Hvað er Zíonisti?

Zíonisti er svipað þessu; ef foreldrar þínir eru eða voru Kristnir, eða þá annað þeirra, þá ertu beinn afkomandi Páls postula og átt rétt á því að flytja til föðurlands hans, Tyrkjalands og setja Tyrki í fangabúðir eða reka þá úr landi.

Úr einu í annað:

Hamas var stofnað af Mossad, leyniþjónustu Ísraels, til að stroka út hófsemi PLO. Árásin núna var framin af málaliðum Blackwater.

Ísraelsríki; þeir sem þykjast vera gyðingar en eru það ekki. --Biblían.

Loks bið ég Ríkisstjórnina fyrirgefningar á öllum mínum ranghugmyndum og öfgaskoðunum. Það mistókst eitthvað í skólauppeldinu og ég veit ekki hverjum er að kenna, en sjálfur er ég saklaus því ég vil vera góður og hlýðinn félagsborgari.

Að endingu bið ég fyrir 120 þúsund Armenum sem nú eru heimilislausir en hvergi fá plásss í fjölmiðlum og hjörtum þessa dagana. En Azerbaidjan og Armenía eru bæði vinaþjóðríki Nató og ESB!

Ah, kannski Reykfjörð ætti að bjóða svöngum börnum frá Armeníu og Gaza að koma og bætast við þá 70 þúsund sem hingað hafa komið í fæði og húsnæði síðan 2008? Eða er hún upptekin í austurvegi að berja Rússa?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband