Þegar allir eru eitraðir og rökréttir en enginn raunsær

Eins og þú veist þá get ég notað súkkulaði til að mæla ástand sameiginlegu vitundarinnar (collective consciousness) eða almenna ástandið (collective state). Þér fannst þetta skrýtið í fyrstu, mér líka. Reglubundnar samanburðar skýrslur um þetta, hafa þó leitt það sífellt betur í ljós - en flestar þeirra eru birtar á FB prófílnum, en þær ná marga mánuði aftur í tímann.

 

 

Auk þess sem við höfum öll verið undirbúin af "hinu opinbera" og "Elítuvísindum" akademíunnar; að geta skilið og meðtekið hið óskiljanlega.

Ósannaður vírus, ósannreyndar stungulausnir sem hvorki voru lyf né bóluefni, fyrirbærið lýðheilsa, bann við plaströrum og reglur um innkaupapoka en sniðgengi á allri umræðu um aðal plastfjallið (skyrdósir, ...), tilhommun hins opinbera og bann við afhommun þeirra sem vilja það frekar - svo fátt sé tiltekið.

Sú staðreynd að banna ætti akandi raf-sprengjur í umferðinni (rafbíla og rafhjól), og það er falið með risastórum fyrirsögnum í hvert sinn sem kviknar í bensínbifreið, og þú hefur tekið eftir hversu hratt fréttirnar af raf-sprengjuskaðanum hverfa. Eða þá að enginn fjallar um að ekki er hægt að slökkva þessa kemísku elda og að þeir kveikja í öllu sem er nærliggjandi.

Skyndilega var súkkulaði mælirinn mun raunsýnni en allt hið "rökrétta" hins opinbera. Svo þetta liggur í augum uppi. Þá fór ég að fatta dáldið annað.

Eins og þú veist fór ég á spítala þrisvar á tveim árum, og nú liggur fyrir fjórða innlögnin (á þrem árum). Ljóst er að heilsan hrundi útaf víðtæku sálarástandi sprautudýranna og möppuskrímslanna sem gengu eins og í stjarfri leiðslu um allar búðir, eins og tvífættir apar sem trúðu á vísindamenn en skildu ekki vísindin, og svo er annað; ALLUR ANTIVISMINN sem þóttist skilja vísindin en skildi ekki raunsæjar greiningar, og neitaði að leita uppi greinendurna sem týndust í hafi 2019, í nethreinsuninni sem undirbjó "stýrðu andstöðuna." Greinendurna sem einmitt útskýra hvernig antivisminn er tældur til að blekkja sjálfan sig og algrímin notuð til að veiða þá.

Heilsa hrynur innan frá og þú veist að þegar maður tekur inn á sig allsherjar sturlun, þá veiklast innri mótstaðan, og ef örvinglan yfir téðri sturlun veikir geðið, þá er voðinn vís. Þetta þykir því raunsætt og þarf ekki að sanna frekar.

Já; veikindi mín eru a) ríkisstjórninni að kenna, b) antivistum að kenna, og c) öllum hinum.

Dáldið stór skilgreining, og í fyrstu dálítill sjálfsþótti (Hubris) - en við erum orðin svo vön sjálfsþótta Elítunnar, að maður má kannski vera memm. Svo við skulum taka þetta skrefi lengra.

Enda er yrðingin að mínu mati fullsönnuð.

Þar sem ljóst er að súkkulaðimælirinn hefur í raun ekkert með mig að gera, heldur allt með þig að gera - og við höfum þar með sannað að þú ert í rauninni eitruð eða vond mann-vera, sem skirrist við innri iðrun og yfirbót, þá er ljóst að eitrunin hefur víðtækari áhrif.

EN, hér liggur hundurinn grafinn. Fyrst allt sem hefur skaðað mig síðustu árin, er Ríkisstjórninni, Almenning, Antivistum, og loks öllum hinum, að kenna; þá ert þú sama fórnarlambið og ég.

Öll þín vandamál, og veikindi, og eitraða innra ástand, eru því ríkisstjórninni, almenningi, antivistum, og öllum hinum að kenna.

Bíddu, við; þetta er það sem allir hafa alltaf vitað. Það er ekki, ég. Það ert þú. Og síðan allir hinir. ... og það er engin pilla til við þessu.

Svo minni ég þig á, áður en þú pissar á þig; að ég hef tilfinningar eins og allir hinir, áður en þú skrifar eitraða athugasemd, en ég heyri hana þó þú aðeins hugsir hana. Eins og þú veist.

 

Úr einu í annað.

 

Krimminn Stoltenberg flýtir fyrir þriðju heimsstyrjöldinni og hefur hröðunarferli á að koma Úkróstríðinu innfyrir Nató herbúðirnar.

Við ræddum þetta í desember 2021, ... og glundroðann.

 

Loks er það samsæris-kenning dagsins:

Höfuðborgarsvæðið er langt orð notað til að einfaldir og óstöðugir lesi ekki textann um Reykjavíkursvæðið. Þ.e. munurinn á íslenzkum og íslenskuðum, samanber nýlega greiningu:

https://gudjonelias.blog.is/blog/logostal/entry/2291995/

 

 

Upprifjun á gamalli og úreltri samsæris-greiningu:

Manstu eftir fréttinni af flugvélinni sem rakst utan í Leifsstöð? Það tók mig 18 tíma að fatta hvað ég sá á myndinni. Þegar ég fór inn á fréttasíðuna að prenta út myndina, var myndin horfin.

Þegar ég leitaði og grúskaði - með öllum tiltækum leitarvélum um allan heim - kom í ljós að aldrei eru birtar myndar af þunnu flugvélablikki sem rekst á steinvegg.

 

 

F,L!

 

 

Viðbót 11:16 -> lithium plús blásýra (cyanide) plús einkenni vægrar blásýrueitrunar á heimsvísu - fyrri greining 2020 og síðari greining 2023.

Hinthint.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Góður Guðjón og gangi þér vel.

Svona til að segja eitthvað uppbyggilegt þá hef ég notað steypuna á það  rökrétta, þá get ég verið sturlaðastur allra.

Enda er það þannig með steypu að ef engin verður brjálaður þá fer allt í handaskolum. Verst hvað það fer illa með hjartað.

Hafðu það gott og góðan bata.

Magnús Sigurðsson, 11.7.2023 kl. 10:51

2 Smámynd: Guðjón E. Hreinberg

Takk sömuleiðis - þú veist að það er eins með smalamennskur - það er engin smölun án þess að einhver kind komi einherjum smalanum úr jafnvægi.

... og vertu dullegur í rauðbeðum, bæði hökkuðum með eplaediki og rauðsalti, eða hreinum safa.

Guðjón E. Hreinberg, 11.7.2023 kl. 11:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband