-jæja þá-

Kennedýmómentið er komið, og [potta]karlarnir sem ég ræddi við í morgun eru allir sammála um að þetta sé á pari - vitundarlega - við fánann á Iwo Jima í stríðinu og stærra en JFK morðið í Texas 11.11.1963.
 
Allir trúa þó karlarnir enn á eitursprauturnar og lygarapláguna.
Það er einmitt málið, þeir fatta hvernig vitundarvélunin virkar.
 
Það breytir ekki því, að hvernig sem ég velti fyrir mér öllu því myndefni og upplýsingum sem fram hafa komið, að mínu mati er tilræðið sviðsett.
 
Spurningin er hvort maður eigi að nenna að telja til allar baunirnar sem sýna fram á það?
 
Sem minnir á annað. Ég hef stillt mig, eftir að Tóta Stríðsfjörð lýsti því yfir að nú myndi Nató sigra, því það hefði sterkara orðalag og að Orbán væri bjáni.
 
... og annað. Gamli vasahnífurinn minn er ónýtur. Fór í verkfærabúðir að leita mér að vasahníf og komst að því að slíkt fæst ekki lengur hér í útópíunni!
 
Allavega, Trump er núna stærri en frelsisgyðjan fyrir múgsefjun vesturlanda, og slík dulspeki verður ekki auðveldlega niður-kveðin (Spellbreaked).
 
 
Fáum lag í minningu John Trudell, í tilefni dagsins ...
 
 
 
 
 
"Replacing people-s story or memory of themselves, is a form of genocide."
--John Trudell

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Þetta er svokallað magic moment í mankynssögunni, margar hetjur og auðséð hver er bestur. CNN farið að mæra kappana svo ekki er upplýsingaóreiðan á ferðinni frekar en fyrri daginn.

Magnús Sigurðsson, 15.7.2024 kl. 17:02

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Nú vitum við hvers vegna Elítan hefur keppst við í fimm ár að útrýma samsæra-greiningum á svona viðburðum, svo nú veit maður ekki hvert á að snúa sér lengur eftir góðum greiningum.

... en því meir sem ég rýni það efni sem er tiltækt, í anda þessara horfnu greinenda, finnst mér þetta meir og meir sviðsett.

Ég vitna stundum í FDR (Franklin Delano Roosevelt); ekkert í stjórnmálum [fréttum] gerist af tilviljun.

Bestu kveðjur

Guðjón E. Hreinberg, 15.7.2024 kl. 20:18

3 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Ég hef grun um að hinn ameríski kjósandi, sem ekki mætti á kjörstað, eigi kollgátuna þegar hann segði að það þýddi ekkert, -hann sæti eftir sem áður uppi með ríkisstjórnina.

Undanfarnar kosningar, víðsvegar um hinn vestræna heim, hefur kjörsókn farið vaxandi og ekki minnkar hún við þetta magic moment í USA, -en þeir munu eftir sem áður sitja uppi með ríkisstjórnina.

Magnús Sigurðsson, 15.7.2024 kl. 21:42

4 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

"Það er sama hvern þú kýst, þú endar með John McCain." --Thomas E. Woods.

Guðjón E. Hreinberg, 16.7.2024 kl. 15:28

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband