Aspirnar hans Sturlu voru felldar af frétta-ásetningi

Já, Meitlaraklúbburinn þurfti tilefni til að koma Sturlu í fréttirnar, til að minna undirvitund þína á vitnisburð hans frá 2016, að á Íslandi hefur aldrei verið farið eftir stjórnarskránni og einnig að minna þig á staðreyndina frá 11. mars 2020: Eignarréttur og lagasiðgæði er ekki lengur til.

Klassískt dæmi um hvernig þeir nota þrepaskipt kerfi til að búa til atvik sem síðan fá umfjöllun í fréttum handa neitendum sem trúa þeirri fallasíu að einungis fréttnæmt rati í fréttir.

Eins og allir - dulspakir - vita, hef ég verið að planta fáeinum aspargræðlingum hér á vindahæð, á hverju vori. Veikindin í sumar fóru illa með gróðursetninguna, því tveim dögum áður en djöflar í boði falsvina lögðu mig í veikindi sem haft hafa af mér því nær allt sumarið, voru tuttugu græðlingar tilbúnir í gróðursetningu. Þeir eru enn lifandi í fötunni. Einhvern veginn kem ég þeim niður áður en frystir, en ég efast um að þeir lifi af veturinn.

Ég hef alla tíð verið meðvitaður um að einn daginn verður allt grafið upp hér á svæðinu og það endurskipulagt, en þeir munu þurfa gröfu til að losna við fingrafarið úr moldinni. Gáfnaljós spila golf, ég gróðurset.

Táknrænt?

Þetta er nottla bara tilviljanatenging, en viti menn; Hvað eru vættir að bralla?

Fjallkonan veit að mig langar að loka léninu nyttland.is. Kannski má ég það ekki. Sjáum til.

 


mbl.is Segir aspir felldar í heimildarleysi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband