Samsæriskenningar gulu pressunnar

Allt sem kemur fram í tengdri frétt er ýmist samsæriskenning eða óstaðfestanleg sögusögn. Aldrei hefur þessi kommúnistamiðill fjallað um mótmælin á Vesturlöndum síðustu þrjátíu mánuði gegn siðrofi Elítunnar sem blygðunarlaust lagði niður vestræn vísindi og vestræna siðmenningu; né heldur greint frá þeim milljónum manna sem eru dánir úr sprautunum.

 

 

Á sama tíma eru allir voða montnir af Þórdísi Metternich, sem er næstum jafn klár í alþjóðastjórnmálum og Guðlaugur Talleyrand, þegar hún gerir Ísland að hjólafíbbli á erlendri grund. Var þér sagt frá í Gulumiðlum þegar Macron hringdi í Pútler og Kremlín svaraði ekki símanum?

Já, Rússar taka ekkert mark á vesturlöndum, frekar en þriðjungur borgara á vesturlöndum. Var þér sagt frá því þegar Rússar gáfu Afríku ársbirgðir af áburði nú í haust og Esb kom í veg fyrir að Afríka fengi áburðinn? Íslenskir bændur greiddu tvöfalt áburðarverð í vor, kom það í Gulufréttum?

Sama elítuhyski gerir lítið úr snillingnum Berlusconi - sem kann alvöru ríkissmiðju og skilur alþjóðamál - þegar hann opinberlega bendir á að Rússar fóru að alþjóðalögum þegar þeir ákváðu að verja Donbass héruðin vegna blygðunarlauss þjóðarmorðs Zlenský og Galisíu nasistanna á rússneskumælandi borgurum í Lugansk og Donetsk.

Úkró fékk sex tækifæri síðustu mánuði til að ljúka ófriðnum með samningum, í öllum tilfellum slaufaði Zlenský þessum viðræðum með hroka og skætingi. Margir telja að hann hafi þar hlýtt einhverju valdagengi, kannski London, kannski Woðatúni, kannski Davos. Kannski Kolomoyskí?

Hver veit, kannski er hann bara fíbbl. Kannski sætabrauðsdrengur? Á sama tíma stóðu Zelir upp í ríkisþingum Covidríkjanna (áður Vesturlanda) og klöppuðu fyrir honum. Meðal annars fékk hann að mæla á Alþingi Íslendinga, í boði Piparkökudrengsins sem er deild í forsætisráðuneytinu; í trássi við lög landsins.

Úkró er núna um það bil að hætta að vera til sem þjóðríki, Rússar búa sig undir að Nató og Esb tryllist. Fjallaði einhver gulupressu penni um ráðstefnuna í Vladivostok nú í þessum mánuði og síðan hina viku síðar í Samarkand? Þar voru heimsmálin rædd og ákveðin. Metternich og Talleyrand, eða Davosprinsessunni, var ekki boðið.

Hverjir komu saman í Vladivostok og síðan í Samarkand? Hvað var rætt? Hvaða ákvarðanir voru teknar? Manstu þegar ég varaði við um síðustu áramót að nú væri ráð fyrir Ísland að taka fyrstu skrefin frá Nató og Esb? Ekki úr, heldur frá. Rétt eins og snillíngurinn Erdógan hefur gert.

Erdógan fattar bloggið mitt. Þú ekki.

Hvers vegna lýsir dóttir vopnasalans því yfir að Herúlar séu óvinir Íslenska ríkisins? Já, einmana úlfar er dulmál frímúra um Herúla. Ég er eini herúlinn á Íslandi. Þegar elítan drepur mig, eða læsir í fangaklefa, verður þér sögð um það lygasaga, sem þú munt trúa. Ég er nebbla ekki bara eini hérúli landsins, ég er einnig eini íhaldsmaður landsins, og ég hafna Covid lýginni og ég hef opinberað lýgi fjölnismanna og afkomenda þeirra; eru það ekki öfgar í költsamfélagi?

Bæden byrjaði ofsóknir gegn fólki á hægrivæng, og nú kemur Íslands-Gladíó og gerir lögguna að fórnarlömbum. Manstu, "hrunin siðmenning" og "merkingarlaust tungumál?"

Sjáðu; Vandinn er ekki ofangreint. Vandinn ert þú.

Í rúman áratug hefur elítan komist upp með að láta eins og orðræða mín - og ég sjálfur - sé ekki til. Ég hef haldið fólki í hæfilegri fjarlægð frá vitnisburði mínum með beitingu ákveðins stílforms; Nú er lesendum mínum að fjölga og þá þarf að stroka mig út, eða skrifin mín.

Þetta er þér að kenna, þú gleymir að skrif mín eru spennulosun eingöngu, og þú kemur aftur. Hættu því. Lestu Gáfnaljós, Antivista og Kverúlanta, ekki mig, þú ert mér lífshættuleg[ur].

Persónuleg athugasemd í blálokin: Lýgveldið er nú komið með "Öfga- og Öryggisfræðing" til að staðfesta "fyrirhuguð hryðjuverk" gegn Lögreglunni, af "hægri öfgafólki." Síriouslý. Auðvitað trúa Gáfnaljós, Grímudýr og Sprautuskepnur öllu sem þetta Elítuhyski ber á borð.

 

Lag sem er ágætt meðal við vinstri öfgum.

Viðbót.

Ég hef verið að bera saman haustþing Sameinuðu Þjóðanna nú í september og ráðstefnurnar í Vladivostok og Samarkand nú í sama mánuði. Við samanburð á hegðun Natóríkjanna - og þá sérstaklega Bandaríkjanna - hjá S.Þ. og viðbrögð þeirra ríkja sem eru utan við Nató blokkina, og svo viðbrögð allra þessara ríkja við hinum ráðstefnunum tveim sem vinstri öfgamenn Lýgveldisins fjölluðu helst ekki um, er morgunljóst að Tíma Sameinuðu Þjóðanna er lokið. Þau hafa misst áhrifamátt sinn og ég minni á þegar yðar einlægur skilgreindi ítarlega fyrir um það bil ári síðan - í myndskeiðum - hvert lögmæti þeirra væri og hvaða umboð eða lagaléns getu (og laga- og sáttmálaréttmæti) þau hefðu. Mjög áhugaverð niðurstaða.

Íslands quislíngar, og spunar þeirra, verða klaufalegri með hverju misseri sem líður.


mbl.is „Verið að drepa fólk sem er yngra en ég“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband