Flýið skerið

Finnið siðmenningu einhversstaðar í heiminum, hvar sem er, annars staðar en í aurskriðu vestræns ósiðar. Lítið myndirnar, fyrir þá sem ekkert skilja og minna vita.

Þá koma Antivistar stýrðu andstöðunnar með kjánaskap sinn; hvers vegna ertu ekki sjálfur flúinn, sem sýnir að þetta pakk "með sannleikann um lýgina" vinnur enga heimavinnu.

Ég kemst ekki, af ýmsum persónulegum ástæðum, en vita skaltu að ég fer daginn sem ég kemst.

 

e.s. 14:41 - LÝGveldið, SSb, og BRandaríkin; velkomin til Helvítis.


mbl.is Vopnaðir lögreglumenn við öllu búnir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Sæll Guðjón, -nú bjóða kvinnurnar í Norðurlandaráði upp á rjúkandi stríðsæsingar, og þjóðin þiggur veitingarnar því það er svo erlendis hafa íslenska karla þrammandi með hríðskotariffla á götum Reykjavíkur. 

Já það er svolítið sérstakt að eftir því sem pólitísk áhrif kvenna aukast á Norðurlöndum þeim mun minna fer fyrir friðsemdinni, sem einkenndi eitt sinn norræna samvinnu, -nú vilja valkyrjurnar helst stofna Norrænan her.

Btw kom Jón flón einhvertíma rafbyssu frumvarpinu í gegnum þingið?

Bestu kveðjur.

Magnús Sigurðsson, 28.10.2024 kl. 14:08

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir innlitið, Magnús, ég held að það sé ekki búið, að koma rafbyssunum í gegn, en ég hef gleymt að fylgjast með því. Miðað við margt annað í framkvæmd ísKGB undanfarin ár held ég að þetta sé aðeins formsatriði - hvað eru t.d. margir lögreglubílar í dag með drápstól í skottinu!

Svo ég vitni í vonda tvíburann frá 2016; Ísland er ekki lengur til.

Bestu kveðjur.

Guðjón E. Hreinberg, 28.10.2024 kl. 14:38

3 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Þetta eru ekki valkyrkjur heldur forynjur og tröllskessur. Þetta er sannarlega ekkert tengt friði heldur stríðsæsingatali og frekari sundrungu og klofningi í heimininum. Guðjón er sá eini sem er landi og þjóð til sóma að vera ekki meðvirkur í ruglinu og mærðinu við Selenskí og kó.

Ingólfur Sigurðsson, 28.10.2024 kl. 15:17

4 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir innlitið, og góðu orðin, Ingólfur - ég er að miklu leyti sammála ykkur Magnúsi varðandi Femínismann og áhrif hans, það væri gaman að velta þessum bolta lengra, því mér hefur sýnst undanfarin fimmtán ár að meirihluta kvenna hafi hafnað femínismanum og að margar sem hafa meðtekið hann hafna honum þegar þær skilja marxismann að baki honum.

Varðandi þetta síðasta, kannski þarf ég þá að gerast hávær stríðsæsingamaður  til að hinir alífuglarnir verði mér ósammála og snúist til friðar- og hlutleysis ...

Bestu kveðjur.

Guðjón E. Hreinberg, 28.10.2024 kl. 16:05

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband