-steinflís-

Heitið Ingólfur geymdi merkingu meðal Herúla, sem táknaði konunglegur úlfur, eða náttúrulegur fyrirliði sem ekki lætur sér segjast en fólk fylgir vegna sýnar hans og gjörvileika. Þorsteinn er sá sem erfir þennan djörfung en situr um kjurt (Stele) svo kyrfilega að Þór sjálfur nær ekki að mölva með Mjölni.

 

 

Augljóst er að hér er á ferðinni frumspeki. Úlfur er ekkert annað en Abel sem lifir á hinni villtu ómenguðu náttúru og lætur ekki temjast nema af Guði sjálfum og Mjölnir sá kraftur sem sjálfur kemur í útrétta hönd hins hugdjarfa (Sýn tvinnuð í Gól/Galdur) sem þegar lyft er sópar burtu myrkri hugdeyfðar og tepru, og snýr á ný sé sýnin ómenguð er sleppt hefur.

Þú sleppir báðu, því engu þessa er haldið, né því smalað með reglugjörð.

Því fastar sem þú heldur í, bráðar steypist sandflóð.

Einfalt?

Í landinu Shaama, sem Bretar uppnefna Green Levant eða Land græna hálfmánans, er mikill áhugi á frumspeki, og djúpur. Saga menningarhópa þessa svæðis spannar sögu elstu og þróuðustu heimsvelda sögunnar og fjórar öflugustu Trúarstefnur mannsins fæddust á þessu svæði, allar þeirra Eingyðistrú.

Norður og Austur af Shaama eru víðfeðm fjalllendi og þar búa Tyrkir og Armenar (Hittítar) og Persar (Iranshar), dugmiklar þjóðir sem eru snjallar í verkfræði og hernaði. Suður af búa frjálsir ættbálkar fólks sem líta á sand og steikjandi sól sem sitt heimaríki. Vestur af búa Koptar með allar sínar völundir og þar vestan við Miðsjó búa Rómverskar þjóðir sem ástunda vélabrögð og fjölkynngi.

Shaama er sumsé miðjan milli fjögurra hafa (fljóta), sé miðað við vatnsborð heimsins fyrir Nóaflóðið - eða rauð sálnahöf eitraðrar medúsu-vitundar. Auðvelt er að sjá þetta með Oceanic Topology, en eldra heiti Shaama, er Eden; fæðingarlandið; upprunaland vors Siðr.

Minnum hér á orð eins færasta Heimspekifræðings Íslendinga, Prf. Páls Skúlasonar, að Stjórnlög þurfa frumspekilegan (Metaphysical) grunn.

Í Shaama búa margir ættflokkar en þeir vita allir að þeir eru einn fjögurra bræðra, eða kynkvísla, Kákasusþjóðanna. Fara mætti dýpra ofaní hér, en dugar að nefna þessar fjórar hvítu höfuðáttir sem Semíta, Latínósa, Germani* og Slavona

Hér mætti spyrja hvernig Iranshar og Indusbúar tengjast inn, en því hefur þegar verið gerð ítarleg skil í Arkívinu og færsla þessi nær ekki að hjúpa að sinni.

Minnum á að viðfangsefnið er frumspeki, því hver höfuðátt er sterk á sínu sviði, en miklar skaranir eiga sér þó stað, og sérstaklega á sviði hugspeki (hugvísindi) og efnisspeki (verkfræði). Efnið er, sem fyrr segir, djúpt, og snýst um hvernig ættbræðurnir fjórir vinna best saman, og hví þess er gætt af dularfullum öflum að halda þeim sundruðum (Disrupted)!

Varist efnislega sannleika, því frumspeki er máttur hugans til að uppgötva það sem erfitt er að sjá, og gefa því lýsingu sem fæðir af sér hugtak sem nota má sem smíðisgrip SiÐaR. Sem fyrr segir, þú ert annað hvort maður eða mannvera, mann-fólk eða mann-kyn.

Aftur til Shaama, því nafnið hefur merkingu.

Fyrir langa langa löngu var hetjan Nimrod. Öflugur ingólfsmaður sem veiddi fólk fyrir augliti Ofurvættar eða Guðs, frekar en guða. Nákvæmlega hvort þessi maður var illmenni eða góðmenni, er úr vöndu að ráða um, því Ritningar og Mýtur láta ósagt látið. Algengt er undanfarin misseri að Kristnir kverúlantar klína því á Nimrod að hann hafi verið fyrsti mannræktar marxistinn (Eugenicist) en slíkt er bara fúskáróður.

Hitt er annað, að ljóst er hver ættin er sem af Nimrod spratt, eða ætt stjórnvitringsins Hammúrabí og ofurhugans Nebúkadnezzar. Margir telja t.d. að einn þeirra konunga sem vinur Guðs Abraham* barðist við, hafi einmitt verið téður Hammúrabí. Frumspekilega væri það áhugavert í ljósi þess hvað landið Shaama er!

Fæðingarland Siðar!

Hér minnum við á nýlega færslu þar sem rætt er um muninn á Mónólítum og Mósaík, sem er djúpt efni og hollt aldingjum og vitringum til hugleiðingar. Þar var ekki tekið fram, sem þó er sumum augljóst, að Spámaðurinn Móse sem taldist til afkomenda vina[r] Guðs, eða Hebrei, gæti nefnst svo sem faðir göfgi og dyggða eða Mósaíkur.

Hammúrabí var djúpvitur kóngur sem samdi fyrsta heildstæða lagasáttmála þekktrar mannssögu. Virðing fyrir þessum lögum var slík og er að enn voru þau þekkt á dögum Jósúa Maríusonar (Jesú) sautján öldum síðar, og er vísað í þessi lög t.d. í sögunni af handtökunni í Getsemane garðinum. Þekki maður lagagreinarnar 282* og frumspeki þeirra, sér maður táknfræðina skýrt - því þekking og innsæi mélar fram þrumur þær er reka myrkur þvergirtrar rörsýnar á brott.

Þá voru lagagreinar frá Hammúrabí enn notaðar víða í Evrópskum (Latneskættuðum) lögum hins kristna heims - bæði Kaþólsk og Rétttrúnaðar (Orþódox) - fram á tíma Húmanismans eftir 1551. Svo við erum ekki að ræða hér um eina litla steintöflu eða steinsúlu (Stele) sem Bretar fundu í Mesópótamíu á nítjándu öldinni og dustuðu rykið af (Wikipedía).

Við erum að ræða Sið, sem er meir en Lögspeki, eða efni í slúngna mósaík.

Aftur að Hammúrabí.

Hammúrabí byggði lög sín á slitrum af eldri lögum, en hann, rétt eins og sá liðni ættingi þeirrar miklu konungsættar sem sett hafði fram eldri lögin, eignaði sjálfum sér þau ekki, heldur ofurvætti sem í dag er ekki vel þekktur, en nafnið Shamash - vættur landsins Shaama - er oft tengt hér inn.

 

 

Fleiri nöfn eru dregin fram í Húmanistafræðum Wikipedíu, en látum þau Marxistafræði sjá um sína.

Shaama er hið frjósama land gefandi sýnar, gætt lífi af Ofurvætti tilverunnar. Þannig líta Semítar - íbúar Shaama - þetta land, og sín fræði. Vesturlönd og áróðursvélar elska að gera lítið úr þessu fólki, enda eru raunguræðendur* efnishyggju-marxisma og frumspeki-fasisma* í stríði gegn SIÐr. Með ótrúlegum árángri.

Förum aftur ofaní lögspeki Hammúrabís og hversu djúpvitur hún er.

Á þeim tíma - milli 1700 og 1800 BC - sem viti menn, var sami tími og Abraham flakkaði um allt þetta svæði, frá Níneve og Göbekli Tepe í norðri, til Nílarkonungs í vestri og alla leið suður til Mekka og hugsanlega til Yemeníta enn sunnar, og hvarvetna reisti Abraham bænastaði (ölturu) til heiðurs trú sinni og Vættinum eina, en t.d. Moskan í Mekka er reist á einum þessara staða, s.s. fjöldi bænahúsa (Moska og Synagóga og Kirkna) um öll miðaustur-lönd eru, og er flest þetta rekjanlegt í sögum á svæðinu.

Á tímum Abrahams og Hammúrabís - sem voru frændur, andstæðingar eða ekki, enda nöfnin skyld - voru öll sjálftöku veldi konunga og fursta, öll lög smíðuð með mýtusögum af hálf-vættum og goðum, með mismunandi sögum til elítu-réttlætinga og valdaþorsta sem aðeins á sér hliðstæðu í valdaþorsta, rányrkju og sjálfsréttlætingu sósíalísks húmanisma samtímans.

Taka skal fram að þó tónninn sé strangur, ber færsluritari djúpa virðingu fyrir bæði heimspeki fjölgyðis mýtna og þeirra fræðum, s.s. vandlega hefur rætt verið í Arkívinu.

Svo sem ljóst má vera, þegar svo rammt kveður að táknmyndum Wotanisma í færslunni svo og margháttaðri skírskotun skrifa okkar t.d. til Medúsu- og Cerberus- fræða.

Hammúrabí einsetti sér að breyta þessu og smíða ríkissmiðju sem byggði á frumspekilegri og ábyrgri lagasmiðju. Hann sópaði hálfvættum og skrökgoðum til hliðar og eignaði frumlög sín því bjartasta og öflugasta sem hann þekkti, og mótaði lög sín eftir því sem heimspeki hans og viska - með ráðgjöf þróaðrar hugveitu Babýlonskra Kaldea þess tíma - réði við. Svo vel tókst til að í þúsundir ára var lögspeki hans höfð mósaískum lögum kákasískra þjóða til hliðsjónar.

Nú birtist viska Móse, sem fjórum öldum síðar  - 1312 BC - gekk á fjallið helga, girtur göfugri frumspeki og þróaðri heimspeki - greindi frum-undirstöðu allra ábyrgra laga niður í einn sáttmála, Guðdómlega sáttmálann, sem að mati færsluritara eru tólf til fjórtán greinar (eftir því hvernig þær eru munstraðar í mósaísk hugtök) en eru betur þekkt sem boðorðin tíu.

Hér þarf að skilja sundrungarfræði andstæðings* hins göfuga.

Með því að uppnefna tíu greinar sáttmálans sem boðorð Guðs til allra manna, umvefst hugurinn ómjölvuðu myrkri, frekar en tíu tilmæli eða lagagreinar til þeirra sem sjálfviljugir gangast við Sáttmálanum um Ríkið og velja aðgreiningu  frá djöfladýrkendum, konungatilbiðjendum, og öðrum raunguræðendum falsvísinda, valdþrælkunar og þjóðamorða.

Hér kemur fæðing dýpstu sýnar sem mannssagan á. Í fyrsta sinn í sögu mannsins, var ríki stofnað, ekki af elítu heldur af hugmynd, göfugri hugmynd, og með blessun hins ósýnilega máttuga!

Þetta gerðist næst árið 930, á Þingvöllum, að frumkvæði Þorsteins Ingólfssonar. Manns sem Quislíngar Íslands vilja ekki kenna þér neitt um, og helst að gleyma og alls ekki reisa af styttu á Austurvelli eða Þingvöllum.

Óþarft er að útskýra, að 51 % kosning á húmanísku ríkisþingi getur aldrei framkallað lögmæt lög, nema þau lög fylgi ábyrgum lagasáttmála sem aftur á rætur í vandaðri frumspeki. Ekkert slíkt er til í heimi samtímans, sem allur er fangaður í Viðurstyggð helgs reitar, sem hér er kyrfilega mjólvað í litprúðar völur.

Orðin "innfallinn SIÐr" er hvorki "skoðun" né "tuð" en í SIÐrofi kannast engin merking!

Nú veistu hverjir eru tveir stærstu viðburðir í sögu mannsins, á eftir tilurð okkar besta tímatals, Anno Mundi (fyrir 5785 árum) eða hversu öflug ábyrg frumspeki getur verið.

 

 

* Germanir eru rómverskt heiti, hef ekki enn fundið upprunaheiti vestur-evrópskra eða germanskra þjóða, en það dúkkar upp einn daginn.

* Í Ritningum er Abraham gefið að hann hafi verið persónulegur vinur Guðs, en að Móse var (og er) sá spámaður sem Skaparinn talaði beint við og milliliðalaust. Djúpt stöff.
Hér mætti ræða nánar nafngiftir vættarins s.s. El Sjaddai (El Shaddai) og Yahve (YHVH) eða Yehovah (og Ehyah), en utan efnistaka (Out of Scope).

* Sumum gæti þótt áhugavert að þegar Babýlonsturn Sameinuðu Þjóðanna gáfu Zionistum leyfi til að drepa Palestínumenn og stofna Zionistaríkið Ísrael, var það gert með Resolution 181, eða raungusnúningi á 282 ákvæðum Hammúrabís. (Boolean binary switch)

* Marxismi er platónsk efnishyggju-raunguræða (Platonic materialist dialectic), en Fasismi er Marxismi II, sem bætir frumspeki við í raunguræðuna.

* Minni á að við notum raunguræða (rönguræða) um Dialectics frekar en Þráttun eða Þráttunarhyggja.

* Satan merkir einmitt ákærandi eða andstæðingur manns, á Semítísku, Shaamísku!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband