Talar-viš-dśfur, hefur męlt. Śgg.

Ég veit ekki hvort bśiš sé aš banna Kynhneigšarleišréttingu į landinu, en slķkt er ólöglegt ķ kommśnistarķkjunum Kalifornķu og Bretlandi, og einhverjum fleiri. Hins vegar er beinlķnis sś krafa ķ dag aš žś farir ķ kynfęrabreytingu (sem er rangnefnd kynleišrétting) ef kynhneigš žķn (og sjįlfauškenni) er "smįvegis" beyglaš.
 
 
 
 
 
... minnir žó aš rętt hafi veriš fyrir fimm įrum eša svo aš banna kynhneigšarheilanir* og slķkt sįlfręšķkukl, en man ekki ķ svipinn hvort žaš var lögfest.
 
Aš žś mįtt skrį žig eša skera žig eins og žér sżnist, kemur Rķkinu ekki viš, en aš žaš beinlķnis krefjist žess af žér, eša żti žér śtķ, hinar og žessar ranghugmyndir, en banni ašrar; žaš er ekki vestręnt og vķsindalega sinnaš lżšręšisrķki; žaš er alręšisrķki sturlašs marxisma.
 
Nś vita allir aš žegar ég verš forseti mun ég rįša kynvilling sem fyrsta forsetaritara, og sem annan forsetaritara mun ég rįša asķuķslending auk žess sem ég mun leyfa lögskrįningu į žvķ aš hvķtt fólk geti fariš ķ kynžįttaleišréttingar, auškenni žaš sig sem svart t.d.- sjįlf er ég svört lesbķa en fę žaš ekki višurkennt; en fengi ég žaš myndi nafn mitt vera Guyana XLlence.
 
Ef žś t.d. upplifir žig sem "native american" žį įttu aš fį aš skrį žig sem slķkan, og kalla žig Dansandi-gaffal, eša Talar-viš-dśfur, eša Hvaš-sem-žś-vilt.
 
Žaš hlżtur žó aš vera morgunljóst aš žaš er enginn munur į kynhneigšarleišréttingum eša banni viš slķkum, eša žį kynskiptingum (umbreytingum į kynfęrum), og žaš hlżtur aš vera jafnvel Gušleysingjum (Atheists) augljóst aš Rķkiš hefur gert sig aš "guši almįttugum" žegar žaš skiptir sér af svonalögušu.
 
Aš öllu gamni slepptu, žį hét žaš lengi vel Persuasion ķ enskri mįlvitund - sem oršabókin mķn žżšir sem Sannfęrsla, Fortala* - ef žś taldir žig kynvilltan. Ķ dag heitir žaš einhverju öšru, eins og oršiš samkynhneigšur sem er pólitķskt réttheiti ķ okkar samtķma.
 
... queer, gay, sodomite, fairy, ... mörg pólitķsk réttheiti eru til.
 
Kynvillingur telst vera haturssegšar hugtak - ķ sama nśtķma - žó rétt merking žess sé; kynhneigš er ekki getur af sér afkvęmi, en fólk er fljótt aš gleyma - žegar heimsmynd žess er śtdregin hugmyndafręši (Abstracted ideology) frekar en nįttśrulegt raunsęi - aš kynhneigš er ašferš nįttśrunnar til aš višhalda kynstofni, en ekki til aš rśnka tilfinningum og sjįlfkennum.
 
Góškunningi minn, žręlöfugur, var mjög móšgašur žegar fólk ķ hans starfsumhverfi sagši viš hann "people of your persuasion" (en hann bżr į Bretlandseyjum). Žaš er ekki hęgt aš žżša žessa setningu. Hann hafši rétt fyrir sér aš vera sįrmóšgašur, en žaš mį žó vinna meš hugtakiš, til frekari hjśpunar mismunandi sjónarmiša, til dżpri skilnings.
 
... fólk af žinni sannfęringu? ... fólk af žķnum fortölum? ... af žinni tęlingu? ... ?
 
Žvķ sišrof* vesturlanda er žvķlķkt mein, aš viš veršum aš annašhvort hefja heilun į žvķ alls stašar sem kaunin vella, eša skera allt meiniš ķ einni stórfelldri ašgerš. Žvķ ef viš gerum žaš ekki sjįlf, og ekkert fįtt bendir til žess aš viš gerum žaš, munu vęttirnir sem varšveita stika alheimsins gera žaš, og žęr eru dįldiš haršhentar.
 
Tökum hugtakiš aš hafa lįtiš sannfęra sig, eša fortala sig til einhvers [sjįlfkennis, heimsmyndar, kynhneigšar]. Ef [beinthneigšur] sįlfręšingur mį ekki ašstoša kynbeyglašan einstakling sem freistar žess hvort žaš sé hęgt, mį žį samkynhneigšur einstaklingur tęla (og žannig fortala) beinthneigšan einstakling og meš ašgerš sinni sannfęra viškomandi um kynbeyglun?
 
Viš vitum hver marxķsk rétthugsun er ķ žessu dęmi, en hver er raunsę sįlfręši žess?
 
Einföldun; ef predikari į borš viš Gunnar ķ krossinum mį ekki afhomma neinn, hvers vegna mį žį rķkiš homma einhvern annan?
 
Allir sem mķna oršręšu žekkja, vita vel af velvild minni til kynvillinga og kynskiptinga, og er ég einlęgur stušningsmašur Samtakanna 22 sem virka į mig frekar hófsöm ķ anda žeirrar sišmenningar sem ól mig upp og ég sjįlfkenni mig stundum sem sķšasta móhķkanann. Auk žess, žó ég sé trśašur, žį finn ég żmislegt aš hjį Gunnari. Tek ég žetta fram, žvķ fólk er svo fljótt aš draga ętlanir (Assumption) og brennimerkja ręšuritara hinu og žessu huglęga mati.
 
Til aš mynda, žegar mig langar aš hlusta į góš hlašvörp um kynferšismįl, fer ég beint į sišuna savage.love - en Dan Savage er jafnvel öfugarri en góškunningi minn sem įšur var minnst į.
 
Viš höfum įšur bent į aš žó einstaklingur mešal almennings teljist sišašur, er hann sišblindur žekki hann ekki sišfręši žess sišar, og žegar elķtan sem stjórnar sišun hans viršir enga sišfręši er hśn sišlaus. Žegar slķkt Įstand rķkir ķ vitund allra, aš žeir fįu sem sjį eru žaggašir, hefur žjóšin - og nś mann-kyniš allt - falliš ķ śldiš og maškaš sišrof: višurstyggš.
 
 
Allavega.
 
Gerši Ķslenskt vķdjóspjall ķ gęr - 4t - sjįlfum mér til gamans.

 

 

* Fortölur, aš fortala einhvern, ... aš tęla?

* Kynhneigšarheilun hlżtur aš vera žegar žś ert ķ fullkomnu innra jafnvęgi varšandi eigin blęti og hneigšir, įn utanaškomandi žvingana af nokkru tagi, hvortheldur žś sért beinthneigšur ķ trśbošastķl, spoon og doggy, eša allar hinar 72 tilhneigingarnar meš "pegging" og alles, ežaggi?

* Viš höfum rętt ķtarlega hver skilgreining sé į sišrofi - og hversu śtbreitt og djśptękt sišrof heimsžorpsins sé - og hefur sś greining ekkert aš gera meš kynhneigš, enda er fęrslan hér ekki um kynhneigš žó lķklega sé žaš grunnhyggnum og óstöšugum óljóst.

 

E.S. Ef žś hefur ekki fariš į hótel ķ śtlöndum og prófaš pegging meš vandašri fylgižjónustu, hefuršu ekki athugasemdaleyfi og skalt halda žig hjį rörSżn og skRśvu.
 
 
 
Višbót 18:01
 
[1850] Ég ętla aš rśsta fjölskyldu og menningu svo mķnir verši valdaklķka heimsins. --Karl Marx,
[1930] Ég bż til strķšstęknina sem dugar til verksins. --Leó Trotsky
]2018] Marxistar eru aš klįra sundrungu į menningu okkar og yfirtaka rķkiš. --Guy Ellis
[2020] Samsęriskenning, ritskošiš manninn! --Elķtan og Almenningur

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband