Sunnudagur, 13. ágúst 2023
Ranghugmynd dagsins - 20230813 (meðallöng færsla)
Vandi fólks er ekki "hvort það vaknar" því eitrinu var sprautað í skrokk þess. Vandi fólks er, að það veit ekki hvert á að flýja eða hvernig, og þau vilja ekki fylgja stýrðu andstöðu Antivista.
Leiðin er einföld; Bæn, Iðrun, Vitnisburður, Fyrirgefning. Þannig opnar þú fyrir leiðsögn Skaparans, leið sem allur heilaþvottur heimsins eða Dýrðir (Glories) Samaels nota til að fæla þig frá. Þér var kennt að "trúa um" en ekki að "trúa á."
Meðan þú trúir um, fylgir þú milliliðunum, Elítunni og töframönnum hennar, en ekki innblæstri (andagift (inspiration)) Skaparans. Þetta er það sem vættir vísuðu til, í apríl 2018 þegar þeir lýstu mann-kynið útlægt; að það yrði nú sjálft að láta reyna á getu sína til að skera úr um (Assess), og vinna úr (Process), hvert það væri, hvaðan það kæmi, hvar það væri, og hvert það vildi.
Skelli hér inn þrem tenglum, tveim frá Infowars, sem telja fram rekjanlegar tölur um covid helförina, tugir milljóna liggja í valnum. Þriðji tengillinn er frá Sheikh Imran Hosein, um Tímann. Í lok myndskeiðsins minnir hann á skýr skilaboð allra ritninga Eingyðistrúarinnar; fyrir trúaða er ávallt opin flóttaleið, ávallt.
- https://www.bitchute.com/video/Ra45Ha3z52h8/?list=subscriptions
- https://www.bitchute.com/video/hkoLyAN7Ekwq/?list=subscriptions
- https://rumble.com/v36yta9-how-dajjal-changed-time-shocking.html
Færsla sjeiksins bendir á að sá tími rennur upp að fólk ber ekki skynbragð á rennsli tímans, og missir þar með sjónar á hvert það sjálft er, og þannig nær hið djöfullega tökum á vitund þess og læsir inni í píramídagarðinum mikla, og þar með innfellur öll siðmenning heimsins. --túlkun færsluhöfundar
Ræða Sheikh Imran, varðandi tímann, er áhugaverð frá mörgum hliðum. Sjálfur er ég ekki sammála Júðum og Múslímum, að nota Mánakrónólógíu (Tímatal, Chronology). Ég er sammála Júlíusi Sesar, þegar hann ákvað fyrir u.þ.b. 2070 árum að nota Sólarkrónólógíu Egypta til tímatals.
Þó eru misgengjur (Disparities) fyrir hendi á þessu báðu.
Svosem allir vita var Júlíanska krónólógían ekki hárrétt, og var hún betrumbætt í kringum 1582 AD af Gregóríusi páfa (þrettánda minnir mig). Aðal breytingin fólst í að gera reiknireglu sem tæki mið af fjórðungi dags sem fellur úr á hverju ári, og bæta þannig við fjórða deginum inn í krónólógíuna fjórða hvert ár - eða hlaupári.
Þá hlýtur að vera augljóst að bæði mánaðaheiti og dagafjöldi hins Gregóríanska er rangur, svo og bæði dagur miðsvetrar hátíðar (Jóla) og dagur nýárs.
Eins og allir vita nota ég ekki ensku heitin Common Era eða Before Common Era eins og Húmanistar hófu að gera á 20stu öldinni, heldur Before Christ og Anno Domini eins og Gregóríanska tímatalið tilgreinir. Ástæðan er einföld; Húmanískir sósíalistar nota sömu reiknireglur og sama tímabil ((Epoch) tímabyrjun) og hið Gregóríanska, en hafa gefið því nýtt heiti, eða Universal Time Coordinated.
Hérlendis hefur verið reynt að þýða þessa orðafroðu, og við höfum rætt það í eldri færslu, en ég man ekki lengur þýðinguna. Hérlendis er engin íslenska lengur, frekar en íslensk menning. Þó notuð séu íslensk orð í málfari Lýðveldisþjóðarinnar, þá hefur symbolski dímoninn Árnastofnun sært niður kynngi tungu okkar.
Þetta er dæmigerður orðhengilsháttur Efnishyggju og Félagshyggju. Það að gefa hlutum nýtt heiti, merkir ekki að hluturinn sé annar. Samkynhneigður eða Kynvilltur, er sama fyrirbærið, og hvorugt orðið er hatursfyllra en hitt. Ef eitthvað er, þá er það fyrirlitning á samkynhneigðum og kynvilltum, að gefa þeim regnbogafána, hinsegindaga, fánýta trans-stimpla, og hampa því að þeir séu nú innviklaðir (Inclusive) í þjóðfélögum samtímans, en um leið að draga þá - með svo klámfengnum hætti - út úr hópnum og setja á stalla.
Vestræn menning gerði konur og kynvillinga jafnrétthá gagnvart lögum og starfsframa fyrir meir en mannsaldri (40 ár plús). Félagshyggja þessi misserin snýst eins og venjulega, um útúrsnúning og sundrungu.
Ef húmanistar í lok 20stu aldar hefðu verið raunsæir þegar þeir skiptu út heiti á Gregóríanska tímatalinu, án þess að uppreikna tímatalið, hefðu þeir endurstaðsett Epoch daginn, og um leið gert ráð fyrir mánakrónólógíum í hringferlum (Cycles) tímans.
Á dögum forn-Armena - Hittíta - var mikið velt fyrir sér tvennu. Annars vegar hverjir eru hringferlar tímanna og hins vegar hvernig ræktar þú góða ríkissmiðju (Statecraft). Meitluðu þeir fræði sín í klettamyndir, svo þau mætti rýna í öldugangi tímans.
- https://www.youtube.com/watch?v=7YQ23zQPpxQ {Robert Sepehr}
- https://www.youtube.com/watch?v=Qs_UZEPYnOo {Robert Sepehr}
Leiðtogar Hittíta fundu fyrstir út (eða skrásettu fyrstir)* að sólárið og mánárið hefur ellefu daga misgengi. Síðan fundu þeir út að mánárið nær sólárinu á nítján árum. Allir vita að talan ellefu er launhelgatala [rang]meitlunar í dulfræðum Eingyðistrúarinnar, og talan nítján er tala leyndardómsins.
Við höfum áður rætt hvaðan talan sjö, sem er helgasta tala trúarinnar, er komin og höfum sett í færslu.
Það er algengt í sósíalískum heilaþvotti að leiðtogar og kennarar sósíalísks húmanisma samtímans vilja helst afmá gengna þekkingu - eða fjölærishyggju (Perennialism). Þetta kemur best fram í setningu sem stærðfræðingurinn Lawrence Krauss heldur mikið uppá, að trúarbrögðin séu afkvæmi ólæsra bænda. {... illiterate farmers}
Það segir sumum margt, um hvaða sjálfsvirðingu menn hafa sem ekki geta sýnt öðrum neina. Eitt sinn var heimspekingurinn - og stærðfræðingurinn - David Berlinski, spurður á atburði á vegum málfundafélagsins Socrates in the City, hvaða skoðun hann hefði á bók Krauss sem leitaðist við að sýna með aðferðum kenningaeðlisfræði (Theoretical physics) að Alheimurinn hefði skapað sjálfan sig úr engu.
Berlinski glotti og svaraði - lauslega umorðað - að fræði Krauss væru frekar þannig að ekkert kæmi út úr öllu. {... the reverse being true}
Staðreyndin er sú að stærðfræði og siðfræði sem vestræn menning sprettur úr, kemur úr fræðum og heimspeki Eingyðistrúarinnar og sé það ekki augljóst, þá hefur Efnishyggjan náð tökum á vitund þinni en hún hefur enga tímameðvitund fortíðar né framtíðar, heldur lifir og hrærist í eyðimörk yfirborðsins. Sjáir þú þetta ekki, hefur þú látið Félagshyggjuna fletja út greind þína og gefa þér 92-iq.
Allir sem þekkja söguna vita hversu öflug Armenska menningin er og þeir sem þekkja rætur hennar í heimsveldi* Hittíta, skilja hvers vegna. Tökum þrjá snúninga hér.
Sá fyrsti er augljós en það eru ferlar tímans.
Fólk hefur almennt áttað sig á í dag að hamfaraloftslagið er þvættingur, smámsaman eru sífellt fleiri að setja sig inn í hvernig þessi áróðurslýgi varð til og rekja hana til Marxista-klúbbsins IPCC og tölvulíkana þeirrar stofnunar. Það breytir ekki þeirri einföldu staðreynd - sem allir geta lært sem fara í heitu pottana á sömu tímum og eldri borgarar - að heit sumur og snjóþungir vetur koma og fara eins og eftir ferlum.
Það eru engar loftslagsbreytingar af mannavöldum; engar. Að náttúran hefur ýmsa ferla, það er augljóst þeim sem gaum gefa. Þegar menn - karlar og konur - eru hingað komnir, læra þeir að fjöldi fólks hefur fylgst með sólblettum lengur en Galíleó Galílei sem fyrstur skrásetti þá með athugunum.
Viti menn; það er til ellefu ára ferill hitamuns og sólbletta ... skyldu vera ferlar?
Ó, hvað hitar jörðina? Ekki bíllinn þinn, en ég minnist þó ekki á sólarhnöttinn svo ég verði ekki ritskoðaður.
Það er einmitt punkturinn. Sheikh Imran gæti haft rétt fyrir sér en mig grunar að hann sé aðeins með brot af heildarmyndinni. Rétt eins og Gregóríanska krónólógían er mjög gott tímatal, er það aðeins annað brot af heildarmyndinni.
Ég er sjálfur hugfanginn af krónólógíunni Anno Mundi, eða þeirri Hebresku (sem einnig er nefnd sú Júðska)(Hebrew, Jewish). Samkvæmt því tímatali er dagurinn í dag 26. Av 5783, en þetta er mánára tímatal og reiknast frá sköpun Adams samkvæmt skilningi Tórunnar (Gamla testamenti, Torah) á tímatöflum þess.
Hér er að mínu mati annað brot á ferðinni, svo hvernig myndi öflugur fræðimaður í tíma, sagnfræði, og algrímum, finna samlegð (Syngergy) framangreindra þátta, og/eða gera ráð fyrir að fleiri þættir væru óuppgötvaðir (eða uppgötvaðir en grafnir)? Þá myndi miðsvetrar hátíð svo og nýársdagur vera leiðrétt, og þá myndi hlaupárið vera hluti miðsvetrardaga sem væri misgengismánuður.
Tökum eitt dæmi; tími Adams eða Nóa, báðir urðu margra alda gamlir. Getur verið að sá möguleiki sé fyrir hendi, að fólk sem sé nær Guðdómlegri ómloðun (Resonance) lifi lengur? Hvernig myndum við finna það út? Til eru fjöldi steingerðra leifa og uppgrafinna mannabeina sem benda til þess að fyrir ekki svo mörgum öldum hafi menn náð 300 ára aldri mjög auðveldlega.
Þetta má ekki kenna í sósíalískum húmanisma! Þú átt að trúa á vísindamanninn en vita minna um raunvísindi. Á eða Um? Ég minni hér á að "vísindin" sem fyrirbæri eru ekki til, aðeins heimspeki og fræði (discipline) og loks ýmist vegun eða mæling eftir viðfangsefni.
- Húmanistadulspeki er præmer hvað þetta varðar http://hreinberg.is/?p=3147
Rabbínar vilja meina að Adam hafi orðið 930 ára og að Nói hafi orðið 950 ára. Ekkert mat skal lagt á það hér hvort þetta standist vegun, en bent á að Tóran (Torah, Old Testament) er yfirfull af allskyns talningum á árum og áraskeiðum sem skoða má með ýmsu móti. Til að mynda er ég að mestu tilbúinn með töflur - og algrím á þeim byggð - sem nota má til að sýna fram á að mannfjöldi jarðar árin 1500 BC til 500 BC hafi verið að lágmarki þrítugfalt hærri en nútímafólk ætlar (Assume).
Málið er, að fornir spekingar, hvort heldur læsir eða ólæsir, beittu allskyns fræðum annars vegar til að finna út hvað Er og eins til að auðvelda síðari tímum - með gaumgæfni - að komast hraðar á byrjunarreiti.
Varð Adam níu alda gamall? Varð kona hans álíka gömul? Nei, mun eldri. Áður en þau gerðust ræk úr Paradís, voru þau þegar margra alda gömul, en fram að þessum mesta degi þekktrar sögu mannsins; sáu þau enga ástæðu til að merkja árstíðir.
Anno Mundi tímatalið, er þannig séð merkasta krónólógía okkar mann-fólks, því hún merkir daginn sem við hófum að mæla siðrof, mynda borgaralega siðmenningu, og hanna siðfræði til að geta búið til réttlæti og heimspekilegt raunsæi íblandað ábyrgri/agaðri fræðimennsku. Þá er þetta eina krónólógían sem hefur haldist í samfelldri notkun allan þann tíma síðan hún var stofnsett og verið rækilega uppreiknuð og viðhaldið allan þann tíma, ásamt ártalastillingum (epochs).
Framangreind yrðing, standist hún rýni, styður þá fullyrðingu að nafnbreyting Sósíalílskra Húmanista á okkar tímum, er klámfengið fúsk.
Ef mér endist aldur og heilsa til, langar mig til að endurvinna nokkur algrím hvað þetta snertir. Í heimi Eingyðistrúarinnar er nú árið 5783 AM, en það þarf að uppreikna algrímin og gera nýtt tímatal - hugsanlega upphafssett árinu eldra eða áratuginum eldri - með nýjum Epoch degi og reikna grunninn sem sólár en taka inn mánára ferlana s.s. Hittítar hefðu gert.
Þetta var sumsé augljósi fyrsti punkturinn af þrem, hvað varðar forn-Armena. Hinir eru e.t.v. meira spennó.
Vandi Hittíta við smíði eins af elstu heimsveldum þekktrar mann-kyns sögu - History - sem er ekki hið sama og saga mannsins, var þessi; hver er besta leiðin til að iðka ábyrga ríkissmiðju? Þeir hönnuðu kerfi sem byggist á annars vegar tölum og hins vegar mýtum. Bæði þessi kerfi eru lausnir sem notaðar hafa verið í nærfellt öllum heimsveldum fram undir miðaldir.
Ég hef oft gert grín að Fjölnismönnum ÍsQuislínga, þeir hafa engin ríkissmiðjufræði, ekki nein, og enga siðmenningu enda aldrei farið að eigin stjórnarskrá. Þeir eru fúskarar, lygarar og nú þjóðarmorðingjar.
Manstu hvaða 45 ár við misstum sjálfsvald okkar og þá hvernig, ef svo, þá veistu hvaða lyga[ra]fjalli þú liggur undir?
Annars vegar þarftu að búa til siðfræði sem auðvelt er að kenna alls staðar innan heimsveldisins og skal það gert með opinberum (public, ríkisvottuðum) goðsögnum sem segja fólki muninn á réttlæti og ranglæti annars vegar, hvernig megi skamma valdið (speak truth to power) hins vegar (svo ekki sé hægt að rangsnúa því með samsærum), en loks að auðvelda fólki að hlúa að vandaðri borgarmenningu (Civilization) eða lagalega ábyrgri siðmenningu sem dafnar í öfgalausu og sanngjörnu meðalhófi (ekki þarf að setja raunsæi í reglugerð).
Loks þarftu að finna út hvernig þú velur rétta fólkið úr mannsmergðinni til að gegna ríkisráðsmennsku. Þeir sem lesið hafa t.d. Daníelsbók, Esrabók og Nehemía, vita að Kaldeanska heimsveldið og síðar Persneska (sem sköruðust á tíma 70 ára útlegðarinnar í Babýlon) voru vakandi fyrir að finna ábyrga ríkisráðsmenn úr röðum hertekinna þjóða og velja úr hvort þeir myndu rækta heiðarleika gagnvart valdinu eða spillt fláræði og vin/frændhygli (Nepotism) og þar með hygla meitlunar og launhelgafélögum.
Hvernig finnurðu út með einföldum hætti, þegar höfuðborg þín er í Yerevan í Anatólíu, hvaða landstjóri sé hæfur í Úrborg syðri (vestur af Kuwait) eða hvaða dómara skuli skipa yfir borgir Sínaí skagans, og að þeim sé treystandi?
Jú, þeir reiknuðu þetta út með algrímum sem í dag eru nefnd Kaldeönsk talnaspeki, sem Kaldear notuðu síðar sem grunn að Stjörnuspeki, en Egyptar kótuðu fáeinum öldum fyrr í 21na manngerð sem einnig mátti finna út með samblöndun talna- og stjörnuspeki. Öll þessi kerfi bjuggu til fímkembda sálfræði sem nota má enn í dag með mun betri árangri en sálfræði vel-læsinna rétthugsandi mannauðsfræðinga Sósíalísks húmanisma.
Talnaspeki og Stjörnuspeki eins og þær eru kenndar í húmanisma samtímans, ná ekki einu sinni því að vera skugginn af því sem þessi fræði voru á öldum ólæsra bænda.
Þetta síðasta er þó sagt með fullri virðingu fyrir Myers-Briggs 16 manngerða módelinu sem á rætur sínar í Freud/Jung fræðum, sem eru ágætis viðleitni til hins sama og Hittítar, Egyptar, Hellenar og Persar leituðust við að finna út.
* There is no truth, only published facts. --Churchill
* Þú þekkir þjóðir "fyrrum heimsvelda" á því hvernig þær nálgast sjálfa sig og alþjóðamál; Persar, Ítalir, Kínverjar, Armenar, Egyptar, Hellenar; hafa eingöngu áhuga á góðum mat og fjölskylduheill. Þær þjóðir sem hafa verið eða eru enn heimsveldi eða heimsgráðug, eru ekki komin þangað enn. Þessi vegun/mæling virkar.
Athugasemdir
Sögur GT frá Abraham til herleiðingarinnar. Hvernig verður þjóð til? Hvað tryggir tilvist hennar og hvað leiðir hana til falls? Er þetta ekki stóra myndin?
Helgi Viðar Hilmarsson, 13.8.2023 kl. 16:49
Júbbs - eða ein lagskipting hennar.
Guðjón E. Hreinberg, 13.8.2023 kl. 16:55
Góður Guðjón, -að vísu tekur það lúnatic eins og mig nokkurn tíma að koma þessu tímatali heim og saman, -Júlli var jú á sínum tíma úti á túni með sitt. Það gamla íslenska hafði sjö daga sumarauka þetta árið, ekkert á við þegar það Júlíanska fór út um þúfur.
Það hafa sagt mér bæði gamlir og reyndir menn að ekki verði náð raunverulegum árangri í ræktun nema með því að fylgja tunglinu líka og ef þú vinnur með þá vitneskju ásamt náttúrunni þá er hægt án áburðar að vera fullkomlega lífrænn með betri árangri en bara í goggunarröð Gregoríusar.
En það er sennilega alveg rétt hjá þér að úr þessu flýr maður hvorki fram né aftur í tímann en til að komast af um stund er þjóðrá að hverfa á vit náttúrunnar.
Magnús Sigurðsson, 13.8.2023 kl. 17:14
Ég las í Almanaki frá því fyrir réttri öld, hvernig hægt var að spá viku fram í tímann um veðurfar, eftir einföldum tungltöflum. Því miður tók ég ekki mynd af töflunum en las þær þó inn í Arkívið mitt. Fór í vetur og ætlaði að finna aftur téða bók, en þá var a) ekki lengur hægt að fletta upp í útlánasögu og b) allar gamlar Almanaksbækur komnar á "kjallarageymslu 2."
Hliðvarsla kommúnismans er með ýmsum hætti.
Guðjón E. Hreinberg, 13.8.2023 kl. 17:40
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.