Af stríðsþorsta Íslenskaðra

Nató og ESB kommúnistinn Björn Bjarnason í Ósjálfstæðaflokknum, montar sig í dag af eftirfarandi; könnun á vegum NATÓ sannar að 90 prósent (sprautaðra) Íslenskaðra vilja vera í NATÓ.

Sé þetta rétt, eru öll sprautudýrin drápsfúsir styrjaldavargar.

Afsannaðu fullyrðinguna.

 

Já, ósprautaðir myndu ekki svara svona könnun, þeir eru flestir upplýstir um hvað Nató er og hafa rannsakað málið.

 

... sumir þeirra hafa einnig lesið almenn hegningarlög hvað varðar hlutleysi Lýðveldisins og landráð gegn lýðveldinu.

 

Á persónulegu nótunum:

Ég er mjög veiklundaður maður. Á þriðjudaginn var fékk ég mér súkkulaðibita. Ég er nebblega svo viðkvæmur fyrir því þegar fólkið í kringum mig hugsar ljótar iðrunarlausar hugsanir, og slíka daga kaupi ég súkkulaði án þess að ná að stöðva mig í tæka tíð.
Ef ég væri ekki svona berskjaldaður fyrir þínum illu hugsunum, þá væri ekkert vandamál, og ég fengi mér bara súkkulaði þegar mig virkilega langar í það.
Fattarðu hvað þú ert ofbeldisfull mann-vera?
Nei?
... einmitt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband