Lýgin um feðra- eða karlaveldið

Hefurðu nokkurn tíma staðið karlmann að því að þora að móðga ömmu sína eða eldri frúr yfirleitt? Nei. Ég veit að þú trúir á lýgina um karlaveldi, og þú þorir ekki að ögra þinni eigin hugvillu í þessum efnum, og hvers vegna ekki?

 
Um það bil 9 af hverjum 10 föngum eru karlkyns. Konur stjórna menningunni og hafa alltaf gert, og þú veist það; hverjir eru snillingar í að farða sig og fegra og klæða af sér línurnar og þykjast vera eitthvað annað?
 
Já, konur, og þær stjórna öllu og hafa alltaf gert.
 
Valdstjórnin og hugmyndakerfin, eru bara lítið brotabrot af tilverunni, kjáni.
 
Að karlar fengu að hafa atvinnulífið, herinn og stjórnmálin, var flótti, ekki vald. Og núna er búið að taka það af þeim og enginn "ballans" lengur neins staðar.

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Þarna hittirðu á punkt þar sem efi er hjá mér. Getur þetta verið satt? Skil ég þig rétt? 

Flótti frá gyðjuveldinu sem aldrei leið undir lok áttu við? Að kristnin hafi alltaf verið heiðna gyðjuveldið í felum? Nei, núna er ekkert jafnvægi, það er rétt.

Kínverska menningin er MJÖG gömul og merkileg.

Yin, þetta kvenlega, þeir segja að það sé líka eyðileggjandi afl ef það fær að ráða, það er talið dökkt, sviksamlegt og ægilegt.

Yang, bjart, karlmannlegt, jákvætt, skapandi.

Ég er bara ósammála að feðraveldi hafi ekki ríkt áður. Og ég tel orðið feðraveldi ekki neikvætt.

Hvað annað en hugmyndakerfin stjórna tilverunni?

Ég móðgast ekki þótt ég heyri sannleikann. Hef alltaf leitað að honum.

Nei, konur stjórna ekki neinu og hafa ALDREI gert. Það eru guðir og gyðjur sem stjórna, segi ég. En á meðan konur voru kvenlegar og fullar af kynþokka fengu þær hlutdeild í alvöru valdi. Ekki lengur. Ekki karlar heldur.

Það er syndafallið.

Ég er sammála þessu með ömmurnar og virðulegar frúr. Manni finnst þær vera of góðar til að óhlýðnast þeim. Eða slík villa var hluti af manni að minnsta kosti.

Beztu kveðjur.

Ingólfur Sigurðsson, 13.7.2024 kl. 13:03

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir innlitið, Ingólfur. Það tekur nokkur ár að vinda ofan af þessari flækju, ef við verðum ekki afbankaðir og afbloggaðir áður.

Bestu kveðjur.

Guðjón E. Hreinberg, 14.7.2024 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Nauðsynlegt er að skrá sig inn til að setja inn athugasemd.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband