Áhugaverðar tölur um eldsneyti, sumar rökréttar, aðrar raunsæjar

Ef taflan er skoðuð sem fylgir tengdri frétt kemur í ljós ágætis mæling á raunsæi fólks. Meðaltal raunsærra vs. röklægra (Reason vs. Logic) er sú að 90 prósent einstaklinga sem starfrækja eigin rekstur velja raunhæfan dísel og að einungis 30 prósent vel siðaðs* almennings er raunsær.

Loks minni ég á að þú getur ekki framið sjálfsmorð með því að dæla Dísel útblæstri inn í bílskúrinn þinn og setjast þar í stól og sofna. En þú verður fárveikur. Þú getur hins vegar drepið þig með bensíngufum eða þegar rafbíllinn þinn springur.

Manstu fyrir fimm eða sex árum þegar birtar voru rannsóknir sem sönnuðu framangreinda Dísel fullyrðingu, og Blackrock/Vanguard fjölmiðlar heimsins fóru í herferð gegn öllum þeim sem viðurkenndu rannsóknina, m.a. fyrrum einræðisherra Þýskalands Angelu Merkel?

Ef þú last rannsóknina varstu sumsé afar vond og rökrétt mann-vera en ekki raunsæ og áhugaverð mann-eskja. Manstu eftir þessum rannsóknum og hvernig þær voru jaðarsettar og þaggaðar?

Vissir þú að Friðrík Diesel sem fann upp Dísel mótórinn - og var drepinn í hafi fyrir - gerði alla þróun vélar sinnar með hnetuolíu og að ef heimurinn tæki upp að drífa alla bíla og öll hafskip með Hempolíu væru engin vandamál frekar í mannheimum?

Heimska efnishyggjunnar er alltaf rökrétt, en forsendur (apriori) röksemda hennar eru sjaldan raunsæjar.

 

* Það að vera vel siðaður gerir ráð fyrir siðblindu, þó þú vitir hvaða siðum (Morality) þú eigir að fylgja, merkir ekki að þú skiljir frumspeki þeirrar siðfræði (Ethics) sem nær væri að tileinka sér. Þess vegna er Almenningur siðaður en siðblindur, en Elítan siðlaus en siðsjáandi. Antivistar eru hins vegar utangátta, því þeir eru innviklaðir (Inclusive) í að laga þetta ástand frekar en að yfirgefa það og smíða nýtt. {nyttland.is}

 


mbl.is Fjórir af hverjum tíu voru rafbílar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband