Það er ekki rangsnúningur ef elítan segir frá - því hún lýgur aldrei

Það er margt ósagt í tengdri frétt sem væri verulega áhugavert, ef SMART borgarar hefðu einhvern áhuga á siðmenningu. Samantekt lögfræðingsins Robert Barnes og Alex Jones, frá í morgun draga söguna saman fyrir þá sem vilja klukkutíma útskýringu, ég get þó dregið hana saman í eina setningu: Hrunin siðmenning.

Hver hefði trúað því að öll Íslenska elítan eins og hún leggur sig, ekki bara hatar þig, heldur stefnir að því að setja þig í Gúlag og mig í Kirkjugarðinn. Frændur þínir og frænkur, elítan okkar.

Lygarar, ræningjar og þjóðarmorðingjar: Þegar þau dæma einhvern, er hann nær örugglega saklaus, þegar þau djöflakenna einhvern geturðu treyst því að Adolf var ekki svo slæmur.

Leyfðu mér að einfalda: Í alvöru fjölmiðli, væru sýndarréttarhöld umfjöllunarefni í vestrænu vísinda- og lýðræðisríki, sérstaklega þegar þau taka sýndarréttarhöldum Sovéskra kommúnista langt fram; Nema vestræna vísinda- og lýðræðisríkið sé Kínasinnað Marxistaríki og veruleiki þinn SMART lýgi.

Minni þig á að flýja áður en það er of seint og set neðst tengil í frábært viðtal við Dr. Jessica Rose frá því í gær. En fyrir þá sem ekki hafa fylgst með síðustu 30 mánuði þá er hún einn helsti sérfræðingur samtímans í tölfræði eitursprautuskaðans.

exodus-djibouti-gulf-of-aden

 

Loks svakaleg fullyrðing frá rangmenningu Gonzalo Lira:

 

 

Viðbót 20220808:

 

Meðan ég man, þó ég sé hættur að blogga í myndskeiðum, prófaði ég að gera eitt enskt og eitt Íslenskt í síðustu viku, til að gá hvort ég gæti gert það án þess að reykja:

 

Viðbót II:

 

Bannon and Jones, the first "voices" taken down by Stalinist showtrials, in the scientific and democratic west. Your civilization is gone. --G.H.
Bannon og Jones saman:

mbl.is Jones dæmdur til að greiða 49 milljónir dala í bætur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband