Žegar fólk saknar lygaraplįgunnar er fokiš ķ öll skjól

Įtti erindi viš deild ķ bankanum, fyrir u.ž.b. tólf dögum sķšan. Notaši tękifęriš og kom žrem stuttum og einföldum įbendingum į framfęri viš fulltrśa deildarinnar.

 

 

Ķ samręšunum segir starfskonan viš mig, hversu margt gott var viš kovitiš žvķ žį voru svo margir sem gįtu unniš heima og mörg erindi sem vęru unnin onlęn. Sķšan bętti hśn viš viltu senda mér tölvuskeyti meš žessum erindum žegar žś kemur heim og ég kem žeim svo įfram til réttra ašila.

Ég glotti og sagši nei ég er staddur hér nśna og ętla ekki heim aš skrifa žér tölvuskeyti um žaš sem ég var aš benda žér į varšandi žjónustu bankans, henni brį örlķtiš en byrjaši aš nótera nišur žaš sem henni var bent į.

Hafši soldiš gaman af žessu, svo ég bętti viš žegar ég gekk śt, sķšast žegar ég vissi snérust višskipti um fólk en kannski žarf fólkiš aš vera stórfjįrfestar til aš mark sé tekiš į žvķ.

Erindum mķnum var sinnt. Finnst žetta passa sem athugasemd eftir lestur frįbęrrar fęrslu Geirs - Hetjur veirutķmanna - frį ķ morgun, en of langt sem athugasemd.

Hrunin sišmenning, žś skilur, dįin menning. Eina leišin śt er flótti, žś lagar ekki dįna byggingu.

Minni į įstundun lyklanna fjögurra: Bęn, Išrun, Vitnisburšur, Fyrirgefning. Lęršu žetta žar til žaš veršur nįttśra žķn, žaš eru englar aš fylgjast meš; įhugasamir.

Žś hlżtur aš vera bśinn aš fatta, aš sķšustu įr hafa ekkert aš gera meš rök eša raunsęi og aš veröldin er öll ķ uppnįmi og aš žaš hefur ekkert aš gera meš efnahagsmįl, veirur, genabreytingar eša strķš, eša sannleika Antivistanna.

 

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kristķn Inga Žormar

Flottir punktar, en žvķ mišur viršast sorglega margir ennžį sofandi og geta - eša vilja kannski ekki vakna og horfast ķ augu viš napran raunveruleikann.

Kristķn Inga Žormar, 13.9.2022 kl. 22:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband