Charles manson og húmaníska siðbótin

Titill færslunnar merkir ekki neitt, ekki þannig lagað. Paul McCartney samdi lagið Helter Skelter, sem líklega er eina lag Bítlanna sem eitthvað er varið í. Ýmsir hafa spreytt sig á laginu.

 

 

Líklega gerði Charles Manson þetta lag frægast en þó er ekki til upptaka með honum að spila lagið, svo ég viti. Sjálfum finnst mér U2 útgáfan best, en síðan Bono afhjúpaðist sem Davos Marxisti, er hann út - nema Joshua Tree platan, hún sleppur því Brian Eno er hafinn upp yfir alla gagnrýni, því hann er Brian Eno, og hann blessaði hana.

Manson gaf út ellefu hljómplötur og hægt er að finna afrit af þeim öllum á Torrent. Helmingur laga og ljóða þessara platna eru algjör súpa af hugmyndum og tónum, megnið algjört rusl en innan um glittir í eitthvað sem erfitt er að orða.

Manson var gerður frægur af Bandarísku Þjóðfélags Maskínunni upp úr 1967-9 í tengslum við svokallaða Manson fjölskyldu og fáein ógeðsleg morð sem hún á að hafa framið - og viðurkenndi - en hann var sjálfur settur í ævilangt fangelsi og rækilega djöflamerktur (Demonized) af heimsmenningunni; þó ekki væri hægt að sanna að hann hefði neitt haft að gera með þessi hryllilegu morð.

Að einhver var drepinn, er óvéfengjanlegt, frásagan ekki.

Skrifaðar hafa verið bækur um fjöldamorð Manson fjölskyldunnar, sumar til að segja okkur allan hinn opinbera sannleika, aðrar til að segja okkur samsæriskenninguna; engin sem segir okkur hvað raunverulega gerðist og hvers vegna. Eins og allir vita, eru samsæriskenningar einfalt verkfæri til að finna þriðju útgáfu allra frásagna og heimsmynd þín er nákvæmlega það; frásaga.

Þá eru eftir fjórða vídd, til níundu. --Launhelgar Kaldea

Menn sem hafna samsæraútskýringum (Conspiracy Theories) fyrirfram, hafa afneitað hálfri vitund sinni. --Guðjón Hreinberg

Myrti Manson fjölskyldan kærustu Roman Polanski, Sharon Tate, eða var morðið sviðsett eins og sumir vilja meina? Getur verið að sviðsetningin hafi tengst hryllingsmyndinni sem hann var þá að gera í Hollywood? Tengist það ástæðunni fyrir að hann hefur ekki getað stigið fæti á Bandaríska grund síðan þá? Hver veit.

Að nærri allir í Manson fjölskyldunni höfðu tengst Project MK Ultra* á vegum CIA og Bandaríska flotans, og þá í starfsstöðvum í kringum flotastöðina miklu í San Diego, gæti skipt máli, því hver er veruleikaskilningur fólks sem hefur bæði látið hið opinbera marínera blóðið í sér með LSD, og síðan haldið áfram á eilífðartrippi eftir það, í einhverju Shanti Town í Kaliforníu með snældugeggjuðum og þrælskökkum skallapoppara með gúrúistagrillur, nýkominn af margra ára uppeldisheimili fyrir unga drengi?

Flókin setning? Allt þetta mál er flókið. Að saksóknari tók heilt ár í málssókn og vitnaleiðslur og að vörn Charles Manson tók 37 sekúndur, og að Bandaríkjaforeti lýsti hann sekan, dugar mér til að efast um allar útgáfur af frásögunni.

Einföldun; allar vitnaleiðslur Manson fjölskyldunnar eru ómarktæk veruleikafirring eftir a) tilraun MK Ultra, b) eftir veruna í shanti town og c) eftir einangrunarvarðhald á borð við klúðurhlaup (Debacle) og dómsglöp (Malfeasance) "Lýðveldisins Íslands" á varðhaldi fjórmenninga Geirmundar og Geirfinns málsins.

Ég hef gaumgæft textana á plötum Charles Manson og hlustað á öll viðtöl sem hann kom fram í, og borið innihald þeirra saman við alla Gúrúa sem Kalifornía og Tavistock stofnunin framleiddi á þessum tíma, og í því ljósi skil vel hvers vegna hann var gerður að opinberum launhelgum anglicanskra og amerískra meitlaraklúbba.

Því á sama tíma var vestræn siðbót Frankfúrt skólans að hefjast, með samþykki heimsfrímúra, sem gelti huga okkar allra, með útgáfu af þeim fræðum sem koma fram í þessum pakka - talan ellefu hefur hér vægi (Torque). Skilur lesandinn að launhelgar fyrir opnum tjöldum, hafa ekkert að gera með hvort atburðurinn gerðist, eða hvaða útgáfa hans gerðist, og allt að gera með hvað vitund hans sjálfs telur að hafi gerst, og hvaða niðurstöðum dulvitund hans nær?

Drap Hitler sex milljón Gyðinga, eða dóu þeir úr Taugaveiki (Typhoied fever) eftir að matvæla- og lyfjaframleiðsa Þýskalands hrundi í sumarlok 1944? Eru Zíonistar Ísraelsríkis ýmist Fasistar* og Marxistar sem þykjast vera Júðar (Jews) eða eru þeir alvöru? Réttlætir morðæði Hamas samtakanna á 1300 borgurum (óstaðfest) morðæði IDF (Israeli Defense Force) á 8000 þúsund óbreyttum borgurum (þ.a. helmingurinn börn), og er einhver ástæða fyrir að "Lýgveldið" sem lögum samkvæmt á að vera hlutlaust og menningarlega telur sig í fremstu röð, situr hjá þegar Allsherjarþing Sameinuðu þjóðanna fordæmir slík hryðjuverk?

Að fjöldi fólks dó er óvéfengjanlegt, frásagan ekki.

Já, það er stór spurning; Hvenær breyttust Vesturlönd í að vera andstæðan við það sem þau þykjast vera? Þegar Breskir skildu eftir öll vopn sín handa hryðjuverkamönnum Líkúd bandalagsins á vordögum 1948? Eða í launhelgum Manson Réttarhaldanna 1969 til 1971?

Eða gerðist það þegar tvö stór reðurtákn voru sprengd í beinni, í New York, ellefta september 2001? Eða hafa vesturlönd ávallt verið djöfulleg í eðli sínu og hulunni aðeins svipt af flórnum þann 11. mars 2020?

Góður maður hér á bloggtunglinu benti mér nýverið á að gaumgæfa eigið viðbragð og hika við að hnýta í aðra, en ég er sekur um slíkt. Þegar ég fylgist með sumum þráðum hér, þar sem menn fjalla viturlega og þroskað um sum málefni, bregður mér þegar þeir skrifa eins og hálflesandi slefberar um önnur málefni. Ábendingin á rétt á sér, ég á að vita þegar misóskýrar duldir (Complexes) manna birtast í góðum rökum og íhygli á einum vettvangi en dulvitundin grípur í rófubeinið á þeim á öðrum og breytir þeim í slefandi unglingsdrengi með próf uppá stafrófið.

Einn góður maður ritar hér oft um menningu og óbeint um lögspeki, hann reit nú um helgina ágætis færslu um morðið á John F. Kennedy forseta. Færslan er vel rökstudd og afstaða hennar ígrunduð, þó allt sé rangt í henni, hvarflar ekki að mér að ybba gogg. Sá sami birtir ótrúlega duld þegar hann víkur máli að múslímaheiminum, og ég stenst ekki að minnast á það.

Sagan af Kennedy er eins og sagan af Manson; enginn veit hvað gerðist, en fabrikka sögunnar mótar vitund okkar alla, leyft sem óleyft. Bent skal á að morðdagur JFK 22.11.1963 inniheldur þrjár til fjórar útgafur af tölunni ellefu*.

 

 

Hér á bloggtúnglinu má vel sparka mínum eigin skoðunum og kenningum um koll, jafnvel með meinsæri ef mönnum sýnist svo; Treysti mér til að svara [göfugmannlega], ef ég nenni. það heitir menning.  Menning okkar er dáin, en kannski getum við sært fram Sir Lancelot, svo hann geti með dyggðum sínum og hetjulund dregið hana upp úr drullufeninu og sparkað svo hraustlega í að hún hósti upp lífsmarki.

Vel má vera, ef þessi launhelgunartillaga verður framin, og heppnast, að sonur hans, Sir Galahad, hreinlyndastur allra riddara, fari þá og sæki helga Grailið sem hann faldi í myrkuskógum og leyfi okkur að dreypa á hreinsun og yfirbót, óverðugum.

Hver veit.

Ekki eru allar kenningar svartar.

Því ég tek ekkert mark á fyrrgreindri ábendingu; ég get ekki gert það sem ég geri, eða rýnt eigin duldir ef ég forðast fjölær blóm skrúðgarðanna, þau blómgast aftur að vetri liðnum. Því þegar ég fer að yrkja eftir stuðlum og höfuðstöfum - eða reyni að læra það - þá tekst vélabrögðum reglugerðanna að hemja gól mitt og gelda.

Frekar valdgeltur en sjálfgeltur.

Við vorum alin upp við að Ísraelsríki (State of Israel) væri Gyðingaríki. Við vorum alin upp við að stofnsetning þess væri réttlætanleg vegna stríðsglæpa Þýsks þjóðarleiðtoga fyrir næstum því heilli öld síðan. Að við mættum ekki fyrirlíta glæpi Zíonista vegna þess að hann hataði þá.

Ekkert [þjóð]ríki á rétt á sér, aðeins þau ríki sem Skaparinn vottar eða helgar eiga tilverurétt. Ekkert ríki hefur enn staðist ágjöf tíma og vætta. Siðrof eða Siðmenning!

Var einhver að skera af sér hálfa vitundina og marínera restina?

Ég vil ekki blogga meir, því staðan er óbreytt frá færslunni á undan þessari; toppnum er náð. En eitthvað krafðist þess að eitthvað væri ritað. Veit ekki meir en eftirfarandi; allt sem ég rita hér er spennulosun, við erum hvorki að reyna að sannfæra neinn um neitt né biðla til þess að mark sé tekið á okkur - ég og dulvitundin - spennulosun er tjáning til að tappa gufunni af bullsjóðandi hneykslan og flæktum duldum, punktur.

Annað set ég í hljóðupptökur Arkívsins, eða rita á logostal.com eða hreinberg.is, og þá aðeins að ég þykist hafa eitthvað að segja sem marktækan vitnisburð. Að hafa lagalega sannað að Konungsríkið Ísland og Lýðveldið Ísland, eru afleiðing af Ríkisráni, all svæsnu, er spennulosun sem jafnvel ég sjálfur tek ekki mark á.

Ég ber ekki virðingu fyrir samtíma okkar, alls ekki hinum vestræna, og hef engan áhuga á hvort sá samtími les vitnisburð minn eða tekur mark á eða sniðgengur áfram. Ég er til meðan Skaparinn vill að ég sé til, ég á mig sjálfur, og mér finnst gaman að tuða hér á bloggtúnglinu, en ég tuða líka á Facebook, Gab, Gettr, Vk og TwitterX.

Stundum í pottunum.

Einu skiptin sem ég segi eitthvað af viti, er þegar ég uppnefni hundinn minn sólina mína, enda heita þær í höfuðið* hvor á annarri. Annað er sett í bænir, líf mitt og vitund er á grúfu í mölinni, að gömlum og góðum sið, traustum.

Þegar heilagur Franz frá Assísi hafði ferðast um heiminn og borið vitnisburð víða, meðal annars hótað eldgöngu í Palestínu til vitnisburðar fyrir soldáni þar - en Frans stumraði þar yfir Evrópskum innflytjendum* á sjúkrahæli - hætti hann að ræða við fólk og hóf þess í stað að ræða helg málefni við fugla í Perugia fjöllunum norður af Latvíu (Róm) á Ítalíu.

Já, mestu fólksflutningar mannkynssögunnar voru þær tvær aldir sem krossferðirnar stóðu yfir, þegar Líbanon, Transjórdanía, Sínaískaginn og vestur Sýrland, var allt saman endurmannað af Evrópskum innflytjendum. Ofsóknir evrópskra innflytjenda - Askenazy Zionista - sem nú ofsækja Palestínumenn, eru að ofsækja afkomendur Evrópumanna frá því fyrir þúsund árum, sem aftur ofsóttu hina upprunalegu Hebrea og ráku eitthvert annað.

Er jörðin flöt? Er jörðin hnöttur?

Hvorugt; eins og segir í annarri elstu frásögu Biblíunnar (Jobsbók), er hún keila sem svífur í tómum geimnum. Það merkir að lögun hennar gæti verið óregluleg. Miðaldakirkjan vissi þetta, hún var aldrei í deilum um þetta, heldur hver ætti að stjórna akademíunni, hverjum ætti að útskúfa fyrir að ögra því valdi og hverja ritskoða - rétt eins og á myrkri húmanistaöld.

Báðar þessar heimsmyndir innféllu. Sálfræði beggja er hin sama, bókstafstrú þeirra er hin sama. Því Efnishyggja eða bókstafstrú er trú á bókstafinn en ekki viðfangsefni hans, og sér því aðeins 11 prósent veruleikans, sem við höfum birt algrím fyrir (sjá Arkívið).

Rabbínar Júðismans segja margt viturlegt. Tvennt skal hér endursagt.

Tveir þjófar kannast ávallt hvor við annan á markaðnum og tjaldbúðin umhvelfist fyrir þann er inngengur.  {Two thieves always recognize each other in the market. The Tabernacle warps for the one who enters.}

Loks minni ég á að allar mínar ranghugmyndir, eru á ábyrgð ríkisskólanna og uppalenda þeirra, og því ríkinu sjálfu um að kenna að hafa eyðilagt allt mitt líf með klúðurslegu uppeldi sem gerði mig útlægan úr andlegri lýðheilsu félagslegs húmanisma. Væri eitthvað að marka mannréttindi, fengi ég miskabætur.

 

Viðbót 13:37; hver myrti kennedy, hverjir sprengdu tvíburaturna New York, hvort Hitler drap sex milljónir að hvort það var misskilningur. Skoða ber allar þessar spurningar í því ljósi hver sé að halda umræðunni við, opinberlega, og t.d. má minna á að margar háværustu gagnrýnendur og greinendur Covid aðgerðanna voru ritskoðaðir og bannaðir með meiri hávaða en aðrir - og síðan útvöldum hleypt að, þannig náðist að segja þrennar frásögur (sem er nær því aldrei gert). Rétt eins og með öll réttarhöldin yfir Ernst Zundel sem endurlífguðu umræður um Helför nasista á Vesturlöndum og hleyptu nýju blóði í meðvitund almennings um þessi mál þegar kynslóðaskipti fóru fram. Launhelgar sem Elítan notar til að viðhalda vitund þinni, eru oft jafn mikið frambornar af hinu opinbera sem afneiturum og "opinberlega höfnuðum eða ofsóttum" og þannig markaðssettum samsæraútskýrendum. Qui bono?

 

* MK Ultra verkefnið var lengi talið vera samsæriskenning, en skjöl hafa verið birt sem sýna að það var fyrsta útgáfa. Mín kenning segir að P-Pillan hafi verið afurðin (Arkívið).

* Höfundur Fasismans, Mússólíni, var sjálfur sannfærður og reyndur Marxisti, og fasisminn var aðeins (önnur útgáfa) eða endurbættur marxismi sem enn í dag er vinsælli en fyrsta útgáfa, og notaður af af krafti á vesturlöndum í virkri (Dynamic) þjóðfélaga og samfélaga verkfræði (og uppnefndur Synkretismi á vesturlöndum en fjórða stjórnmálastefnan í Evrasíu).

* Bannað er að meitla altari, fórnarstaði, dulvitund, sálina og aðra helgun. Sjá Guðdómlega sáttmálann og ellefta boðorðið. Meitlarar telja sig stikkfrí ef þeir segja fórnardýrinu (sá sem neytir af athöfninni er hið raunverulega fórnardýr) frá hvað er að gera. --Fljúgandi vegabréf

* Ef þú heldur að sólin Gloría hafi ekki höfuð, hver vegna ræða menn þá um kórónu hennar?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Góður Guðjón, -gæti best trúað að 11 væri ekki nein ranghugmynd.

Magnús Sigurðsson, 29.10.2023 kl. 12:43

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir, Magnús, bestu kveðjur.

Guðjón E. Hreinberg, 29.10.2023 kl. 13:22

3 Smámynd: Ingólfur Sigurðsson

Jesús Kristur valdi Hitler áður en hann fæddist, á milli lífa. Það tekur of langt mál að skýra slíka sýn, menn verða að upplifa það sjálfir og það er hægt.  Það eru fjölmörg ár síðan þessi vitrun birtist mér og hana má rökstyðja með fræðum. Helförin gerði stofnun Ísraelsríkis að staðreynd. Fórnin, gyðingarnir sem fórust, gerði þetta kleift.

Það var alltaf ætlunin að gera blóraböggul úr Þjóðverjum. Til eru gyðingar sem hafa snúizt til trúar á Hitler og milljónum saman, í framlífinu. Þar er allt mjög klofið og margbreytilegt og fylkingarnar margar. Þessi áróður sem tilheyrir okkar menningu er ekki nema lítið brot af því hvernig mannfélögin hafa breyzt.

Þetta með tímasetningu siðbótar Frankfurt skólans er mjög gott, á hippatímanum, sem var notaður til að fela annað og réttlæta. Frekar mætti segja að þarna var benzínið stigið í botn og hefur verið þannig síðan.

Talan ellefu umlykur suma fullkomna atburði sem þó verða aldrei sannaðir og samsæriskenningar umlykja þá líka, gott að benda á þetta. 

Einmitt vegna þess að reynt er að neyða almenning til að afneita samsæriskenningum er sálarleysið og vitundarleysið svo algengt. Tek undir skýringuna á þeim sem afneita samsæriskenningum, mjög góð.

Tilfinningalegar, trúarlegar og uppeldislegar orsakir eru til þess að menn afneita samsærum, eins og hverjir voru myrtir og hvers vegna. 

Ég hef unun að svona löngum pistlum. Þeir eru perlur bloggsins og gera það þess virði að taka þátt í þessu samfélagi enn frekar en margt léttvægara sem birtist. Takk fyrir góðan og efnisríkan pistil.

Ingólfur Sigurðsson, 29.10.2023 kl. 15:27

4 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk fyrir, Ingólfur, og sömuleiðis.

Þið Magnús eigið það til að gera mig jákvæðan í smástund, mig grunar vélráð!

Guðjón E. Hreinberg, 29.10.2023 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband