jesú hafi vald frá Guði, og svo framvegis og framvegis í túlkunum hins hugalæga mats og skyldri óskhyggju.

Að mæla sem sá sem valdið hefur, er sá sem mælir eða ritar á þann hátt að hann skilst, og yfirleitt þannig að skilja má annað og þriðja lag í orðum hans, en honum er sama hvað Valdhyggjubörnum, Félagshyggjutrúðum eða Efnishyggjubrúðum finnst um eitt eða neitt af því sem hann setur fram.

Hann hefur vald yfir skilningi og túlkun eigin merkingarfræði og hún er rótföst í ábyrgri merkingu hlutlægs mats.

Þetta er ástæða þess að frásaga fyrsta spámanns eingyðistrúarinnar, Evu, og heimspekingsins Adams, af frumsind okkar allra sem erfist að því er virðist af ásetningi okkar sjálfra, er svo tær sem hún er, því frásaga þessi lifir með þér árum saman og þú getur að því er virðist endalaust bergt af henni nýjan og dýpri skilning.

Taktu eftir einu í kringum þig; nútímafólk getur ekki sett frá sér eitt stakt orð án meðvitundar um athygli og áhuga hópsins í kringum sig. Ekki einn ræður við það og allir eru eins og maríneruð síld í krukku hvað þetta snertir.

Á sínum tíma vann ég mikið með stjórnlagamerkingar og hef margt lært á því sviði, eitt af því er t.d. eðli eða náttúra Skjalavaldsins (Document Authority). Vald þetta er alvöru og er því misbeitt af valdhyggjufólki (ég hef áður lofað að fara betur í Valdhyggjuna síðar). Engin heimspeki þekktrar mannkynssögu hefur skilgreint þetta hugtak þó náttúra þess snerti á öllum flötum þjóðfélaga - og annarra félaga - og hefur gert síðan Hammurabí setti það fyrstur í letur fyrir tæpum fjögur þúsund árum.

Þegar þú ert kominn visst langt í þessu, lærir þú hvað er Ríkisráðsmaður (Stateman) og hvað er Ríkissmiðja (Statecraft). Þegar ég náði þangað, sá ég að í erlendum hugveitum (Thinktank) og fræðum, eru þessi hugtök vel þekkt og [mis]vandlega útfærð - en það er mikil kúnst - og viti menn, ég rak mig á að hugtökin og nafn þeirra væru ekki til á landinu.

Það er til setning á ensku sem koma má hér að: in statecraft there are no friends and allies, only mutual interests.

Erlendur ríkisleiðtogi sagði eitt sinn, einnig á ensku: My job entails exclusively to advance the interests of the state I am entrusted to lead.

Nú mátt þú snara. Síðan að bera saman við orð og hegðun Ís-Quislínga.

Ríkissmiðja, er auðsnarað en Ríkisráðsmennska var snúnari því nokkur orð komu til greina, svipað og með Ráð (Forum). Ræddi ég þetta við ýmsa, lærða og leika, því mig vantaði þetta hugtak, og meðal annars skrifaðist á við Árnastofnun. Ábending frá vini bar einfaldleikann: bryti eða ráðsmaður, og við vorum komin með orðið, ríkisráðsmaður. Einfalt.

Þá skildi ég að ríkissmiðja og ríkisráðsmennska höfðu aldrei verið iðkuð á Íslandi, eða í það minnsta ekki síðan Ís-Quislíngar dana lögðu niður Þjóðeldið eða hálfdanskir Fjölnismenn afrituðu danska Ríkisþingið niður á Austurvöll, eða þegar leppir Bandaríska hernámsins rændu sjálfstæðinu frá 1920 og breyttu í Lýgveldi.

Úr einu í annað, þó ekki svo fjarlægt.

Manstu þegar við ræddum íslenska orðið "jó" sem er einnig speglað í "já" og "jú": manstu hvað jó merkir? Þú getur flett því upp, því það fór mikil vinna í þá grein og hún var byggð á margra ára umhugsun.

Hvað merkir þá JÓplúsL?

Hvaða mismunandi tónaflóð hjalar í fjöllunum okkar hafir þú hefur eyra til að heyra?

Snaraðu nú orðunum Kleptocracy og Nepotism.

Eitt sem ég hef sjaldan rætt hér í spennulosunarblogginu er hvað sé hugtak, en hef oft rætt í myndskeiðabloggi á bæði en og ís. Fyrst kemur hugmynd eða hugsunarferill (hugmyndapúsl). Næst kemur lýsing á hugmyndinni. Þá er henni gefið heiti, án tillits til tungumáls. Nú má útskýra hugmyndina sem hefur fengið hugtaksheiti. Loks má beita hugtakinu.

Þetta eru fjögur skref frá sýn til myndar og þú þarft að valda öllum skrefunum til að feta veg heimspeki (móður allra vísinda) en þeir sem eru lærðir í fræðimennsku elítunnar valda þessu ekki, þeir læra hugtakafræði, sem er í raun orðabókarfræði, og uppnefna það heimspeki sem hugdeild (Faculty) innan einhverrar frumspekilegrar afmyndunar sem Húmanistar nefna Vísindi.

Þetta er frumspekilegt (Metaphysical) ferli; Sapiens Sapiens. Manntegund (Humanoid) sem er fær um að rýna og hlutgera hugsun sína. Marxistar hafa strokað það út og skilið eftir Sapiens Plasticus (Leirmenni).

Þú heyrir stundum eða sérð á prenti/skjá þegar Sósíalistar og sérstaklega Marxistar réttlæta sumt í rangindum sínum á þann veg að Marx hafi byggt sálfræði sína (sem þeir uppnefna heimspeki) á heimspekingnum Hegel. Hafir þú einhvern skilning á Hegel, sérðu fljótt að þetta er þvættingur, en hverjir hafa vald á þessu, ennfremur; hverjir þora að renna sér súðina?

Nær allir eru fangaðir af bergmáli Ekkó í Narsískri einstaklingshyggju, smalaðri saman af villihundum yfirborðsmennsku og skrumskælinga, þeirra sem trúa á vísindin í blindni en lesa engin og skilja minna.

Hellingur af bergmálsheimspekingum hafa lesið Hegel og túlkað hann á ýmsa vegu. Hegel var snillingur og hann var eins og allir alvöru heimspekingar að leitast við að finna út hvað er. Stærsta viðfangsefni Sapiens Sapiens í tæp sex þúsund ár. Hvað er Er?

Allir sem þú heyrir eða lest sem vitna í Hegel, nota einhverja rang- eða mistúlkun á honum til að réttlæta valdbeitingu eða útfærslubeitingu. Allir nota þeir einhversstaðar í orðræðu sinni enska orðasambandið, Hegelian Dialect.

Ég gerði þetta sjálfur um tíma: Thesis, Antithesis, Synthesis.

Svo dýpkaði skilningur minn og ég lærði að sósíalistinn Johann Fichte hannaði bragðnotkun þessa (sem enn hefur ekki verið Íslenskuð svo ég viti). Ég hef mikið notað Fichte Dialect til að útskýra margt í rýni á þjóðfélagsverkfræði, og sögu mannsins. Þessi þrjú hugtök, sé þeim vel beitt, varpa ljósi á margt. Þau hafa hins vegar ekkert að gera með Georg Wilhelm Friedrich Hegel og heimspeki hans.

Ekki neitt.

Hann notaði önnur þrjú hugtök og aldrei í sömu efnisgrein: Abstract, Concrete, Absolute.

Fyrir fáeinum árum var ég spurður af erlendum heimspekigrúskara hvort ég gæti útskýrt hvernig Hegel beitti þessum hugtökum og ég lofaði honum að ég myndi gera það þegar ég teldi mig öruggan í að ég hefði skilið þau og gæti sjálfur beitt þeim af öryggi. Það stóð ég við fyrr á þessu ári í myndskeiðsbloggi.

Í hvert sinn sem ég fatta nýjan snúning á Hegel, eykst aðdáun mín á honum, því hann var næstum því jafn snjall og ég, og ég þarf á góða mælistiku. Því ekki dugar að bera sig saman við hælbíta bergmálsins.

Hroki?

Nei, langt frá því.

Hvernig veistu hvar þú ert staddur ef þú hefur ekkert viðmið?

Hvernig heldurðu að þér liði ef þú værir færasti heimspekingur síðustu sex þúsund ára og hefðir engan samanburð? Já, brjóttu Priscíanus upp; þorðu að ímynda þér eitthvað sem innprentun þín og marínering bannar þér.

Hver er merking hugtaksins Jó-l.

Núna kanntu vísindabragðið. Beittu því.

Þú hefur hér með leyfi til þess.

* Sé Jósúa Maríuson getinn af heilugum anda í móðurkviði, þ.e. eggið frjóvgað, þá er hann hálfguð þ.e. Nephilim. Sú rangguðfræði Konstantínusar mikla er byggð á afbökun á einu orði í einni setningu á einum stað og stangast á við alla orðræðu og kennslu Biblíunnar.
 

(Halldór Kiljan og Jóhannes Kjarval)(Kiljan, Kjarval og Skuggi, myndu segja þér að kunna reglurnar áður en þú galgopast, og þeir vissu hvernig átti að gala svo það virki)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband